Đệ 75 chương mượn ngươi cát ngôn

3 0 0
                                    


Ý thức được vấn đề này, tang lạc rượu thầm nghĩ chính mình vẫn là xuống tay chậm, nàng cố ý cùng cung xa trưng đậu thú nói: “Sớm biết rằng liền không cùng hắn nhiều lời, trực tiếp đem hắn phách vựng thì tốt rồi, hảo hảo tâm tình làm hắn cấp biến thành như vậy.”
Cung xa trưng khóe miệng xả ra một tia gượng ép tươi cười, trả lời nói: “Tiểu rượu, ngươi không cần như thế, kỳ thật ca ca hắn những năm gần đây, nội tâm cũng rất thống khổ.”
Tang lạc rượu mặt vô biểu tình: “Hắn thống khổ không đau khổ ta không để bụng, nhưng là ta không hy vọng hắn cho ngươi mang đến thống khổ.”
“Nhưng thực hiển nhiên, hắn làm không được.”
Đối với chuyện này tang lạc rượu thái độ thực kiên quyết, nàng để ý chỉ có cung xa trưng, đối cung thượng giác thái độ hảo cũng chỉ là bởi vì cung xa trưng để ý hắn, nếu không phải hắn đem cung xa trưng mang đại, cho cung xa trưng che chở, tang lạc rượu là căn bản sẽ không phản ứng cung thượng giác.
Huống chi nàng vừa tới thời điểm đối cung thượng giác ấn tượng liền không phải thực hảo.
Thấy tang lạc rượu như vậy thái độ, cung xa trưng do dự một chút, vẫn là nói ra đã từng năm xưa chuyện cũ.
“Lãng đệ đệ là ta ca đã từng thương yêu nhất thân đệ đệ, kỳ thật, nhiều năm như vậy, ta vẫn luôn thực tự trách, năm đó, lãng đệ đệ cùng ca ca mẫu thân linh phu nhân, đều là bởi vì ta, mới có thể vĩnh viễn mà lưu tại mười năm trước cái kia mùa đông.”
“Mười năm trước, Phích Lịch Đường đường chủ lấy bị vô phong đuổi giết vì từ mang theo nhà mình môn nhân hướng cửa cung tìm kiếm che chở, cửa cung thiện tâm, phá lệ làm kia mười hơn người tiến vào cửa cung, ai ngờ hắn thủ hạ đám kia môn nhân đều là từ vô phong cao thủ giả trang, những người đó vào cửa cung liền bắt đầu đối cửa cung người bốn phía tàn sát, linh phu nhân cùng lãng đệ đệ, đó là những người đó đao hạ vong hồn.”
“Kia cùng ngươi có gì quan hệ?”
“Khi đó, cửa cung lão ấu phụ nữ và trẻ em đều núp ở phía sau sơn mật đạo, ta là cuối cùng một cái tiến vào mật đạo người, nguyên bản mật đạo đại môn đã đóng cửa, nhưng bởi vì ta, đại môn mới có thể một lần nữa mở ra, lãng đệ đệ đó là ở khi đó trộm chạy ra mật đạo, hắn là đi lấy ca ca đưa hắn âu yếm đoản đao, vốn dĩ người đáng chết, hẳn là ta mới đúng.
Cung xa trưng vuốt ve trong tay đoản đao, nước mắt cuối cùng là tràn ra hốc mắt.
Tang lạc rượu nhìn cung xa trưng rơi lệ, trong lòng một nắm, duỗi tay nhẹ nhàng lau đi hắn khóe mắt nước mắt.
Tang lạc rượu cũng là lần đầu tiên biết cung xa trưng nội tâm lưng đeo nhiều như vậy, nàng đau lòng mà đem hắn ôm lấy, có điểm nức nở nói: “Này như thế nào có thể trách ngươi đâu? Kia sẽ ngươi mới bảy tuổi, ngươi lại có thể làm cái gì, này rõ ràng liền không phải ngươi sai, ngươi chỉ là muốn tồn tại mà thôi, ngươi có cái gì sai.”
Cung xa trưng cảm thụ được tang lạc rượu ấm áp ôm ấp, trong mắt nước mắt không ngừng lăn xuống.
“Ca ca sau lại đem đã từng đưa cho lãng đệ đệ này đem đoản đao chuyển giao cho ta, nhưng ta biết, không ai có thể chân chính thay thế lãng đệ đệ……”
“Đúng vậy, người sống, như thế nào có thể so sánh đến quá quá cố người đâu.” Tang lạc rượu nhẹ giọng nói.
Cung xa trưng gắt gao nắm lấy trong tay đoản đao, lâm vào thật sâu tự trách bên trong.
Tang lạc rượu nhẹ nhàng mà chụp phủi cung xa trưng bả vai, ý đồ cho hắn một ít an ủi cùng lực lượng.
Cung xa trưng giơ tay đem trên mặt nước mắt lau, xả ra vẻ tươi cười nói: “Bất quá thì tính sao, hiện tại ta chính là ta ca đệ đệ, ta sẽ so bất luận kẻ nào đều làm được muốn hảo.”
Tang lạc rượu nhìn phương xa không trung còn ở từng đóa nở rộ pháo hoa, một trận cảm thán: “Ta thường xuyên suy nghĩ, nếu là ta có thể tới lại sớm một chút thì tốt rồi, ở ngươi cùng hắn quen biết phía trước, ở bên kia tràng biến cố tiến đến phía trước, có ta bảo hộ ngươi là đủ rồi, như vậy, ngươi để ý người cũng chỉ có ta một cái, kia thật tốt.”
Cung xa trưng cảm xúc bình phục xuống dưới, trái lại an ủi tang lạc rượu nói: “Gặp được ngươi, đã là ta đời này lớn nhất chuyện may mắn.”
“Xa trưng, kiếp sau không cần sinh ở cửa cung.”
“Vậy, mượn ngươi cát ngôn.”

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ