Nói xong tang lạc rượu liền tính toán đi ra ngoài tìm cung xa trưng.
Nguyệt trưởng lão mở miệng cản lại nàng: “Phong trưởng lão dừng bước, thứ xong tự sau sắp sửa chiêu cáo giang hồ tân chấp nhận vào chỗ một chuyện, ngươi cần ở đây.”
Tang lạc rượu bước chân dừng lại: “Các ngươi xác định muốn chiêu cáo thiên hạ? Lấy cung tử vũ hiện tại thanh danh, xác định vô phong thủ lĩnh nghe thấy cái này tin tức lúc sau sẽ không lập tức nhân cơ hội đánh thượng cửa cung?”
Nàng không phải ở trào phúng, nàng là thật sự cảm thấy vô ngữ cùng với một chút khó có thể tin, cửa cung loại này hành sự tác phong, rốt cuộc là như thế nào tồn tại đến nay, phát triển trở thành như thế quy mô?
“Chính là……”
Nguyệt trưởng lão nhất thời không nói gì.
“Hơn nữa, lấy cung tử vũ năng lực thật sự có thể phục chúng sao? Không nói đến cửa cung trong vòng người có phục hay không, ngươi liền nói trên giang hồ thế gia đại tộc ai sẽ nguyện ý phục tùng một cái ăn chơi trác táng?”
“Còn có, ta hiện tại nhưng không có cảm thấy cung tử vũ bối thượng khắc lên này mật văn liền cam chịu hắn ngồi ổn cái này chấp nhận chi vị, hắn hiện tại chỉ là chui gia quy chỗ trống may mắn lên làm chấp nhận thôi, hơn nữa các ngươi chấp nhận trong lòng kế nhiệm giả người được chọn cũng không phải cung tử vũ.”
Tang lạc rượu móc ra từ cung hồng vũ trên bàn bắt được đã đắp lên chấp nhận ấn công văn triển khai cho hắn xem, xác định hắn đem những cái đó văn tự thấy rõ lúc sau lại chính mình thu lên, vạn nhất những người này bắt được tay tiêu hủy chứng cứ nhưng sao chỉnh.
Vạn nhất về sau còn hữu dụng đâu, nói không chừng ngày nào đó cung thượng giác nghĩ thông suốt liền phải đương cái này chấp nhận đâu.
Vài vị trưởng lão thương nghị một chút, đồng ý tang lạc rượu cách nói, quyết định tạm thời không đối ngoại tuyên bố tân nhiệm chấp nhận người được chọn, từ cung tử vũ tạm thời đại lý chấp nhận, các trưởng lão thay phiên phụ tá.
Thấy này đó các trưởng lão đều còn rất nghe khuyên, tang lạc rượu mềm ngữ khí, thu liễm một chút phía trước hùng hổ doạ người tư thái tiếp tục bổ sung nói: “Đương nhiên ta cũng không phải hoàn toàn liền phủ định cung tử vũ người này, nhưng hắn nếu là thật muốn đương cái này chấp nhận, ít nhất muốn chứng minh chính mình đủ để đảm nhiệm vị trí này mới có thể phục chúng đi.”
“Tiên môn đệ tử tới nhất định cảnh giới lúc sau đều phải đi ngoại giới rèn luyện, ta cũng không yêu cầu hắn ra cửa rèn luyện.”
“Ta giới tử không gian trung có một phương bí cảnh, bí cảnh bên trong cơ duyên thật nhiều, đồng thời cũng nguy cơ tứ phía, tâm tính năng lực các phương diện đều có khảo nghiệm, ta sẽ kết hợp năng lực của hắn tới thiết trí bí cảnh khó dễ trình độ, hắn nếu là có thể thành công xông ra tới, ta liền nhận hắn cái này chấp nhận, các trưởng lão xem có được hay không?”
Hoa trưởng lão một bên thứ tự một bên gật đầu: “Phong trưởng lão cái này đề nghị rất tốt, ta cảm thấy có thể.”
Nguyệt trưởng lão cân nhắc một chút, đối tang lạc rượu nói: “Chỉ là cửa cung sau núi đều có thí luyện nơi, phân biệt vì tuyết, nguyệt, hoa, tam cung ba cái khu vực sở thiết lập thí luyện, không bằng làm tử vũ đi sấm tam vực thí luyện?”
“Tuyết nguyệt hoa? Phong hoa tuyết nguyệt……”
Tang lạc rượu ở chính mình trong miệng thuận một lần: “Các ngươi theo như lời sau núi, hẳn là vốn dĩ liền có phong cung, cũng chính là ta cái này Phong trưởng lão tương ứng địa bàn đi?”
“Phong trưởng lão đoán không sai, đúng là như thế.”
“Kia bất chính hảo, sau núi bốn cung, chính hẳn là bốn vực thí luyện, ta này bí cảnh vừa lúc gom đủ này đệ tứ vực thí luyện, làm hắn cùng nhau xông đó là.”
Chỉ có tuyết trưởng lão vẫn là có chút do dự.
“Chưa từng có ở nhậm chấp nhận tham gia tam vực thí luyện tiền lệ, này còn lại thêm một cái đệ tứ vực thí luyện, vạn nhất trong quá trình đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn……”
Tang lạc rượu không muốn lại quá nhiều tranh chấp: “Tang nghi sau khi chấm dứt rồi nói sau, lại không phải hiện tại khiến cho hắn đi sấm thí luyện, vạn nhất hắn thanh tỉnh lúc sau tự giác năng lực không đủ muốn thoái vị đâu? Còn tỉnh ta bí cảnh tài nguyên đâu. Ta còn có việc đi trước.”
A trưng còn ở bên ngoài chờ nàng đâu, không thể làm hắn chờ lâu lắm.