Chương 25 thôi miên

15 0 0
                                    

Lúc này cung xa trưng đã bị tang lạc rượu lôi kéo đi xa, nàng mới không muốn làm cung xa trưng đối người kia hành lễ đâu.

Là đêm

Tang lạc rượu đi vào cung hồng vũ phòng, hai người nói gì đó không người biết hiểu.

Hôm sau sáng sớm, vội một đêm tang lạc rượu đi theo cung xa trưng đi vào địa lao, nàng đảo muốn nhìn tiểu tử này còn dám không dám nhận chính mình mặt bái nhân gia quần áo hướng trong đảo độc dược.

Cung xa trưng tiến vào địa lao khi, liền thấy trên bàn bày rượu độc.

Hắn hơi nhíu mày, thấp giọng tự nói: “Có người đã tới?”

Tang lạc rượu gật đầu, cười nói: “Ân nột, còn không ngừng một cái đâu, đáng tiếc nàng trúng ta trong mộng kính, đắm chìm ở nàng vì chính mình bện trong mộng đẹp, bọn họ dùng hết biện pháp cũng chưa có thể đánh thức nàng.”

Cung xa trưng nguyên bản tưởng lấy thủy bát tỉnh Trịnh nam y, vừa nghe lời này liền buông xuống trong tay thủy: “Giải dược, cho nàng đánh thức.”

Tang lạc rượu bắt đầu làm yêu: “Ngươi cư nhiên ra lệnh cho ta, không làm, chính ngươi nghĩ cách đem nàng đánh thức đi.”

Tang lạc rượu khoanh tay trước ngực, quay đầu “Hừ” một tiếng.

Cung xa trưng mờ mịt mà nhìn nàng động tác, không biết chính mình nơi nào làm không đúng.

Nhưng hắn biết tang lạc rượu mạc danh mà thực thích làm chính mình kêu nàng tỷ tỷ.

Ho nhẹ một tiếng, có điểm biệt nữu kéo kéo tang lạc rượu tay áo, u oán mà kêu một tiếng: “Tỷ tỷ.”

Tang lạc rượu lập tức tước vũ khí đầu hàng: “Chờ, lập tức liền tỉnh.”

Chiêu này thật đúng là dùng tốt.

Cung xa trưng cười nhạt có chút bất đắc dĩ mà lắc đầu.

Trong lúc ngủ mơ Trịnh nam y khóe miệng mang cười, khuôn mặt tường hòa, nàng mở hai mắt, nhìn đến một cái diện mạo thanh lãnh bạch y nữ tử: “Ngươi là ai?”

Nàng ánh mắt mê ly mà đánh giá chung quanh hết thảy, thấy tang lạc rượu phía sau cung xa trưng, nháy mắt nhớ lại hết thảy, mắt lộ ra cảnh giác.

Tang lạc rượu cười nhạt bẻ quá Trịnh nam y mặt, làm nàng nhìn thẳng hai mắt của mình, dùng thiên chân vô tà ngữ khí hỏi: “Xinh đẹp tỷ tỷ, ta hỏi cái gì, ngươi muốn đáp cái gì nga.”

“Nói cách khác, thấy ta phía sau cái kia lớn lên rất tuấn tú tiểu ca ca sao? Hắn sẽ dùng kia ly có thể ăn mòn hết thảy rượu độc, ngã vào ngươi này trương mỹ lệ gương mặt, ngươi hẳn là biết sự tình nghiêm trọng tính, đúng không?”

Trịnh nam y chỉ cảm thấy ý thức dần dần trầm đi xuống, trong miệng phun ra lời nói cũng bắt đầu không chịu chính mình khống chế: “Đúng vậy.”

Thấy thôi miên hiệu quả, tang lạc rượu đắc ý hướng cung xa trưng nhướng mày.

Cung xa trưng cũng có chút ngoài ý muốn, tang lạc rượu có như vậy năng lực, hắn thử vấn đề: “Ngươi là vô phong phái tới thích khách?”

Trịnh nam y chậm rãi gật đầu: “Đúng vậy.”

“Đây là thôi miên?”

Cung xa trưng có chút kích động, ánh mắt cực nóng mà nhìn tang lạc rượu.

Tang lạc rượu gật đầu: “Là, ngươi hỏi mau, ta học nghệ không tinh, nhưng vô pháp khống chế thôi miên thời gian dài ngắn ha.”

Cung xa trưng tiếp tục hỏi: “Si, mị, võng, lượng, nghe nói các ngươi vô phong thích khách, liền chia làm cái này cấp bậc? Lấy ngươi năng lực tới nói, phỏng chừng là thấp kém nhất cấp ‘ si ’ đi……”

Trịnh nam y không có phản bác, ngơ ngác gật đầu: “Đúng vậy.”

Cung xa trưng trào phúng nói: “Tốt như vậy cơ hội, thế nhưng chỉ phái một cái si…… Phái ngươi đi tìm cái chết sao?”

Trịnh nam y đột nhiên tránh thoát thôi miên, cười lạnh: “Vô phong người, mới sẽ không sợ hãi tử vong.”

Cung xa trưng nhìn thoáng qua tang lạc rượu: “Nhanh như vậy?”

Tang lạc rượu cho hắn một cái xem thường: “Ta lần đầu tiên thí, có thể có này hiệu quả không tồi.”

Nàng quay đầu nhìn về phía Trịnh nam y, Trịnh nam y thấy nàng liền bắt đầu cảnh giác, kiên quyết không hề nhìn về phía nàng đôi mắt.

Bất quá tang lạc rượu cũng không tính toán lại đi đối nàng sử dụng thôi miên năng lực, rốt cuộc cũng rất hao phí tinh thần lực.

Nàng đối với Trịnh nam y nói: “Xinh đẹp tỷ tỷ, ngươi cần phải nghĩ kỹ rồi nói nữa nga.”

Cung xa trưng phối hợp tang lạc rượu nói, cầm lấy trên bàn đã khen ngược rượu, vuốt ve, mặt mang mỉm cười nhìn Trịnh nam y, không nhanh không chậm nói: “Rất nhiều người đều không sợ chết.”

“Nhưng bọn hắn không biết, người tồn tại, có đôi khi có thể so chết đáng sợ nhiều.”

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ