“Bọn họ cung gia người, ta khó mà nói, vẫn là làm xa trưng đệ đệ nói đi.”
Cung xa trưng đơn giản mà đem giả quản sự sự kiện tiền căn hậu quả nói một lần, trên đường tang lạc rượu thỉnh thoảng lại bổ sung vài câu.
Hạ thanh hàm gác kia cắn hạt dưa, mùi ngon mà nghe.
Cung thượng giác yên lặng uống trà, nghe hai người lòng đầy căm phẫn giảng thuật đạm cười không nói.
Thấy cung xa trưng giảng không sai biệt lắm, tang lạc rượu cho hắn cái ly đổ điểm nước, chính mình cũng uống một ngụm, lúc này mới buông tay nói: “Đại khái chính là như vậy.”
Hạ thanh hàm vuốt cằm phân tích nói: “Chuyện này, ta đánh giá có thể là Thiên Đạo ra tay.”
“Thiên Đạo?” Tang lạc rượu không hiểu: “Ta gần nhất nhưng không lại đi trêu chọc nó, nó vì cái gì sẽ ra tay?”
“Đương nhiên, này chỉ là ta suy đoán ha.”
Hạ thanh hàm trước phủi sạch chính mình, miễn cho lúc sau nói không rõ.
“Chủ yếu là căn cứ ngươi này miêu tả cùng nguyên cốt truyện đã kém không ngừng một chút, ngươi khẳng định là đã ở không hiểu rõ thời điểm ám chọc chọc mà thay đổi không ít cốt truyện, còn có lần đó ngươi ai sét đánh, lần đó ngươi khẳng định là làm cái đại đi?”
Tang lạc rượu nhớ tới chính mình lộng chết cung gọi vũ lần đó, nhưng bởi vì có cung thượng giác cùng cung xa trưng ở đây, cho nên thực rõ ràng hiện tại là không thể nói, chỉ gật gật đầu nói: “Xác thật là làm cái đại, bất quá ta cũng liền sửa lại kia một lần cốt truyện, phía sau ta nhưng một chút đều không có tham dự ha.”
“Đừng nóng vội, ngươi nghe ta cho ngươi loát loát.” Hạ thanh hàm duỗi tay ý bảo tang lạc rượu tạm thời đừng nóng nảy: “Nguyên cốt truyện hẳn là cung tử vũ bên kia người phát hiện giả quản sự bọn họ thiêu thảo dược, sau đó giả quản sự đem trộm đổi thảo dược nồi vu oan cung xa trưng sau tự sát, làm cung xa trưng vào địa lao mới là.”
Vừa nghe cung xa trưng muốn vào địa lao, tang lạc rượu lập tức liền ngồi không được: “Không phải, này cung gọi vũ bọn họ chơi như vậy dơ sao?”
Cung xa trưng cũng là nhíu mày, nghĩ nếu là như vậy cảnh tượng, chính mình xác thật hết đường chối cãi, định là muốn đi địa lao đi một chuyến: “Này cung gọi vũ cũng quá không phải đồ vật.”
“Nhưng không sao.”
Hạ thanh hàm đáp: “Ngươi này con bướm cánh một phiến! Cung xa trưng không chỉ có chưa đi đến địa lao, ngược lại còn trước tiên bắt giả quản sự tra được cung gọi vũ trên đầu.”
“Này giả quản sự là nguyên bản nên chết người, lại bởi vì tiểu rượu ngươi tham dự không có chết, cho nên a, ta cảm thấy cung tử vũ làm việc này hẳn là chính là Thiên Đạo đang âm thầm tu chỉnh kết quả.”
Hạ thanh hàm càng nói càng cảm thấy chính mình phân tích có đạo lý.
“Bất quá ngươi này tiến độ không kém nha, cảm giác qua không bao lâu nên đại kết cục!”
“Đại kết cục? A, ngươi thật đúng là để mắt ta.”
Tang lạc rượu tang tang mà dựa ngồi, không muốn nói nữa.
Một lát sau tổng cảm thấy thiếu điểm cái gì, hướng hạ thanh hàm hỏi: “Linh tỷ tỷ đâu, nàng không phải đi lấy đồ vật sao, như thế nào lâu như vậy còn không có trở về?”
Hạ thanh hàm cũng thực mờ mịt: “Không biết a, ngươi phát tin tức hỏi một chút nàng.”
Cũng là nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến.
“Tìm ta sao?”
Liễu mộng linh thanh âm từ cung xa trưng phía sau truyền đến.
“Nga u.” Cung xa trưng theo thanh âm nơi phát ra hướng phía sau vừa thấy, nhất thời phát ra một tiếng kinh hô, tại chỗ cất cánh triệt thoái phía sau có hai mét.
Cung thượng giác so cung xa trưng chậm một giây, nhưng cũng cùng hắn giống nhau cùng liễu mộng linh kéo ra khoảng cách.
Hết thảy đều phát sinh ở trong chớp nhoáng.
Tang lạc rượu chớp chớp đôi mắt, nhìn nhìn bên trái cưỡi cái đại bạch hổ liễu mộng linh, lại nhìn nhìn bên phải đã rút đao cảnh giới lên cung thượng giác cùng cung xa trưng hai người.
Trường hợp trong khoảng thời gian ngắn tĩnh xuống dưới.
Vẫn là hạ thanh hàm kinh hô đánh vỡ yên tĩnh: “Ta dựa, liễu mộng linh, ngươi đem thần thú Bạch Trạch chỉnh lại đây làm cái gì?”
“Lễ gặp mặt nha…… Ta vừa vặn tốt không dễ dàng bắt được đâu.”