Vân vì sam biểu tình là gãi đúng chỗ ngứa thẹn thùng: "Ở cửa cung mấy ngày nay, ta suy nghĩ rất nhiều, cũng minh bạch mẫu thân đem ta đưa vào cửa cung dụng tâm lương khổ, vũ công tử tình ý ta xem ở trong mắt, tất nhiên là nguyện ý lưu lại."
"Hảo hảo hảo."
Thấy vân vì sam nguyện ý lưu lại, nguyệt trưởng lão vui tươi hớn hở mà cười, liền nói ba tiếng hảo: "Vân cô nương cùng chấp nhận lẫn nhau có tình ý thật là không thể tốt hơn."
"Hành đi, tùy ngươi."
Tang lạc rượu trong lòng biết mặc kệ như thế nào vân vì sam khẳng định là muốn lưu lại, thấy quả nhiên như thế, tức khắc hứng thú thiếu thiếu, dựa ngồi trở về.
"Tam......" Cung thượng giác thói quen tính muốn kêu ba vị trưởng lão, liếc đến tang lạc rượu, lúc này mới sửa miệng: "Bốn vị trưởng lão."
Hắn tiếp tục đề tài vừa rồi, đem kế hoạch của chính mình chậm rãi nói ra: "Vô luận ta cùng tử vũ đệ đệ từng người lý do là cái gì, vì bảo đảm vạn vô nhất thất, ta đã an bài họa sư vì hai vị cô nương bức họa, sau đó, suốt đêm phái người đi trước vân vì sam quê quán, lê khê trấn, cùng đại phú thành Thượng Quan gia......"
"Hướng địa phương hàng xóm, láng giềng thân hữu, nhất nhất chứng thực, nghiệm minh chính bản thân."
Nghe đến đó, tang lạc rượu vuốt cằm. Như suy tư gì.
Lấy nàng dã thú trực giác tới xem, cung thượng giác này một chuyến, thật đúng là không nhất định có thể tra ra cái gì, ngược lại sẽ chứng thực các nàng người tốt thân phận.
Rốt cuộc...... Lúc này mới đệ mấy tập nha, nữ chủ sao có thể như vậy đã sớm bại lộ, nghĩ như thế nào đều không thể sao.
Phía dưới cung thượng giác còn ở tiếp tục: "Vừa lúc, lê khê trấn, cùng đại phú thành ly thật sự gần, một cái qua lại liền hảo."
Cung thượng giác tầm mắt đảo qua mọi người, cuối cùng dừng lại ở sau người hai vị sóng vai đứng thẳng tân nương trên mặt.
"Các vị trưởng lão, cùng với tử vũ đệ đệ, ta tưởng ở như vậy phi thường thời kỳ, lại tiểu tâm cẩn thận, cũng đều không quá đi?"
Cung thượng giác ánh mắt từ trưởng lão chuyển hướng cung tử vũ.
Cung tử vũ đem đầu bỏ qua một bên, không muốn xem hắn, nhưng lại không nói gì, hiển nhiên là không phục, nhưng cung thượng giác nói lại có đạo lý, hắn cũng vô pháp phản bác, cho nên cũng chỉ có thể cam chịu.
Hoa trưởng lão biết nghe lời phải, liên tục gật đầu tán đồng cung thượng giác quan điểm: "Đương nhiên, đương nhiên."
"Cho nên, mấy ngày nay, liền trước ủy khuất hai vị cô nương, tạm thời lưu tại biệt viện, ta sẽ an bài càng nhiều thị vệ bảo hộ hai vị cô nương an toàn. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, các ngươi chính là người nhà."
Cung thượng giác trong miệng nói "Người nhà" này ấm áp chữ, đáy mắt lại không có toát ra chút nào độ ấm.
Vân vì sam tay không khỏi siết chặt, khớp xương có chút trắng bệch, nàng nhẹ nhàng uốn gối hành lễ: "Đa tạ cung nhị tiên sinh."
Thượng quan thiển cũng cùng nàng cùng nhau hành lễ, đứng dậy sau nhẹ giọng dò hỏi: "Đại phú thành cách nơi này, thật có chút lộ trình, xem ra, chúng ta còn muốn ở đừng này viện trụ thượng 10 ngày nửa tháng. Này tân nương vào núi khi, không có mang bất luận cái gì đồ dùng sinh hoạt, không biết, chúng ta có không ra cửa cung, đi trấn trên mua mấy ngày nay tạp ——"
Cung thượng giác đánh gãy nàng: "Hai vị cô nương nếu yêu cầu bất luận cái gì đồ vật, phân phó hạ nhân chọn mua có thể, một canh giờ trong vòng, nhất định chuẩn bị thỏa đáng, không cần tự mình bôn ba mệt nhọc."
Hắn dừng một chút, ngữ mang thử: "Huống hồ, ta đã bị hảo nhanh nhất nhân mã, mang theo nhanh nhất bồ câu đưa tin, ba ngày trong vòng, tất có tin tức."
"Nếu ngươi đã an bài thoả đáng, kia liền hành động đứng lên đi, người tới, mang nhị vị cô nương tiến đến bức họa." Đãi vân vì sam cùng thượng quan thiển rời khỏi sau, tang lạc rượu tiếp tục đối cung thượng giác nói: "Giác công tử, làm ngươi phái đi lê khê trấn cùng đại phú thành nhân thủ trước đừng xuất phát, ta một hồi có việc dặn dò."