Cũ trần sơn cốc
Trưng cung
Cung xa trưng trong phòng
Thiếu nữ người mặc một bộ màu xám bạc công chúa váy ngắn, dưới chân đạp một đôi giày cao gót.
Đột ngột xuất hiện ở tối tăm trong phòng, nàng khắp nơi đánh giá một phen, xác định mục tiêu sau hướng mép giường đi đến.
“Đát, đát, đát, đát……”
Giày cao gót thanh âm thanh thúy thả dị thường vang dội, nhưng kỳ quái chính là như thế đại động tĩnh, lại không có kinh động bất luận cái gì thủ vệ cùng với căn phòng này chủ nhân.
Thiếu nữ đi đến mép giường, ngồi xuống, cúi người, một loạt động tác liền mạch lưu loát.
Trong tay lông chim bút khẽ vuốt quá cung xa trưng khuôn mặt, tinh tế đánh giá.
Trong lúc ngủ mơ thiếu niên dung nhan ngoan ngoãn lại điềm tĩnh, thiếu nữ ngóng nhìn hắn khuôn mặt rũ mắt không nói.
Đình trệ không gian tựa hồ là đột nhiên bị giải khóa.
Nhận thấy được trên mặt ngứa ý, Cung Thiếu Niên xa trưng đôi mắt bỗng chốc mở, cùng thời gian, một tay trung đoản đao để ở thiếu nữ trên cổ.
“U, tỉnh lạp.”
Thiếu nữ một chút cũng không kinh hoảng, ngược lại cười nhạt ngồi dậy trêu chọc nói.
Cung xa trưng tay cầm đoản đao, cũng theo nàng đứng dậy, hắn đánh giá đối phương, thiếu nữ trắng nõn bả vai lỏa lồ bên ngoài, cánh tay cùng cẳng chân còn lại là bị nửa hắc nửa thấu vải dệt bao vây lấy, thực sự quá mức bại lộ.
Tuy nói chỉ là trên dưới hơi chút liếc mắt một cái, mặt lại đằng mà đỏ lên, ánh mắt cũng không dám nữa loạn quét, chỉ có thể gắt gao nhìn chằm chằm nữ tử mặt.
“Ngươi là người phương nào? Ăn mặc như thế kỳ quái…… Như thế…… Đồi phong bại tục, đột nhiên xuất hiện ta trong phòng, muốn làm cái gì?”
Thiếu nữ cười nhạt đem cung xa trưng ý đồ trong tay đoản đao đẩy trở về: “Yên tâm, đối với ngươi không có ác ý, không cần như thế cảnh giác.”
Cung xa trưng nhíu mày, đoản đao vẫn như cũ để ở thiếu nữ cổ phía trên, cũng xuống phía dưới tăng thêm trên tay lực đạo: “Ngươi rốt cuộc là ai?”
Thiếu nữ tay vịn cái trán, làm tự hỏi trạng: “Ta là ai đâu…… Làm ta ngẫm lại.”
Cung xa trưng khó hiểu: “Này còn dùng tưởng?”
“A…… Nghĩ tới.”
Thiếu nữ đột nhiên ngẩng đầu, chút nào không bận tâm trên cổ đoản đao, thấu thượng cung xa trưng trước mặt: “Nếu không, ngươi kêu ta tiên nữ tỷ tỷ hảo.”
Nàng động tác đột nhiên, cung xa trưng căn bản chưa kịp thu hồi đoản đao, hắn trơ mắt nhìn lưỡi dao sắc bén từ nàng cổ xẹt qua, lại không có nửa phần huyết nhục trở ngại, cũng không có máu chảy ra, một chút miệng vết thương dấu vết đều không có.
Cung xa trưng một trận kinh hãi, dùng cánh tay ngồi dậy về phía sau lui, cùng thiếu nữ kéo ra khoảng cách, thẳng đến lui không thể lui, mới cường trang trấn định hỏi ra thanh: “Ngươi…… Là người hay quỷ.”