Hồi trưng cung trên đường, tang lạc rượu đột nhiên thở dài,
Cung xa trưng trước tiên nhận thấy được, đi mau hai bước truy bình hai người chi gian khoảng cách.
“Như thế nào đột nhiên thở dài?”
Tang lạc rượu lắc lắc đầu: “Không có việc gì, ta chỉ là ở cảm thán, vì sao mọi người đều trong tiềm thức nhận định đều ngươi là một cái sẽ đi lấy vô tội người thí dược người?”
Cung xa trưng sửng sốt, hắn tự giễu mà cười cười: “Có lẽ ta vốn dĩ chính là đâu?”
“Ngươi không phải!”
Tang lạc rượu dừng lại bước chân, xoay người.
Thiếu nữ thần sắc trịnh trọng nhìn hắn đôi mắt, kiên định thả nghiêm túc mà đối hắn lặp lại nói: “Ngươi không phải.”
Cung xa trưng nội tâm xúc động, cổ họng khẽ nhúc nhích, muốn nói cái gì lại phát không ra thanh âm tới.
Tang lạc rượu cùng cung xa trưng ở chung lâu như vậy, nhất biết cung xa trưng là cái cái dạng gì người, nàng từng không ngừng một lần ở hắn không hiểu rõ thời điểm chứng kiến hắn ở y quán uống thuốc hạ chính mình luyện chế dược vật mà thống khổ bộ dáng, cũng may hắn tổng có thể kịp thời giải độc, như vậy một cái dùng tự thân tới thí dược thiếu niên, lại như thế nào sẽ là bọn họ trong miệng như vậy tàn nhẫn đến dùng vô tội nữ tử thí dược người.
Một đường không nói gì, hai người trầm mặc về tới trưng cung.
Bọn họ ở trưng cung nghỉ ngơi không một hồi, liền có địa lao thủ vệ tiến đến bẩm báo, nói cung tử vũ mang theo thiếu chủ lệnh bài mang đi bị giam giữ tân nương nhóm, muốn mang đến trưng cung thí dược, nhưng đi lại không phải đi trước trưng cung phương hướng, mà là đi thông mật đạo phương hướng.
Cung xa trưng nhướng mày, trào phúng mà cười: “Nga? Hắn nhanh như vậy liền bắt đầu làm yêu, so với ta dự đoán muốn nhanh không ít.”
Hạ nhân đi rồi, cung xa trưng đối tang lạc rượu hỏi: “Xem ra trò hay liền phải mở màn, ngươi muốn cùng đi sao?”
Tang lạc rượu kích động gật đầu, cung xa trưng lần đầu tiên lên sân khấu khi danh trường hợp a, kia tất nhiên là muốn đi xem.
Xem kịch thời điểm trực tiếp cho chính mình soái mơ hồ còn hành.
Vì phương tiện kịp thời đuổi kịp xem trận này diễn nàng còn cố ý trước tiên cấp cái kia vị trí thả một cái túi miêu điểm, cái này nhưng không phải có tác dụng sao.
“Ta mang ngươi đi ta mang ngươi đi, chúng ta trực tiếp truyền tống qua đi liền có thể, còn tỉnh sử khinh công chạy tới truy hắn.”
Tang lạc rượu dắt hắn tay liền đem hắn truyền tống qua đi, không ngờ tỉnh đi lên đường thời gian, dẫn tới bọn họ tới quá sớm, hai người ở nóc nhà thượng thổi nửa ngày gió lạnh đều không có chờ đến cung tử vũ mang theo tân nương nhóm lại đây.
Cung xa trưng thậm chí bắt đầu hoài nghi cung tử vũ mang theo tân nương nhóm đi cũng không phải nơi này.
Liền ở hắn bắt đầu hoài nghi cung tử vũ có phải hay không đã đem tân nương phóng chạy, bọn họ đã đã tới chậm thời điểm, liền thấy kim phồn mang theo tân nương nhóm vội vàng đi đến mật đạo khẩu, cũng không thấy cung tử vũ thân ảnh, hắn đại khái đếm một chút, quả nhiên kém một cái tân nương, hắn cùng tang lạc rượu ở nóc nhà lẫn nhau dựa ngồi, bất động thanh sắc mà chờ cung tử vũ đã đến.
Đợi có một hồi, cung tử vũ mới mang theo cái kia hành tích khả nghi tân nương khoan thai tới muộn, nhìn đến kia tân nương bên hông treo mặt nạ, cung xa trưng kinh ngạc nhướng mày.
Mắt thấy cung tử vũ liền phải đem mật đạo môn mở ra, cung xa trưng liền biết chính mình nên làm việc.
Ở cung tử vũ ấn xuống mật đạo chốt mở kia một khắc, hắn lười nhác khiêu khích mở miệng: “Cung tử vũ, ngươi không phải muốn đem này đó tân nương đưa tới ta trưng cung thí dược sao? Như thế nào đưa đến nơi này tới?”
Phía dưới mọi người kinh ngạc ngẩng đầu nhìn phía thanh nguyên, lại thấy một cái khuôn mặt tính trẻ con, thân hình mảnh khảnh thiếu niên chậm rãi từ nóc nhà thượng đứng đứng dậy, hoạt động một chút tay chân, cười nhạo cung tử vũ: “Ngươi động tác cũng thật chậm, làm ta một trận hảo chờ.”
Tang lạc rượu cũng đi theo hắn đứng đứng dậy, quan sát kỹ lưỡng phía dưới xinh đẹp các tỷ tỷ.
Cung tử vũ cường trang trấn định: “Ngươi sớm biết ta sẽ đến này?”