Chương 42 giết cung gọi vũ

14 3 0
                                    

Cung xa trưng vạch trần một khác cổ thi thể vải bố trắng.

Tang lạc rượu nhìn đến kia dường như thật sự đã chết giống nhau ‘ thi thể ’ ánh mắt lập loè một chút, nàng đi theo qua đi nói: “Người này không có trúng độc, vết thương trí mạng cũng chỉ là trái tim chỗ đao thương, không có gì hảo kiểm tra.”

Cung xa trưng cẩn thận xem xét một chút, xác thật như thế: “Có thể cùng ta nói một chút ngày đó cụ thể tình huống sao? Theo lý mà nói liền tính chấp nhận trúng độc, cung gọi vũ cũng không nên đánh không lại cái kia nữ thích khách, ta tổng cảm thấy toàn bộ sự tình thật là kỳ quặc.”

Tang lạc rượu nội tâm thở dài, không nghĩ tới chính mình còn phải biên chuyện xưa……

Nàng chỉ có thể nửa thật nửa giả nói: “Ngày ấy, cung gọi vũ mang theo Trịnh nam y đến phòng trong sau…… Lão chấp nhận nhân chạm đến cây trâm nội độc mà mất đi sức chiến đấu, Trịnh nam y bắt lấy thời cơ tránh thoát cung gọi vũ kiềm chế, nhặt lên lão chấp nhận rơi trên mặt đất xứng đao, khởi xướng công kích. Lão chấp nhận bởi vì trúng độc thực mau không địch lại.”

“Cung gọi vũ đồ ăn muốn chết, thực mau đã bị Trịnh nam y chém thương, nàng muốn lại lần nữa chém trúng cung gọi vũ thời điểm, lão chấp nhận chắn cung gọi vũ trước mặt, liền đã chết.

Sau đó cung gọi vũ liền bạo phát, đánh bại Trịnh nam y, từ nàng trong tay đoạt lấy đao, mặt đối mặt cắm vào Trịnh nam y trái tim, sau đó Trịnh nam y sinh mệnh lực đặc biệt ngoan cường, nàng giả chết, sau đó ở cung gọi vũ thả lỏng cảnh giác thời điểm cho hắn tới lập tức, sau đó ba người liền đều cát.”

Cung xa trưng mặc mặc, vẫn là mở miệng nói: “Giải thích thực hảo, lần sau không cần lại giải thích.”

Hắn cũng không nghĩ tới tang lạc tiệc rượu đem chấp nhận cùng thiếu chủ chết giảng như thế hí kịch tính.

Tang lạc rượu nghe lời câm miệng.

“Chấp nhận thiếu chủ đồng thời bỏ mình, ca ca bị điều khỏi sơn cốc, chỉnh chuyện thu lợi trừ bỏ vô phong đó là chui gia quy chỗ trống thượng vị chấp nhận cung tử vũ, nhưng nếu là gia chủ sở ăn bách thảo tụy đã sớm không có hiệu quả, cung tử vũ cái kia ngu xuẩn hẳn là không có cái này đầu óc sớm liền kế hoạch hảo này hết thảy.”

Hắn đem thi thể thượng vải bố trắng che lại trở về: “Xem ra vẫn là muốn đi xem xét một chút chấp nhận cùng thiếu chủ sở dùng bách thảo tụy.”

Nói liền đi ra đỗ thi thể nhà ở.

Thấy tang lạc rượu không có đi theo chính mình ra cửa, hắn dừng lại bước chân quay đầu lại hỏi: “Như thế nào không đi?”

Tang lạc rượu cười cười nói: “Ngươi đi trước, tốt xấu cùng lão chấp nhận quen biết một hồi, ta đưa hắn đoạn đường, sẽ không chậm trễ quá nhiều thời gian.”

Cung xa trưng đồng ý nói: “Hảo, ta đây đi trước.”

Đãi cung xa trưng đi rồi, bảo hiểm khởi kiến tang lạc rượu đem thời gian tạm dừng, lúc này mới lấy ra phía trước phục khắc lúc sau vẫn luôn đặt ở trần ca hồ đao, ở cung gọi vũ miệng vết thương thiên hướng trái tim vị trí bổ một đao.

Tại hạ đao thời điểm nàng cảm giác được một tia lực cản, không phải rất lớn, nhưng càng thêm làm nàng kiên định muốn giết chết cung gọi vũ quyết tâm.

Nàng thủ hạ sử lực, “Phụt” một tiếng, máu tươi bắn ra.

Nàng chỉ cảm thấy cổ họng một ngọt, là này giới Thiên Đạo lực lượng ở nàng trong cơ thể tác loạn.

Tang lạc rượu cười, nàng giơ tay lau tràn ra bên môi vết máu, lẩm bẩm nói: “Này một ván, là ta thắng.”

Không trung truyền đến từng trận nổ vang, lại không biết vì sao không có giáng xuống trừng phạt.

Tang lạc rượu không có để ý, nàng đem kia thanh đao từ cung gọi vũ ngực chỗ rút ra, búng tay gian, kia đem chuyên vì giết chết cung gọi vũ mà phục chế ra đao theo nó trên người vết máu như vậy tiêu tán ở trong thiên địa.

Nàng hoàn nguyên một chút hiện trường, đem cung gọi vũ miệng vết thương khôi phục đến vừa mới bộ dáng, trở lại trần ca hồ rửa mặt, súc khẩu lúc sau mới giải trừ thời gian tạm dừng.

Diễn trò tự nhiên là phải làm nguyên bộ, nàng giúp lão chấp nhận làm một chút siêu độ, lúc này mới rời đi.

“Kim phồn, trưng công tử không muốn hành lễ, đều có hắn lý do. Ta tuy khó hiểu, nhưng cũng không bắt buộc, giao từ trưởng lão viện bình phán là được.”

Tang lạc rượu vừa đến bách thảo tụy nơi dược phòng liền nghe thấy cung tử vũ lời này ngữ.

“Không khéo, trưởng lão viện cho rằng, trưng công tử có thể không cần hướng ngươi hành lễ.”

Tang lạc rượu đẩy cửa đi vào, che ở cung xa trưng trước người, trực diện cung tử vũ.

“Như thế nào, chấp nhận vị trí mông còn không có ngồi nhiệt đâu, liền chạy này tới diễu võ dương oai? Cái khác ba vị trưởng lão chẳng lẽ không có đã nói với ngươi này chấp nhận chi vị ngươi chỉ là tạm thời đảm nhiệm, tùy thời có thể thay đổi người sao?”

Nhìn thấy người tới, cung xa trưng mày đều giãn ra mở ra, hắn hiện tại chính là có chỗ dựa người.

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ