Tang lạc rượu bắt đầu hủy đi chuyển phát nhanh.
Cung xa trưng thuộc tính bông oa oa
Mao mao lãnh oa y
Màu đen áo ngủ oa y
Màu lam oa y
……
Hạ thanh hàm một trận vô ngữ: “Ngươi liền này một cái oa, ngươi mua nhiều như vậy quần áo, hắn xuyên lại đây sao?”
Thẳng đến tang lạc rượu mở ra một cái đại kiện.
Hạ thanh hàm trực tiếp kinh ngạc: “Hảo gia hỏa, ngươi còn cho hắn mua cái tủ quần áo, ngươi này cũng quá phát rồ đi, ngươi sao không hề cho hắn mua căn hộ đâu?”
Sau đó tang lạc rượu liền hủy đi ra một cái đua trang phòng ở.
Hạ thanh hàm: “……”
“Ngươi ngưu!”
Tang lạc rượu giương mắt: “Tới cũng tới rồi, giúp ta đua một chút bái.”
Hạ thanh hàm đôi tay chống cằm: “Có thể nha, mang ta đi nhận thức nhận thức ta tương lai muội phu bái.”
Tang lạc rượu đem linh kiện lay hồi chính mình trước mặt: “Ngươi ái giúp không giúp.”
“Đừng giới.”
Hạ thanh hàm lại đem linh kiện lay hồi phía chính mình liều mạng lên: “Kia tiểu tứ đạo diễn kịch tất cả đều là soái ca mỹ nữ, ngươi cũng mang ta đi quá xem qua nghiện bái.”
Tang lạc rượu cũng mặc kệ linh kiện, có người hỗ trợ cớ sao mà không làm đâu, nhưng nên cự tuyệt vẫn là muốn cự tuyệt: “Mang không được……”
Hạ thanh hàm đầy mặt viết không tin: “Sao có thể, ngươi lần trước không phải xin dẫn người quyền hạn sao?”
“Ta đuổi thời gian, chỉ xin đề Oát……”
Hạ thanh hàm trên tay động tác lập tức dừng lại, vẻ mặt đen đủi.
Nàng tròng mắt vừa chuyển, nảy ra ý hay, đối với tang lạc rượu bán manh: “Vậy ngươi không có việc gì mang lớn nhỏ tuyết cũng đi đề Oát chơi chơi bái, đặc biệt là hải tết hoa đăng, dẫn bọn hắn đi dạo, cái kia cung tử ngưu mỗi ngày cho hắn hai họa bánh nướng lớn, nói muốn dẫn bọn hắn đi xem hải hoa đăng xem đại mạc cô yên xem đại lạc đà lặc, kết quả đại tuyết cát cũng chưa thấy, tiểu tuyết cũng không thấy được, quái thảm lặc, còn có còn có, ngươi đến cuối cùng đại chiến thời điểm bảo một chút sau núi các soái ca bái.”
Kết quả hạ thanh hàm một hồi bá bá, tang lạc rượu lại là vẻ mặt mê mang, trong ánh mắt lộ ra thanh triệt ngu xuẩn: “Lớn nhỏ tuyết? Kia không tiết sao, cửa cung còn có này hào nhân vật? Ta như thế nào không biết?”
Hạ thanh hàm một phách trán: “Xong con bê, kịch thấu……”
Nàng một bộ không thể tin tưởng bộ dáng: “Không phải, ngươi đi thế giới kia đã lâu như vậy còn không có gặp qua tuyết công tử cùng tuyết hạt cơ bản? Ngươi cốt truyện đi đến nào nha?”
Tang lạc rượu bình tĩnh đua phòng ở: “Nga, này ta biết, còn không có bắt đầu đâu.”
Hạ thanh hàm: “A?”
Hạ thanh hàm hết chỗ nói rồi: “Vậy ngươi rốt cuộc đi làm gì.”
Tang lạc rượu không chút nào để ý, trong tay động tác cũng không mang theo đình: “Ta đi bồi nhà ta a trưng nha, lúc ấy đi thời điểm không phải đem thời gian điều chỉnh thử sai rồi sao, liền ly cốt truyện bắt đầu điều sớm một năm, sớm một năm cũng hảo, còn có thể nhiều bồi bồi hắn.”
Nàng hồi tưởng một chút: “Bất quá cũng nhanh, phía trước nghe được có hạ nhân nói hai tháng lúc sau sẽ tuyển tân nương, kia không phải cốt truyện bắt đầu thời điểm sao đối với ngươi mà nói cũng liền hai ngày sự.”
Hạ thanh hàm bừng tỉnh: “Ngao, bộ dáng này a……”
Tang lạc rượu ngước mắt: “Mang hai vị tuyết công tử đi đề Oát sự ta đáp ứng ngươi, xem như đối với ngươi cho ta mang đến tình báo hồi quỹ.”
Hạ thanh hàm vẻ mặt hối hận: “Ngươi cũng đừng làm cho tỷ của ta biết ta cho ngươi kịch thấu ha, bằng không đến nhắc mãi ta vài thiên.”
Tang lạc rượu cho nàng một cái an tâm ánh mắt: “Yên tâm, cùng là thiên nhai người mệnh khổ, người mệnh khổ giúp người mệnh khổ, hai ta ai cùng ai đâu.”
Hạ thanh hàm thật mạnh gật đầu: “Ân nột, ta đến lúc đó hải tết hoa đăng ước.”
Tang lạc rượu đột nhiên tiện hề hề mà tiến đến hạ thanh hàm trước mặt: “Ngươi nếu đã kịch thấu, không bằng nhiều thấu điểm bái, khác ta đều không quan tâm, có người nói a trưng vì nữ chủ lấy thân thí dược, cho chính mình độc chết, thiệt hay giả nha?”
Hạ thanh hàm ánh mắt phức tạp mà xem xét mắt tang lạc rượu: “Ngươi suy nghĩ thí ăn!”
“Này mấu chốt tin tức muốn nói cho ngươi, ta còn có đường sống sao?”
Tiểu kịch trường
Trần ca hồ
Tang lạc rượu tự cấp huynh đệ hai người làm nướng BBQ.
Tang lạc rượu thành khẩn vấn đề: “Các ngươi biết cung tử ngưu là ai sao?”
Tu cẩu ngậm thịt dê xuyến mờ mịt ngẩng đầu: “Cung tử ngưu? Không nghe nói qua, lão chấp nhận tư sinh tử?”
Cung thượng giác bình tĩnh cho chính mình xuyến rải thì là: “Cửa cung trong ngoài chưa bao giờ nghe nói qua nhân vật này, tang cô nương chính là có cái gì không người biết tiểu đạo tin tức?”
Nhìn hai người nội liễm bát quái thần sắc, tang lạc rượu cũng mờ mịt lắc đầu: “Ta cũng không tạo a.”
Nếu bọn họ cũng không biết cung tử ngưu, kia khẳng định cũng không biết lớn nhỏ tuyết.
Tang lạc rượu nghĩ như thế đến.
Vì thế nhận người đề tài như vậy lược quá.