Đệ 81 chương đinh linh đinh linh

4 0 0
                                    


Cung xa trưng cau mày, dựa ngồi ở mặc bên cạnh ao cây cột biên, nghi hoặc khó hiểu nói: “Ca, ngươi nói cung tử vũ phái kim phồn tới ta phòng sẽ có cái gì mục đích?”
Cung thượng giác ngồi ở thượng đầu, như cũ chuyên chú mà xử lý trong tay sự vụ, cũng không ngẩng đầu lên mà trả lời nói: “Hắn ở phòng của ngươi đều tìm kiếm chút cái gì, ngươi có cẩn thận xem xét sao?”
Cung xa trưng gật gật đầu, ngữ khí khẳng định mà nói: “Ân, ta kiểm tra qua, hắn tìm kiếm quá phần lớn đều là thư tịch phương thuốc gì đó.”
Cung thượng giác nghe xong, ngừng tay trung bút, ngẩng đầu nhìn về phía cung xa trưng: “Vậy ngươi cảm thấy, hắn là đang tìm cái gì?”
Cung xa trưng suy tư một lát, chậm rãi nói: “Ta đại khái có chút phỏng đoán, bất quá bọn họ như thế nào sẽ cảm thấy bọn họ yêu cầu đồ vật liền ở ta phòng đâu?”
“Xa trưng, nghe nói ngươi cùng kim phồn đánh một trận? Không bị thương đi?” Tang lạc rượu vào cửa liếc mắt một cái liền thấy được cung xa trưng, thanh âm mang theo vài phần vội vàng cùng quan tâm.
Nàng bước nhanh đi lên trước, thuận thế ngay tại chỗ ngồi vào hắn bên cạnh, nơi này xoa bóp, nơi đó sờ sờ, cẩn thận mà kiểm tra cung xa trưng hay không có bị thương dấu hiệu.
Cung xa trưng bắt lấy tang lạc rượu ở trên người hắn quấy rối tay nhỏ, trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ, ôn nhu nói: “Tiểu rượu, ta không có việc gì.” Hắn ngữ khí thực ôn nhu, nhưng tang lạc rượu vẫn là nhạy bén mà nhận thấy được hắn cảm xúc có chút hạ xuống.
“Như thế nào, tâm tình không hảo sao?”
Cung xa trưng rũ mắt, vẻ mặt toát ra một chút không vui, thấp giọng nói: “Không có, chỉ là rất sớm phía trước ngươi đưa ta cái kia ngọc bài nát.”
Hắn khe khẽ thở dài, tựa hồ đối mất đi kia khối ngọc bài cảm thấy phi thường tiếc hận.
Tang lạc rượu an ủi nói: “Không có việc gì, lại cho ngươi một cái, thứ này không hiếm lạ, chúng ta có rất nhiều ha.”
Nói, nàng từ trong lòng lấy ra một trương mới tinh ngọc bài, nhẹ nhàng mà đặt ở cung xa trưng trong tay.
Tiếp theo, nàng thuận tay khơi mào cung xa trưng một sợi bím tóc, lắc nhẹ hai hạ, làm kia lũ sợi tóc ở không trung lay động.
‘ đinh linh đinh linh ’ thanh thúy dễ nghe lục lạc tiếng vang lên. Bạch Trạch nghe được thanh âm, tò mò mà ngẩng đầu, nó đôi mắt đuổi theo tang lạc rượu trong tay bím tóc, trong ánh mắt lập loè linh động quang mang.
Theo sau, nó nhanh nhẹn mà nhảy vào cung xa trưng trong lòng ngực, vươn lông xù xù móng vuốt đi đủ cung xa trưng bím tóc chơi.
Tang lạc rượu thấy Bạch Trạch thích, vì thế cũng không có ngừng tay trung động tác, một bên dùng cung xa trưng bím tóc đương nổi lên đậu miêu bổng, một bên hỏi mới vừa tiến vào khi nghe được đề tài: “Các ngươi vừa rồi là đang nói chuyện xa trưng cùng kim phồn đánh nhau sự sao?”
Cung xa trưng nhân tang lạc rượu đã đến tâm tình chuyển biến tốt đẹp, mắt mang ý cười, dung túng tang lạc rượu dùng tóc của hắn trêu đùa Bạch Trạch, gật gật đầu nói: “Ân, cũng không biết kim phồn đi ta phòng là muốn tìm đến cái gì, ta đoán hắn đại khái suất là muốn tìm được có thể chứng minh hắn không phải tư sinh tử đồ vật.”
Tang lạc rượu trực tiếp chỉ ra chân tướng: “Ngươi hôm nay ở đại điện có phải hay không lại dùng cung tử vũ thân thế đâm hắn?”
Cung xa trưng cười mỉa sờ sờ cái mũi: “Tỷ tỷ thật thông minh.”
Tang lạc rượu rơi xuống kết luận: “Vậy không có gì nhưng nghiệm chứng, tất nhiên là bởi vì cái này.”
Cung xa trưng vuốt ve tang lạc rượu tân cho hắn cái này ngọc bài, nghi hoặc hỏi: “Bất quá tiểu rượu, ta nhớ rõ cái này ngọc bài phía trước ngươi nói chính là ta chính mình chủ động bóp nát nó mới có thể kích phát bảo hộ ta, vì sao hôm nay kim phồn kia một kích sau nó chính mình liền nát.”
Tang lạc rượu kinh ngạc mà nhìn cung xa trưng trong tay đã rách nát ngọc bài, hỏi: “Nó là chính mình toái?”
Tang lạc rượu nhíu mày: “Kia thuyết minh ngươi nếu là trúng kim phồn kia một kích nói nhẹ thì trọng thương, nặng thì tử vong, cho nên mới sẽ kích phát nó chủ động bảo hộ cơ chế.”
Cung thượng giác phân tích nói: “Kim phồn một cái hạ nhân, hẳn là không có can đảm giết hại xa trưng đệ đệ, hắn nội lực hẳn là cực kỳ thâm hậu.”
Tang lạc rượu chống cằm, hơi hơi về phía trước cúi người, để sát vào cung xa trưng, chớp một đôi mắt to, cố ý đổ thêm dầu vào lửa nói: “Ta nhớ rõ kim phục là lục ngọc hầu, kim phồn cũng là lục ngọc hầu, vậy ngươi muốn hay không cùng kim phục đánh một trận đối lập một chút?”
Cung xa trưng khóe miệng khẽ nhếch, khẽ cười một tiếng, sau đó duỗi tay nhẹ nhàng sờ sờ nàng đầu, sủng nịch mà nói: “Đừng nháo.”
Tang lạc rượu nghịch ngợm mà thè lưỡi.
Cung xa trưng lược cảm đáng tiếc: “Đáng tiếc làm hắn chạy, bất quá kim phồn đã bị ta cùng Bạch Trạch đả thương, lại còn có trúng ta ám khí thượng độc, chờ hắn độc phát chịu đựng không nổi thời điểm, hắn tự nhiên sẽ tìm đến trưng cung tìm ta.”
Nhưng mà, tang lạc rượu lại lắc lắc đầu, vươn ngón trỏ lắc nhẹ hai hạ: “Kia nhưng không nhất định nga, nói không chừng cung tử vũ sẽ đem hắn bách thảo tụy lấy ra tới cấp kim phồn ăn, cứ như vậy, kim phồn trên người độc lập tức liền có thể giải rớt.”
Nghe được lời này, cung xa trưng nhịn không được hừ nhẹ một tiếng, trào phúng nói: “Kia hắn thật đúng là đủ bỏ được.”
Trầm mặc một lát sau, cung xa trưng đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, mở miệng hỏi: “Nói đến, hôm nay cửa cung được đến tin tức, vô phong bị diệt môn, này hẳn là ngươi làm đi?”
Tang lạc rượu nhướng mày, vẻ mặt đạm nhiên mà trả lời: “Đúng rồi.”
Phảng phất chuyện này đối nàng tới nói chỉ là một kiện bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ mà thôi.
“Ta cũng không xác định nào mấy cái là các ngươi kẻ thù, lợi hại điểm ta đều mang về tới, đúng rồi, ta còn để lại một cái bản tính còn tính không tồi, vừa lúc cho ngươi đương ngọc hầu.”
Tang lạc rượu vừa nói vừa ra bên ngoài thả người.
Hàn quạ tứ bị tang lạc rượu phóng ra, hắn chỉ vào cung xa trưng đối hàn quạ tứ nói: “Ngươi kêu vàng, về sau hắn chính là ngươi chủ tử, cung xa trưng.”
Hàn quạ tứ ánh mắt dại ra mà nhìn phía trước, phảng phất mất đi linh hồn giống nhau, máy móc mà chắp tay hành lễ, đáp: “Đúng vậy.”
Tiếp theo liền hoạt động bước chân, chậm rãi đi đến cung xa trưng phía sau, lẳng lặng mà đứng thẳng, tựa như một cái không tiếng động bóng dáng.
Cung xa trưng nhíu mày, có chút bất mãn mà nhìn trước mắt người, trong mắt toát ra một tia ghét bỏ: “Hắn? Cho ta làm ngọc hầu……” Hắn đem ánh mắt chuyển hướng tang lạc rượu, hạ giọng hỏi: “Tiểu rượu, người này thấy thế nào lên giống cái ngốc tử giống nhau, ngươi xác định hắn có thể cho ta đương ngọc hầu sao?”
Tang lạc rượu khóe miệng hơi hơi run rẩy, trên mặt lộ ra xấu hổ tươi cười, nhẹ giọng giải thích nói: “Kỳ thật, hắn nguyên bản cũng không ngốc, chỉ là biến thành hiện giờ dáng vẻ này, hoàn toàn là ta sai lầm. Hắn hẳn là xem như bị ta độc ngốc.”
Cung xa trưng mở to hai mắt nhìn, đầy mặt kinh ngạc, vội vàng duỗi tay bắt lấy hàn quạ tứ thủ đoạn, ý đồ vì hắn bắt mạch. Nhưng mà, trải qua một phen cẩn thận chẩn bệnh sau, hắn cũng không có phát hiện bất luận cái gì trúng độc dấu hiệu. Cung xa trưng nghi hoặc mà nhìn về phía tang lạc rượu, truy vấn nói: “Ngươi thật sự cho hắn hạ độc? Vì cái gì ta không đem ra tới đâu?”
Tang lạc rượu lắc lắc đầu, cười mỉa trả lời: “Không xem như. Nói đúng ra, ta cho hắn hạ không phải bình thường độc dược, mà là một loại đặc thù cổ trùng. Loại này cổ có thể hủy diệt hắn quá khứ ký ức, cũng làm hắn toàn tâm toàn ý mà trung thành với người nào đó.”
“Mất đi ký ức chỉ là cái này cổ một cái tác dụng phụ, mặt sau hắn sẽ chậm rãi khôi phục ký ức, khôi phục ký ức đồng thời nội lực cũng sẽ thong thả tăng trưởng, bất quá không ảnh hưởng hắn trung tâm với ngươi.”
Cung xa trưng bừng tỉnh: “Như vậy a……”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ