Chương 18 bông oa oa

23 2 0
                                    

“Này mắt thấy liền phải đến cơm trưa thời gian, tang cô nương nếu là không ngại nói, cùng xa trưng đệ đệ cùng nhau ở giác cung dùng bữa đi.”

“Nàng đương nhiên không ngại.”

Tang lạc rượu còn chưa nói lời nói, cung xa trưng liền thế nàng đáp ứng rồi.

Chỉ thấy hắn ba bước cũng làm hai bước chạy đến cung thượng giác bên người, lúc này mới quay đầu lại xem tang lạc rượu: “Tiến vào ngồi đi, đừng đứng bên ngoài biên.”

Tang lạc mùi rượu miệng đều phải oai, không tiếng động mà lẩm bẩm: “Ngươi cái ca não, ngươi liền cả ngày cùng ngươi ca dán Tieba, xứng đáng ngươi không tức phụ!!!”

Phun tào xong cũng đi theo hắn lại vào giác cung.

Đồng dạng vị trí, đồng dạng người, cung thượng giác cho bọn hắn thêm nước trà, tang lạc rượu thuần thục móc ra hạt dưa phân cho hai người.

Nàng nhìn mắt trong lòng ngực bông oa oa, lại nhìn mắt cung xa trưng kiểu tóc.

Cung xa trưng cũng chú ý tới: “Ngươi bao lớn rồi còn chơi oa oa, ấu trĩ.”

Cung thượng giác cũng nhìn thoáng qua, đứa bé này phía trước đều là mặt hướng tới tang lạc rượu bị ôm vào trong ngực, hiện tại bị tang lạc rượu bình lấy, đảo cũng phương tiện cung thượng giác đem đứa bé này nhìn cái rõ ràng.

“Tang cô nương đứa bé này là chiếu xa trưng đệ đệ làm đi, bộ dáng nhưng thật ra thập phần tinh xảo, đứa bé này trên người quần áo cũng cùng xa trưng đệ đệ thật là tương tự.”

“Cái gì? Này…… Là ta? Cho ta xem.”

Cung xa trưng kinh ngạc mà từ tang lạc rượu trên tay đem kia bông oa oa cầm qua đi tinh tế đánh giá một phen.

Tang lạc rượu thuận theo đưa cho hắn: “Đúng rồi, đây là ngươi, đáng yêu không.”

Cung xa trưng cầm oa oa, không biết nên gật đầu vẫn là lắc đầu.

“Còn…… Thật đúng là rất giống.”

Hắn có chút ngượng ngùng mà đem oa oa đệ còn cấp tang lạc rượu: “Ngươi làm một cái cùng ta giống nhau oa oa làm cái gì nha?”

Tang lạc rượu giơ tay đem oa oa tiếp trở về, đem oa oa khung xương khớp xương bày biện thành ngồi tư thế, làm nó ngồi ở chính mình trước mặt, cho nó sửa sang lại tóc: “Không làm cái gì nha, ta thích bái, này bông oa oa nhiều đáng yêu nha, ai sẽ không thích một cái cùng người mình thích lớn lên giống nhau bông oa oa đâu.”

Cung xa trưng lỗ tai lập tức liền đỏ: “Tang lạc rượu, ngươi đừng làm trò ta ca mặt nói lung tung!”

Cung thượng giác nhấp môi nhẫn cười: “Không ngại, ta không ngại.”

Cung xa trưng một khuôn mặt mau chín: “Ca……”

Tang lạc rượu cấp oa sửa sang lại xong tóc, đối cung thượng giác nói: “Ngươi lần sau ra cửa cung thời điểm lại cho hắn mang điểm khác đồ trang sức bái, hắn trên đầu này đó ta muốn bắt tới cấp bông oa oa cột tóc dùng.”

“Hảo.”

Cung thượng giác gật đầu.

Cung xa trưng: Ân? Các ngươi liền như vậy phân phối hảo? Không cần nghe một chút ta ý kiến sao?

……

Tang lạc rượu giơ tay liền tưởng từ cung xa trưng trên đầu kéo tiểu lục lạc xuống dưới.

Cung xa trưng một cái Phan chu đam lại tránh được tang lạc rượu muốn làm ác đôi tay.

Hắn dùng tay bảo vệ chính mình tóc: “Không cần thiết cứ như vậy cấp đi…… Ta buổi tối dỡ xuống tới lúc sau lại cho ngươi không được sao?”

“Ngao, hảo đi.”

Tang lạc rượu có điểm tiếc nuối mà thu hồi đôi tay, lại có điểm được một tấc lại muốn tiến một thước hỏi: “Vậy ngươi buổi tối có thể hay không giúp ta cấp bông oa oa cũng biên biên tóc, liền cùng ngươi hiện tại trên đầu giống nhau là được.”

(●°u°●)

Tang lạc rượu vẻ mặt chân thành tha thiết nhìn cung xa trưng, ánh mắt kia chân thành mà làm cung xa trưng đều có điểm ngượng ngùng cự tuyệt.

Thấy hắn trong mắt do dự chi sắc, tang lạc rượu đành phải dùng ra tất sát kỹ, nàng học nhưng lị bộ dáng, làm nũng nói: “Cầu xin ngươi lạp! Cầu xin ngươi lạp cầu xin ngươi lạp —— giúp giúp lạc quán bar! Được không, được không sao!”

Lúc đó cung xa trưng lớn như vậy vẫn là lần đầu tiên bị nữ hài tử như thế làm nũng, kia lực sát thương có thể nghĩ, hắn ánh mắt ngượng ngùng mà dao động đến khác không chỗ, chính là không dám dừng ở tang lạc rượu trên mặt, đối với tang lạc rượu thỉnh cầu cũng là không chút nghĩ ngợi mà liền đáp ứng rồi: “Có, có thể.”

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ