Chương 27 chủ từ tâm

18 1 0
                                    

Mà bị hắn nhắc mãi tang lạc rượu, lúc này đang ở nữ khách viện lạc lầu hai dựa nghiêng cây cột.

Nữ khách viện thất bại khoáng rộng mở dưới lầu, đãi tuyển tân nương nhóm đã làm xong đánh giá, tang lạc rượu đứng ở lầu hai dựa vào cây cột, nhìn phía dưới những cái đó hạ nhân cấp tân nương nhóm phát tam sắc lệnh bài.

Không ngoài sở liệu, vân vì sam cùng khương ly ly bắt được kim bài.

Xác định rồi kết quả sau, tang lạc rượu xoay người đi vào khương ly ly phòng trong chờ nàng về phòng, nàng không có hứng thú xem này đó nữ tử ở chỗ này lục đục với nhau.

Loáng thoáng nghe được thượng quan thiển danh trường hợp chi: Không thể nga, bởi vì, ta thích cung nhị tiên sinh.

Chỉ chốc lát khương ly ly liền về tới phòng, nhìn đến tang lạc rượu phản ứng đầu tiên chính là muốn kinh hô.

Tang lạc rượu đang nghe thấy mở cửa thanh thời điểm liền làm tốt chuẩn bị, ở nàng há mồm trong nháy mắt liền cho nàng cấm ngôn.

Nàng cười nhạt đùa nghịch ấm trà: “Khương cô nương, ta xem ngươi tướng mạo, mệnh trung chú định tối nay có một kiếp a.”

Khương ly ly là cái ôn nhã người, nàng chỉ là đối với chính mình trong phòng sớm đã có người chờ mà kinh ngạc một cái chớp mắt, bị tang lạc rượu cấm ngôn mặt sau sắc cũng hoàn toàn không có vẻ thập phần hoảng loạn, nàng trong nháy mắt liền lý giải tới rồi tang lạc rượu ý tứ, đây là không nghĩ làm chính mình nháo ra động tĩnh khiến cho người khác chú ý.

Nàng chần chờ đi đến tang lạc rượu đối diện ngồi xuống, cũng đối tang lạc rượu đánh cái thủ thế tỏ vẻ chính mình sẽ không lên tiếng nữa, làm đối phương cho chính mình giải á huyệt.

Tang lạc rượu khen ngợi mà nhìn khương ly ly, nàng quả nhiên không có nhìn lầm, cô nương này là cái người thông minh, tang lạc rượu giơ tay cởi bỏ nàng cấm ngôn.

Khương ly ly rất là nghi hoặc: “Vị cô nương này như thế nào xưng hô? Vừa rồi ngôn ngữ bên trong, tựa hồ ta đêm nay sẽ bị thương sao?”

“Ta họ tang, ngươi có thể kêu ta tang cô nương, mạo muội tới chơi, tất nhiên là tới giúp ngươi ngăn cản này một kiếp.”

Tang lạc rượu đem phao trà ngon đưa cho khương ly ly.

Tới thế giới này lâu như vậy, không nói cái khác kỹ năng có hay không học được, chỉ là pha trà cái này kỹ năng nàng cũng đã luyện liền lô hỏa thuần thanh.

Bên này người coi trà như mạng, nói sự tình uống, không nói chuyện cũng uống, hưu nhàn cũng uống, tán gẫu cũng uống, ngay cả dược cũng muốn làm thành dược trà, nàng này cũng coi như là nhập gia tùy tục.

Khương ly ly tiếp nhận nước trà, như cũ khó hiểu: “Ta cùng cô nương chưa từng gặp mặt, cô nương vì sao phải tới giúp ta?”

Tang lạc rượu trên người đối với nàng tưởng thân cận người luôn là tự mang theo một loại lực tương tác, khương ly ly nhìn này tang cô nương cũng chỉ cảm thấy quen thuộc, cảm thấy nàng cũng không như là sẽ hại chính mình bộ dáng, vì thế rất dễ dàng mà liền tin tang lạc rượu nói.

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ