Chương 56: Rút dây động rừng

4 0 0
                                    


Bên kia
Giác cung
Tang lạc rượu đối cung thượng giác nói: “Hai vị tân nương quê quán không cần phái người đi, đi cũng cái gì đều tra không ra.”
“Ân.”
Cung thượng giác gật gật đầu.
“Có điều đoán trước.”
Dù sao cũng là vô phong phí tâm tư bồi dưỡng ra tới thích khách, thật có thể dễ dàng tra ra cái gì tới, kia mới kỳ quái đâu.
Trầm ngâm một lát, cung thượng giác tiếp tục nói: “Nhưng vân vì sam cùng thượng quan thiển quê quán vẫn là cần thiết phái người đi.”
“Nga? Ngươi có cái gì kế hoạch?”
“Tự nhiên là như ta ở đại điện thượng theo như lời như vậy, suốt đêm phái người đi trước các nàng quê quán, hướng địa phương hàng xóm, láng giềng thân hữu nhất nhất chứng thực, nghiệm minh chính bản thân.”
“Nếu có thể tra ra một tia sơ hở, đó là tốt nhất, nếu tra không ra, liền có thể trước thả ra tin tức giả làm áp lực thử, đến lúc đó, các nàng chỉ biết cho rằng vô phong bên kia cũng không có vì các nàng chuẩn bị chuẩn bị ở sau, chắc chắn có người kiềm chế không được, tự lòi đuôi.”
“Ách……” Tang lạc rượu nhất thời nghẹn lời: “Bên ngoài thượng liền ấn ngươi nói đến đây đi……”
“Cho nên hiện tại đại gia trong lòng đều minh bạch các nàng hai cái đều là thích khách đúng không?”
Cung xa trưng khóe miệng hơi hơi giơ lên, đương nhiên mà trả lời nói: “Đó là tự nhiên, kia hai người tâm tư đều rõ ràng viết ở trên mặt, cũng liền cung tử vũ cái kia ngu xuẩn nhìn không ra đến đây đi?” Hắn ngữ khí mang theo vài phần khinh thường.
Tang lạc rượu khẽ cười một tiếng, phụ họa cung xa trưng nói: “Là, xa trưng đệ đệ có thể so hắn thông minh nhiều.”
“Bất quá ngươi ca hôm nay này phiên rút dây động rừng, hẳn là làm ta phía trước bố trí phái thượng công dụng.”
Nàng nhẹ nhàng huy một chút tay, chỉ thấy một khối trong suốt màn hình bỗng nhiên xuất hiện ở mấy người trước mặt.
Này màn hình phảng phất trống rỗng xuất hiện giống nhau, không có bất luận cái gì chống đỡ vật, có vẻ thập phần thần bí.
Trên màn hình đều đều mà phân bố vì bốn cái tiểu khối, mỗi cái tiểu khối nội đều biểu hiện bất đồng cảnh tượng. Nhìn kỹ dưới, đều là nữ khách viện lạc vân vì sam cùng thượng quan thiển phòng.
Mà trong đó một cái tiểu khối sở hiện ra hình ảnh, rõ ràng là vân vì sam cùng thượng quan thiển ở bên nhau cảnh tượng.
“Ai nha nha……” Tang lạc rượu kéo dài quá âm cuối, trên mặt lộ ra một tia dự kiến bên trong tươi cười.
Tay lại rất là nhanh nhẹn click mở các nàng hai người ở bên nhau cái kia hình ảnh: “Thật đúng là được đến lại chẳng phí công phu đâu. Hai cái thích khách lén gặp mặt, cũng không biết sẽ liêu chút cái gì? Chúng ta mau nghe một chút xem.”
Cung thượng giác ánh mắt giữ kín như bưng: “Tang cô nương không hổ là tiên nhân, lại có như vậy thủ đoạn.”
Tang lạc rượu vươn ngón trỏ so ở miệng trước, nhẹ giọng nói: “Hư, trước đừng nói chuyện, nghe các nàng nói.”
Lúc này, màn hình truyền đến vân vì sam cùng thượng quan thiển đối thoại thanh.
“Ngươi tính toán làm sao bây giờ?”
“Cái gì làm sao bây giờ?”
“Ba ngày lúc sau, đương cung thượng giác mang về về chúng ta thân phận tin tức khi, chúng ta làm sao bây giờ?”
Cung xa trưng hạ giọng nói: “Này hai nữ nhân quả nhiên có vấn đề!”
Tang lạc rượu giơ tay ý bảo hắn tạm thời đừng nóng nảy: “Thả hãy chờ xem, trò hay hẳn là còn ở phía sau biên.”
Thượng quan thiển không có sợ hãi lời nói từ trong màn hình truyền ra: “Nhìn bọn họ vả mặt a, này có cái gì sợ quá? Chẳng lẽ, ngươi không phải vân vì sam?”
“Ta đương nhiên không phải vân vì sam.”
“Ta cùng hàn quạ tứ ở lê khê trấn tập kích vân gia tiểu thư, giả mạo nàng.”
Tang lạc rượu ánh mắt sáng lên, này không phim truyền hình mở màn kia một màn sao, liền như vậy tự bạo ra tới?
Cung thượng giác tắc trầm mặc không nói, ánh mắt nhìn chằm chằm màn hình.
Cung xa trưng trên mặt ý cười gia tăng.
Theo trên màn hình hai người nói chuyện kết thúc, tang lạc rượu quay đầu nhìn về phía cung thượng giác, khóe môi treo lên hài hước tươi cười: “Thoạt nhìn, vô phong tựa hồ rất sớm liền bắt đầu kế hoạch trận này hành động a.”

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ