Chương 55 ta nguyện ý tiếp thu thí luyện

7 0 0
                                    


Kim phồn nhanh chóng tiến lên đem cung tử vũ nâng dậy, cung tử vũ khó khăn lắm đứng vững, bị đá lần này sau cũng thoáng bình tĩnh xuống dưới.Cửa cung sớm đã có cung tử vũ đều không phải là lão chấp nhận thân sinh đồn đãi, nói có sách mách có chứng, không giống như là tin đồn vô căn cứ, nhiều năm như vậy, ngay cả cung tử vũ chính mình cũng hoài nghi quá chính mình thân thế.Đương này một tầng quan hệ bị trước mặt mọi người vạch trần là lúc, cung tử vũ nội tâm không khỏi mà một trận hoảng loạn, nếu chính mình đúng như cung xa trưng theo như lời đều không phải là lão chấp nhận thân sinh, kia này chấp nhận chi vị liền không tính danh chính ngôn thuận, nếu chính mình không phải chấp nhận, kia phụ thân cùng ca ca thù, như thế nào có thể báo.Cung tử vũ trong lòng kiên định, mặc kệ chân tướng như thế nào, chính mình cần thiết ngồi ổn này chấp nhận chi vị!Hắn đột ngột mà mở miệng: "Ta nguyện ý tiếp thu thí luyện!""Chấp nhận, không thể qua loa làm ra quyết định."Tuyết trưởng lão lời nói thấm thía khuyên nhủ.Tang lạc rượu trong mắt toát ra một tia thưởng thức, đây mới là thân là nam chủ nên có khí thế: "Hảo, tính ngươi có điểm tâm huyết."Cung tử vũ đuôi mắt đỏ lên: "Các trưởng lão không cần lại khuyên, ta ý đã quyết, thân thế, ta sẽ tự làm sáng tỏ. Này thí luyện...... Ta cũng sấm định rồi!"Tang lạc rượu vì tránh cho nhiều chuyện trực tiếp cái kết luận: "Nếu như thế, vậy ngươi liền ngày mai sáng sớm liền đi sấm quan đi. Ta đã hỏi thăm qua, thường lui tới tam vực thí luyện đều là ba tháng trong khi, ta sở giám thị đệ tứ vực thí luyện cũng không cần hao phí thời gian, cho nên cấp đủ ngươi ba tháng thời gian."Cung tử vũ có chút do dự: "Ngày mai liền đi, có phải hay không quá nóng nảy chút?"Nguyệt trưởng lão hát đệm nói: "Đúng vậy, thí luyện hung hiểm vạn phần, chấp nhận một chút chuẩn bị đều không có, liền tùy tiện tiến đến, không tốt lắm đâu?""Ta không phải cho hắn để lại cả đêm thời gian làm chuẩn bị sao?" Tang lạc rượu không kiên nhẫn mà nhìn quét một vòng: "Các ngươi cũng là như vậy tưởng sao?"Ở đây trừ bỏ cung thượng giác cùng cung xa trưng lắc đầu, những người khác tắc đều gật đầu."A......"Tang lạc rượu khẽ cười một tiếng: "Các ngươi cửa cung nhân tâm thật là thiên đến cẩu trong bụng. Kia liền cho ngươi ba ngày thời gian."Tang lạc rượu gằn từng chữ một: "Hảo, hảo, chuẩn, bị.""Còn có chuyện gì sao?"Tang lạc rượu lời này là hỏi cung thượng giác.Cung thượng giác lắc đầu, tang lạc rượu lúc này mới hướng mọi người nói: "Nếu không có việc gì vậy tan họp, chúng ta đi."Nói xong liền hướng cung xa trưng cùng cung thượng giác phất tay, dẫn bọn hắn trước một bước rời đi.......Vũ cungCung tử vũ một ly tiếp theo một ly mà uống buồn rượu.Cung tím thương một cổ kính từ trên giường ngồi dậy, khuyên giải an ủi nói: "Ngươi cũng đừng khí, ngươi lại không phải không biết cung nhị cung tam tòng nhỏ đến phần lớn là này phó xú đức hạnh, đại cá chết mặt tiểu nhân mắt cá chết, ân!!!"Kim phồn ngữ khí có chút nóng nảy về phía cung tử vũ hỏi: "Ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào? Riêng là tam vực thí luyện cũng đã cũng đủ hung hiểm, huống chi không thể hiểu được lại toát ra tới cái Phong trưởng lão làm ra tới cái đệ tứ vực thí luyện, vạn nhất nàng cùng trưng cung giác cung kia hai vị cùng một giuộc, ở đệ tứ vực thí luyện đối với ngươi động thủ đâu?"Cung tử vũ cầm lấy bên cạnh bàn chén rượu một ngụm buồn hạ: "Việc này ta đều có ta suy tính."Cung tím thương cũng nghi hoặc nói: "Bất quá nói đến cũng thật là kỳ quái, trưởng lão viện các trưởng lão không trước nay đều là từ tuyết nguyệt hoa tam cung thừa kế đảm nhiệm sao? Vị này Phong trưởng lão...... Rốt cuộc là từ đâu toát ra tới?"Kim phồn hồi tưởng chính mình ở sau núi thí luyện là lúc ký ức, lại cũng chưa bao giờ từng có sau núi bên trong phong họ nữ tử ấn tượng: "Này, sợ là chỉ có kia ba vị trưởng lão biết tình hình thực tế."Đang nói, ngoài cửa tới một cái thị vệ thấp giọng cùng kim phồn nói nói mấy câu.Thị vệ đi rồi, kim bận rộn tiến lên đối cung tử vũ nói: "Chấp nhận, ta phía trước nói có thể giúp chúng ta phân rõ dược liệu người lập tức liền đến......"

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ