Chương 49 áp vào địa lao

24 1 0
                                    

Cung thượng giác nhấp môi, đem phía trước đã bưng lên trà uống một ngụm, không nhanh không chậm nói: “Chấp nhận cùng thiếu chủ đột nhiên gặp nạn bỏ mình, ta tất nhiên là phải nhanh một chút gấp trở về, nhưng thật ra tang cô nương sao lại đột nhiên thành Phong trưởng lão?”

Tang lạc rượu mắt sắc mà nhìn ra đó là phía trước cung xa trưng cấp lão chấp nhận xứng trợ miên trà.

Hảo tiểu tử, đối với ngươi ca nhưng thật ra rất ân cần.

Cung xa trưng cho nàng giải thích một chút: “Ta đem đã nhiều ngày phát sinh sự tình đại khái đều cùng ca ca nói một chút.”

“Nga, hẳn là.” Tang lạc rượu gật đầu: “Trừ bỏ hỏi ta vì sao lên làm trưởng lão, nhưng còn có khác cái gì yêu cầu hiểu biết sao?”

“Xa trưng đệ đệ nói rất là tường tận.”

Ngụ ý, đó là không có gì hảo hỏi.

Tang lạc rượu thuận thế ngồi vào cung xa trưng bên người: “Trưởng lão việc này về sau lại nói, kia thượng quan cô nương rõ ràng hướng về phía ngươi tới, ngươi nhưng có tính toán gì không?”

Cung thượng giác uống trà động tác một đốn,: “Nàng bên hông ngọc bội, từng là thuộc về ta vật phẩm, không biết vì sao sẽ rơi xuống tay nàng.”

“Vậy ngươi vừa rồi như thế nào không hỏi nàng?”

Tang lạc rượu lấy ra đôn đôn đào thuận tay một người đệ một cái ăn lên.

Cung thượng giác: “Thực đáng tiếc, tang cô nương không có cho ta hỏi chuyện thời gian.”

“Ách…… Giống như, khả năng, đại khái, đúng không……”

Tang lạc rượu xấu hổ cười, giảo biện nói: “Kia còn không phải ngươi vừa trở về liền tưởng sớm một chút đem nàng đuổi đi làm ngươi sớm một chút nghỉ ngơi sao.”

Tang lạc rượu nhìn hắn quầng thâm mắt chột dạ một cái chớp mắt, rốt cuộc lúc ấy chính mình là có thể ngăn đón hắn, không cần làm hắn một chuyến tay không: “Giác công tử đường xá bôn ba, nếu không vẫn là sớm một chút hồi giác cung nghỉ ngơi? Nghĩ đến ngày mai đó là có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh, hảo hảo nghỉ ngơi, mới có thể đánh lên tinh thần tới.”

Cung thượng giác chỉ cho rằng nàng muốn đuổi người, vì thế đứng dậy nói: “Như thế tại hạ liền đi trước cáo từ.”

Sau đó liền cầm còn không có tới kịp hạ khẩu đôn đôn đào đi rồi.

Hôm sau

Tang lạc rượu sáng sớm đã bị phái ở giả quản sự bên người lưu vân mổ tỉnh.

Nhìn đến lưu vân, nàng liền minh bạch đây là giả quản sự có động tác.

Vì thế nàng trực tiếp đi cung xa trưng phòng, lại không nghĩ cung xa trưng đã sớm nổi lên, nhìn đến ngoài cửa tối hôm qua phái đi nhìn kia túi dược liệu xem có ai sẽ động thị vệ, tang lạc rượu cung xa trưng liếc nhau, hai người đều là minh bạch, kia giả quản sự quả nhiên kiềm chế không được, phải có sở hành động.

Nàng cùng cung xa trưng mang theo bọn thị vệ, thẳng đến y quán.

Quả nhiên, kia giả quản sự đang ở chỉ huy hạ nhân thiêu hủy kia túi tên là thần linh hoa, nội bộ thật là linh hương thảo dược thảo.

Cung xa trưng bứt lên khóe môi, giơ tay đối phía sau thị vệ nói: “Đều bắt lại.”

Cái kia thiêu thảo dược hạ nhân đương trường quỳ xuống đất, thoái thác nói: “Trưng công tử, là giả quản sự làm ta thiêu này đó dược thảo, ta cái gì cũng không biết, không liên quan chuyện của ta a.”

Nhưng là vô dụng, nên bị trảo còn phải bị trảo.

Giả quản sự sắc mặt hôi bại, trong lòng biết chính mình hành động đã lộ rõ, dục muốn giảo phá răng tiêm độc túi tự sát, hoảng sợ phát hiện chính mình vô luận như thế nào đều không động đậy.

Tang lạc rượu tiến lên nắm hắn miệng, khống chế được làm hắn hé miệng: “Nga nha, này hàm răng còn cất giấu độc đâu, thế nào? Ngươi là chết hầu sao?”

Tang lạc rượu như thế thuần thục lưu loát hành vi, chỉ là thói quen cho phép.

Nàng trước kia cùng hạ thiển nhạc ở cổ đại vị diện thường xuyên giúp hạ thiển nhạc xử lý loại chuyện này, thiển nhạc tỷ ở cổ đại không biết vì sao đặc biệt có thể kéo thù hận, thường xuyên có người phái thích khách tới ám sát hắn, những cái đó bị bắt lấy thích khách trong miệng thường có loại này độc túi, nàng yêu cầu trước tiên làm cho bọn họ vô pháp tự sát, không nghĩ tới lần này thật đúng là làm nàng chó ngáp phải ruồi.

“Đem hắn răng nọc gõ rớt, lại soát người, đừng làm cho hắn có cơ hội tự sát.”

Tang lạc rượu phân phó thị vệ nói.

Thị vệ lĩnh mệnh, ấn tang lạc rượu nói làm lên.

Tang lạc rượu đi vào cung xa trưng trước mặt, hỏi: “Nhốt lại vẫn là đưa trưởng lão viện?”

Cung xa trưng: “Trước áp vào địa lao, ta tới thẩm hắn.”

“Các ngươi đang làm cái gì!”

Một đạo giọng nam ở bọn họ phía sau vang lên.

Tang lạc rượu quay đầu nhìn lại, là kim phồn cùng cái kia thương cung đại tiểu thư cung tím thương.

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ