“Ngươi……”
Kim phồn dục muốn tiến lên lý luận, lại bị cung tử vũ chặn lại.
“Gặp qua Phong trưởng lão.”
Hắn hướng tang lạc rượu hành lễ, kim phồn cũng chỉ hảo đi theo hành lễ.
Tang lạc rượu gật gật đầu: “Còn tính ngươi có điểm lễ phép.”
Cung xa trưng một bên giống cái ẩn hình người dường như giả quản sự cũng đi theo hành lễ: “Phong trưởng lão.”
Tang lạc rượu ngó hắn liếc mắt một cái, tiếp tục nhìn về phía cung tử vũ: “Chấp nhận đại nhân này tân quan tiền nhiệm, không hảo hảo đi theo các trưởng lão học tập như thế nào xử lý cửa cung sự vụ, đại thật xa chạy tới y quán, nghĩ đến sẽ không chính là vì làm xa trưng đệ đệ cho ngươi hành lễ đi.”
Cung tử vũ gật đầu: “Tự nhiên, ta phụ huynh tử vong một chuyện điểm đáng ngờ rất nhiều, ta tới đây là có một số việc muốn hỏi hỏi xa trưng đệ đệ.”
Cung xa trưng nhàn nhạt nói: “Chuyện gì?”
Cung tử vũ đi đến một bên, cầm lấy cung xa trưng vừa mới buông bách thảo tụy dược bình thưởng thức.
“Trưng công tử dốc lòng luyện độc, giải độc, thả phụ trách phân tích ta phụ huynh di thể, nhưng có kết quả?”
Cung xa trưng sớm đã có đáp án, đang muốn trả lời, lại bị tang lạc rượu đoạt trước: “Chuyện này trưng cung sẽ tự hướng trưởng lão viện hội báo, ngươi nếu là cảm thấy hứng thú nói đến lúc đó tới trưởng lão viện bàng thính đó là. Còn có khác sự tình sao?”
Cung tử vũ vốn chính là cố ý trải chăn, lại bị tang lạc rượu lấp kín, đơn giản đi thẳng vào vấn đề nói: “Ta chỉ là muốn biết, ta phụ huynh mỗi ngày đều đúng hạn dùng bách thảo tụy, vì sao sẽ nhân độc mà chết?”
Hắn nhìn cung xa trưng cười lạnh: “Dùng bách thảo tụy người lý nên bách độc bất xâm, chấp nhận cùng thiếu chủ nhân độc mà chết, này rõ ràng là bách thảo tụy xảy ra vấn đề, y Phong trưởng lão giải thích, ta hay không hẳn là đối chế tác bách thảo tụy người hỏi trách?”
Tang lạc rượu cười: “Hảo oa.”
Lời còn chưa dứt, cung xa trưng kinh ngạc nhìn về phía tang lạc rượu, không rõ nàng vì sao sẽ đồng ý.
Lại nghe tang lạc rượu lạnh giọng tiếp tục nói: “Kia liền đem qua tay hơn trăm thảo tụy tất cả mọi người bắt lại hảo, từ trưng cung cung chủ, cho tới chọn mua dược liệu hạ nhân, cùng với cấp các cung đưa dược người, còn có hầu hạ chủ tử uống dược người, bất luận cái gì tiếp xúc hơn trăm thảo tụy trình tự người hết thảy đều không buông tha, tất cả đều bắt lại nghiêm hình khảo vấn là được.”
“Thà rằng sai sát 3000, không thể buông tha một cái sao, vũ công tử cảm thấy như thế nào?”
Dược phòng giả quản sự nghe xong tang lạc rượu nói, sắc mặt biến lại biến.
Cung xa trưng nhìn hắn một cái, không nói gì thêm.
“Này……”
Cung tử vũ sắc mặt cũng là trắng lại hồng, hắn đương nhiên nghe ra tới vị này trưởng lão là đang nội hàm hắn phóng như vậy nhiều khả nghi nhân sĩ không tra, lại cố tình cắn cung xa trưng không bỏ, cố tình hắn cũng không thể đúng như tang lạc rượu theo như lời, đem như vậy nhiều người tất cả đều bắt lại, chính là bị dỗi á khẩu không trả lời được.
Tang lạc rượu trên dưới đánh giá hắn liếc mắt một cái, khinh thường nói: “Rất đại cá nhân, hành sự lại như thế ấu trĩ, chỉnh chuyện nếu không có ta nhúng tay, hoạch ích lớn nhất chính là ngươi cái này không thể hiểu được vội vàng tiền nhiệm chấp nhận chi vị cung tử vũ, ngươi có thể thấy được có ai nhân ngươi thượng vị mà hoài nghi quá là ngươi mơ ước chấp nhận chi vị mà kế hoạch này hết thảy sự cố?”
Cung xa trưng khoanh tay trước ngực, cười lạnh bổ đao nói: “Ta không nghi ngờ hắn đơn thuần là bởi vì hắn quá mức vụng về, không giống như là có cái kia đầu óc kế hoạch này một loạt sự tình người mà thôi.”
“Cung xa trưng, ngươi……”
Cung tử vũ bị cung xa trưng chọc giận, dục muốn tiến lên lại bị tang lạc rượu ngăn trở: “Như thế nào? Còn muốn đánh nhau?”
“Ngươi nhìn xem trên người của ngươi nơi nào có đương chấp nhận bộ dáng? Liền cái bằng chứng đều không có, liền hoài nghi cái này hoài nghi cái kia, nếu thật muốn hỏi trách với ai, đầu tiên cần phải làm là lấy ra chứng cứ, làm bị cáo cáo người không lời nào để nói.”