Kết quả cung xa trưng nhìn nửa ngày, chỉ nghẹn ra một câu: “Đế quân thật là…… Hảo sinh khí phách.”
Tang lạc rượu lại bắt đầu xúi giục hắn đi sờ thần tượng: “Ngươi thử sờ lên đồng giống, xem lão gia tử có thể hay không đáp lại ngươi.”
Cung xa trưng thuận theo làm theo, lại cũng chỉ là cảm thấy mỏi mệt cảm biến mất.
“Hảo bá, xem ra là không có việc gì phát sinh.”
Tang lạc rượu thỏa hiệp thoải mái.
“Đi thôi, tiếp theo trạm, hoàng kim phòng, chiêm ngưỡng lão gia tử dung nhan người chết đi.”
Xem xong tiên tổ pháp lột, tang lạc rượu lại mang cung xa trưng đi dạo nơi khác mới dẫn hắn dẹp đường hồi phủ.
Trở về phát hiện sắc trời đã là tối sầm xuống dưới.
Tang lạc rượu một tiếng kinh hô: “Ai nha, quên đem bên này thời gian dừng lại……”
Cung xa trưng trấn an nói: “Không ngại, ngày thường không có gì người dám tới quấy rầy ta.”
Tang lạc rượu thở ra một hơi, nói giỡn nói: “Cũng may đề Oát cùng bên này thời gian cơ hồ đồng bộ, nếu là đi các tỷ tỷ thế giới kia bên kia đi dạo lâu như vậy đã có thể không xong, trưng cung cung chủ mạc danh biến mất hơn phân nửa tháng, toàn bộ cửa cung chỉ sợ đến bị phiên cái đế hướng lên trời.”
Cung xa trưng cười nói: “Kia thật đúng là trong bất hạnh vạn hạnh.”
Lúc này đúng là bữa tối thời gian, y quán trong vòng không có gì người, cho nên phá lệ an tĩnh.
Cung xa trưng lỗ tai khẽ nhúc nhích, mơ hồ nghe được y quán hành lang chỗ có tiếng bước chân.
“Gian ngoài giống như có động tĩnh, ngươi tại đây chờ, ta đi xem.”
Nói liền hướng tiếng vang chỗ đi đến.
Tang lạc rượu cũng liền không có đi theo đi ra ngoài.
Cung xa trưng theo thanh âm nhìn lại, chính thấy một bạch y nữ tử đang từ hành lang chỗ rẽ chỗ đi vào, kia bạch y đúng là nữ khách viện rơi vào đến bạch ngọc lệnh bài đãi tuyển tân nương sở xuyên phục sức.
‘ đãi tuyển tân nương vì sao sẽ đại thật xa từ nữ khách viện lạc chạy tới y quán, dọc theo đường đi cương vị trạm gác ngầm bị mù sao? ’
Đây là cung xa trưng nội tâm phản ứng đầu tiên, hắn trực giác này nữ tử có thể đi vào y quán rất là không giống bình thường.
Cung xa trưng nhanh chóng lắc mình tiến lên đem mũi đao chỉ từ trước đến nay người.
Nữ tử mới vừa đi tiến vào liền thấy cung xa trưng mũi đao đối diện nàng chính mình.
Thượng quan thiển làm như bị dọa tới rồi, trong tay đèn lồng cùng giỏ tre rơi xuống đất, bên trong rớt ra rất nhiều trang sức.
Nàng chậm rãi rũ mắt nhìn thoáng qua chỉ vào chính mình mũi đao, nuốt nước miếng.
Thiếu niên tính trẻ con mà lạnh nhạt thanh âm mang theo một tia cảm giác áp bách: “Đừng nhúc nhích, ngươi là ai?.”