Chương 70 pháo hoa tú

1 0 0
                                    


Tang lạc rượu đột nhiên nghĩ đến một cái thú vị điểm tử, hưng phấn mà nói: “Thừa dịp bọn họ đi huyền linh vòng chơi đùa, không bằng chúng ta đi tìm tiêu cung lộng chút pháo hoa tới, buổi tối cho bọn hắn tới một hồi hoa mỹ pháo hoa tú!”
Liễu mộng linh nghe thấy cái này đề nghị, ánh mắt sáng lên, tỏ vẻ thập phần tán đồng: “Ý kiến hay! Ta và ngươi cùng đi đi.”
Hạ thanh hàm đối cái này kế hoạch cũng tràn ngập hứng thú, lập tức ném xuống trong tay hạt dưa, từ trên ghế nhảy dựng lên, kích động mà giơ lên tay: “Mang lên ta, mang lên ta, ta cũng phải đi!”
Nhưng mà, liễu mộng linh lại lắc lắc đầu, quyết đoán mà cự tuyệt hạ thanh hàm thỉnh cầu: “Không được, ngươi không thể đi.”
Hạ thanh hàm tức khắc cảm thấy bất mãn, chống nạnh chất vấn liễu mộng linh đạo: “Ngươi dựa vào cái gì không cho ta đi a?”
Liễu mộng linh vẻ mặt nghiêm túc: “Bởi vì ngươi muốn lưu lại chờ bọn họ ra tới, cho bọn hắn giải thích chúng ta vì cái gì không ở.”
Hạ thanh hàm trực tiếp xem nhẹ nàng lý do, đúng lý hợp tình mà nói: “Kia có thể cho tiểu rượu tạm dừng thời gian sao, như vậy chờ chúng ta trở về thời điểm, bọn họ còn ở bên trong đâu.”
Tang lạc rượu cho rằng chỉ là đi ra ngoài mua cái đồ vật mà thôi, hẳn là không dùng được bao lâu thời gian, cho nên không cần thiết tạm dừng thời gian. Trải qua một phen thảo luận, cuối cùng ba người đạt thành nhất trí ý kiến —— từ tang lạc rượu lưu tại tại chỗ, mà liễu mộng linh cùng hạ thanh hàm tắc phụ trách đi mua sắm pháo hoa.
Nhưng mà đợi thật lâu cũng không gặp các nàng trở về, sắc trời cũng tối sầm xuống dưới, đánh giá thời gian các khách nhân hẳn là cũng muốn tới. Vì thế tang lạc rượu liền trước mang theo cung xa trưng cùng cung thượng giác ra trần ca hồ chờ tiếp bọn họ.
......
“Tuyết hạt cơ bản, ngươi nói này tân chuyển đến Phong trưởng lão chủ động mời chúng ta lại đây không phải là có cái gì âm mưu đi?” Hoa công tử ngậm căn thảo ở trong miệng, theo ở phía sau không lời nói tìm lời nói.
Tuyết công tử đi ở phía trước, giúp tuyết hạt cơ bản đáp lại nói: “Hoa công tử, ngươi tưởng cũng quá nhiều đi, nhân gia mới vừa dọn lại đây, chúng ta chỉ là tới chúc mừng một chút, nói nữa, mọi người đều là ở tại sau núi, vừa lúc mượn cơ hội này nhận thức một chút, ngày sau cũng hảo ở chung, ngươi nói có phải hay không, nguyệt công tử?”
Nguyệt công tử trụy ở bọn họ cái này tiểu đội vân vân mặt sau cùng, đối bọn họ nói chuyện không lắm cảm thấy hứng thú: “Đi trước nhìn kỹ hẵng nói đi.”
Bốn người thực mau tới rồi tang lạc rượu tân nơi ở. Tang lạc rượu tùy tiện tìm cái môn, liên tiếp ngoại giới cùng trần ca hồ thông đạo, như vậy đẩy mở cửa, tiến vào chính là trần ca hồ trung thế giới.
Làm xong chuyện này tang lạc rượu liền xa xa thấy bọn họ lại đây thân hình, vì thế liền trực tiếp tới cửa tới đón bọn họ.
Hoa công tử cùng nguyệt công tử tiến lên đem chính mình chuẩn bị tốt lễ vật đưa cho tang lạc rượu, tuyết công tử đơn giản cấp tang lạc rượu giới thiệu một chút hai người, tang lạc rượu thu hảo lễ vật, dẫn bọn hắn đi hồ.
Chờ hạ thanh hàm cùng liễu mộng linh trở về thời điểm, tuyết công tử, tuyết hạt cơ bản, hoa công tử nguyệt công tử cũng đều mới vừa tiến hồ.
Hạ thanh hàm vừa thấy đến soái ca liền lập tức ném xuống liễu mộng linh nhanh như chớp thẳng đến vài vị công tử chạy trốn qua đi.
“Soái ca, các ngươi hảo nha, nhận thức một chút, ta kêu hạ thanh hàm.”
Nói xong này lời dạo đầu liền từng cái đi theo người bắt tay.
Mấy cái công tử cũng chưa gặp qua loại này lễ nghi, phía trước hai cái tay đều là bị nàng ngạnh túm lại đây, phía sau mấy cái nhược nhược duỗi tay, xấu hổ lại không mất lễ phép mà cùng nàng cầm.
Tang lạc rượu cùng liễu mộng linh đều yên lặng che mặt, không mắt thấy.
Thật không quá tưởng thừa nhận chính mình nhận thức thứ này a.
Liễu mộng linh đem mua tới đồ vật toàn bộ đều từ trong không gian phóng ra, nháy mắt chiếm cứ một tảng lớn không gian.
“Oa đi……”
Tang lạc rượu kinh mà há to miệng: “Này cũng quá nhiều đi!”
Cung xa trưng tinh chuẩn phun tào: “Các ngươi đây là đem nhân gia toàn bộ cửa hàng đều chuyển đến đi.”
Hạ thanh hàm lại nhảy nhót mà chạy tới, phi thường đắc ý nói: “Đúng rồi đúng rồi, chúng ta nghiên cứu nửa ngày cảm giác đều rất đẹp, vì thế liền đem các nàng gia cấp bao viên.”
Liễu mộng linh để sát vào tang lạc rượu bên tai thấp giọng nói: “Chúng ta còn mua chút hiện đại tiểu hài tử nhóm chơi có thể tay cầm pháo hoa, ngươi đợi lát nữa có thể dẫn bọn hắn buông ra chơi chơi.”
Tang lạc rượu tức khắc vui vẻ ra mặt, giơ tay điểm tán: “Vẫn là linh tỷ tỷ tưởng chu đáo.”

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ