Chương 14 vì cung tử vũ chính danh

29 2 0
                                    

Cung xa trưng nhíu mày: “Này cung tử vũ thế nhưng thật là cửa cung hậu nhân?”

Kia bọn họ huynh đệ hai người nhiều năm như vậy chẳng phải là vẫn luôn ở bị người sở lầm đạo.

Tang lạc rượu gật đầu ứng hòa, thuận miệng phun tào: “Này đương cha cũng chẳng ra gì sao, nhiều năm như vậy, cũng không quản quản này đó đồn đãi vớ vẩn, cũng không nghĩ chính mình hài tử nghe được là sẽ cái gì tâm tình, phi, tra cha.”

Cung xa trưng nghĩ nghĩ: “Ngươi tại đây nghỉ ngơi, ta đi thông tri một chút ta ca.”

Tang lạc rượu trong lòng biết này kết quả đối bọn họ hai anh em vẫn là rất quan trọng, mà nàng cũng xác thật mệt hoảng, vì thế xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, đáp: “Ân, ngươi đi đi, ta nghỉ sẽ.”

Giác cung

Cung thượng giác biết được công tử vũ xác thật là cửa cung hậu nhân lúc sau cũng chưa nói cái gì, chỉ là tỏ vẻ đã biết, nhưng thật ra đối với cung xa trưng chế nhạo nói: “Tang cô nương đã trở lại, tâm cũng yên ổn?”

Cung xa trưng oán trách một tiếng: “Ca.”

Như thế nào cùng tang lạc rượu đãi lâu rồi hắn ca cũng bắt đầu như vậy.

Cung thượng giác thu ý cười, cho hắn nói chính sự: “Lại quá hai tháng, cung gia liền phải cấp thiếu chủ tuyển hôn, ta yêu cầu trước tiên đi ra ngoài tìm hiểu giang hồ môn phái bọn nữ tử gia thất, sửa sang lại ra danh sách làm cho chấp nhận cấp thiếu chủ chọn lựa thích hợp tân nương.”

“Ca ca bên ngoài vạn sự cẩn thận.”

Cung xa trưng đối chính mình ca ca thực lực vẫn là rất có tin tưởng.

Cung thượng giác tiếp tục nói: “Ở kia phía trước, còn có một việc phải làm, nếu cung tử vũ thân thế đã sáng tỏ, kia cũng nên vì hắn chính danh, nhiều năm như vậy, vẫn luôn bị truyền ra như vậy lời đồn đãi, xác thật cũng kỳ cục.”

Cung xa trưng nhíu mày: “Chúng ta tuy nói thông qua tang cô nương phương pháp hiểu biết chân tướng, nhưng là thân phận của nàng cũng không thể bại lộ, chúng ta muốn như thế nào vì hắn chính danh đâu?”

Cung thượng giác ngón tay thon dài vuốt ve bát trà: “Sương mù Cơ phu nhân là năm đó hầu hạ lan phu nhân đãi sản bên người nha hoàn, cung tử vũ thân thế, nàng lại rõ ràng bất quá, chúng ta chỉ cần tìm nàng hợp tác đó là.”

Cung xa trưng cân nhắc một chút, cũng nhận đồng hắn ca đề nghị: “Chúng ta đây đi vũ cung bái kiến một chút sương mù Cơ phu nhân.”

Huynh đệ hai người đi vào vũ cung, nên có lễ nghĩa vẫn là phải có, hạ nhân sau khi thông báo, lúc này mới nhìn thấy sương mù Cơ phu nhân.

Sương mù Cơ phu nhân làm hai người ngồi xuống, lúc này mới khách khí nói: “Hai vị công tử là thật khách ít đến, như thế nào đột nhiên nhớ tới đến ta nơi này tới?”

Cung xa trưng đứng dậy hành lễ, cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói: “Chúng ta lần này tới, là vì công tử vũ thân thế.”

Sương mù Cơ phu nhân ánh mắt lạnh một chút, lo chính mình uống ngụm trà, lúc này mới mở miệng: “Các ngươi có phải hay không đã quên, ta là vũ cung người? Tuy rằng không phải tử vũ mẹ đẻ, nhưng cửa cung trên dưới đều biết ta là cung tử vũ trên danh nghĩa mẫu thân.”

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ