Nhưng mà giây tiếp theo đã bị một đoàn hắc ảnh đâu đầu bao lại.
Thượng quan thiển trơ mắt nhìn tang lạc rượu đem trên mặt đất mọi người cất vào kia bàn tay lớn nhỏ trong túi.
Không thể không nói, mỗi lần nhìn thấy đều là có thể làm người kinh đến thất ngữ nông nỗi.
Tang lạc rượu đem cái kia giới tử không gian dây thừng tròng lên ngón tay thượng tùy tay xoay chuyển, phiên tay chi gian trong tay túi liền biến mất không thấy.
Quay đầu đối thượng quan thiển nói: “Về đi.”
Theo hai người rời đi, kia cây hóa thành bàn đu dây thụ cành khô chậm rãi hồi súc, thực mau liền khôi phục thành phía trước khô khốc tĩnh mịch bộ dáng, hắc khí nhanh chóng lan tràn, đem kia khu vực bao phủ.
Đem thượng quan thiển dị thế giới ký ức hủy diệt sau, ở trên đường tìm cái phong thuỷ bảo địa, bồi nàng đem hàn quạ thất táng.
Đưa lên quan thiển trở lại nàng phòng sau, tang lạc rượu liền rời đi.
Nữ khách viện lạc
Từ Phong trưởng lão mang theo thượng quan thiển rời khỏi sau, vân vì sam trở lại chính mình phòng trằn trọc, như thế nào cũng ngủ không tốt, thẳng đến một canh giờ lúc sau, thượng quan thiển phòng có động tĩnh.
Vân vì sam lập tức đứng dậy đi vào thượng quan thiển phòng.
Thượng quan thiển đã thay đổi quần áo muốn nghỉ ngơi.
“A ~”
Nàng ngáp một cái, một bộ không muốn nhiều liêu tư thế: “Tỷ tỷ đêm khuya tiến đến, nhưng có cái gì chuyện quan trọng?”
Lời ngầm là không có gì chuyện quan trọng cũng đừng quấy rầy nàng ngủ, này một đêm trải qua lệnh thượng quan thiển thể xác và tinh thần đều mệt, nàng hiện tại chỉ nghĩ mau chóng ngủ hạ, không có gì tinh lực tới ứng đối vân vì sam thử.
Vân vì sam minh bạch nàng ý tứ, nhưng tới cũng tới rồi, tổng muốn hỏi ra điểm đồ vật: “Cái kia Phong trưởng lão, có hay không đối với ngươi làm cái gì?”
Thượng quan thiển bứt lên một tia ý cười, vui đùa học tang lạc rượu sử dụng sưu hồn thủ thế sờ hướng vân vì sam đầu: “Sưu hồn, nàng đối với ngươi cũng dùng, không phải sao?”
Vân vì sam lưu loát mà tránh thoát thượng quan thiển động tác, nhíu mày hỏi: “Chúng ta bại lộ.”
Thượng quan thiển không tỏ ý kiến: “Là, nàng rất rõ ràng, chúng ta là vô phong.”
“Ngươi như thế nào một chút cũng không hoảng loạn? Chẳng lẽ nàng cũng là……” Vân vì sam nghĩ lại nghĩ đến một loại khác khả năng: “Chẳng lẽ nàng là vô danh?”
Thượng quan cười nhạt mà không nói.
Không có thừa nhận cũng không có phủ nhận.
Cái này làm cho vân vì sam khẳng định trong lòng phỏng đoán, nàng tiếp tục hỏi: “Các ngươi rời đi hơn một canh giờ, đi nơi nào?”
Thượng quan thiển đối vân vì sam chất vấn ngữ khí có chút bất mãn: “Vân vì sam, ta không phải ngươi phạm nhân?”
Vân vì sam rũ mắt: “Thực xin lỗi, ta chỉ là có chút sốt ruột.”
Thượng quan thiển ánh mắt ám ám, nghĩ đến ở vô phong nhìn thấy nữ hài kia, còn có tồn tại rời đi vô phong hàn quạ tứ, chỉ cảm thấy vân vì sam số phận tốt có điểm quá mức khoa trương, không muốn lại cùng nàng nhiều lời, tiễn khách nói: “Cửa cung liền lớn như vậy, tùy tiện đi một chút thôi, hảo, ngươi cần phải trở về.”
…
Hôm nay thấy quá nhiều máu tanh, tang lạc rượu trạng thái không phải thực ổn định, vì thế tìm cái địa phương đả tọa tu chỉnh một phen.
Hồi trần ca hồ thời điểm ngày mới tờ mờ sáng.
Tang lạc rượu vừa ngẩng đầu phát hiện thiên đều sáng, hồ cư nhiên còn ở hoa lý lách cách mà phóng pháo hoa đâu.
Nàng cả người đều choáng váng.
Vội vàng gọi liễu mộng linh: “Linh tỷ tỷ, mau trở lại đem ngươi đám kia tiểu hỏa thú thu hồi đi thôi, thiên đều sáng chúng nó cư nhiên còn ở điểm pháo hoa, nhiều lãng phí a!!!”
Liễu mộng linh tỏ vẻ: “Được rồi, lập tức đến.”
Lúc này cung xa trưng đã tỉnh ngủ ra tới, cũng là thực nghi hoặc hỏi một miệng: “Này pháo hoa thả một đêm nha?”
Tang lạc rượu bất đắc dĩ mà nhún vai: “Bởi vì linh tỷ tỷ cấp những cái đó tiểu hỏa thú nhóm mệnh lệnh chính là điểm pháo hoa, không làm chúng nó đình chúng nó liền sẽ không đình, thẳng đến phóng xong sở hữu pháo hoa mới thôi, nếu phóng xong rồi pháo hoa còn không có thu hồi nói, đại khái liền sẽ điểm ta mặt cỏ. Cho nên cứ như vậy lâu, mấu chốt là những cái đó tiểu gia hỏa còn đều chỉ có thể linh tỷ tỷ chính mình khống chế.”
Lúc này liễu mộng linh cũng vừa vặn đuổi trở về nghe thấy được bọn họ nói chuyện: “A ha ha ha, ta chỉ lo trở về xem diễn, nhưng thật ra quên mất chúng nó, ta đây liền đem chúng nó thu hồi đi.”
Chỉ thấy nàng nhẹ nhàng thổi bay huýt sáo, những cái đó tiểu hỏa thú liền ngoan ngoãn mà bay trở về tay nàng trung, hóa thành một đoàn ngọn lửa biến mất không thấy.
Sau núi vài vị công tử cùng cung thượng giác cũng lục tục tỉnh lại, tang lạc rượu đưa bọn họ nhất nhất đưa ra trần ca hồ, sau đó mang theo cung xa trưng cùng liễu mộng linh cũng về tới sau núi phong cung.
Liễu mộng linh vừa ra trần ca hồ liền không ảnh, mỹ kỳ danh rằng hiểu biết một chút thế giới này.
Đem người đều tiễn đi tang lạc rượu cũng nghỉ ngơi.
Sắc trời dần sáng, cửa cung nội cũng từ yên tĩnh dần dần chuyển vì ầm ĩ.
Các trưởng lão ở trước tiên phải biết vô phong huỷ diệt tin tức, vì thế liền chuyện này triệu khai một cái loại nhỏ gia đình hội nghị.
Tang lạc rượu cự tuyệt tham dự, những cái đó trưởng lão cũng lấy nàng không có biện pháp.
Tang lạc rượu cũng không có bốn phía tuyên dương, chuyện này cũng chỉ có nàng cùng thượng quan thiển biết, cho nên các trưởng lão đều không thể nào biết được vô phong chuyện này rốt cuộc là vị nào kẻ thần bí làm, nhưng cung xa trưng nghe bọn hắn nhắc tới chuyện này một ít chi tiết sau, lại rất rõ ràng đó là tang lạc rượu năng lực, hắn trong lòng một trận hoảng sợ.
Nàng là bởi vì chính mình theo như lời kia đoạn mười năm trước chuyện cũ, cho nên ngay cả đêm đi đem vô phong cấp diệt?
Vốn định rời đi đại điện sau lập tức đi tìm tang lạc rượu, nghĩ lại tưởng tượng, tiểu rượu hẳn là còn không có nghỉ ngơi tốt.
Đi trước phong cung bước chân ngạnh sinh sinh quay lại trưng cung.
Thất thần mà ở trưng cung vội một hồi, tính tính thời gian, tiểu rượu hẳn là nghỉ ngơi mà không sai biệt lắm, vì thế liền nghĩ về phòng của mình đổi kiện quần áo, sau đó đi phong cung nhìn xem.
Lại phát hiện chính mình phòng có bị người phiên động dấu vết.
“Ai?”
Cung xa trưng quát chói tai một tiếng, thấy tối sầm ảnh từ cửa sổ bay ra, cung xa trưng lập tức nhắc tới nội lực đuổi theo.
Tấm lưng kia, là kim phồn.
Cung xa trưng hướng kim phồn phát khởi thế công, vẫn luôn ghé vào cung xa trưng bên chân không có gì tồn tại cảm mèo con Bạch Trạch thấy tình thế cũng mãnh nhào lên trước, một tay đem kim phồn ném đi trên mặt đất.
Kim phồn trong lòng hoảng sợ, một con mèo mà thôi, như thế nào sẽ có lớn như vậy sức lực.
Không kịp nghĩ nhiều, kim phồn cuống quít nhân thể lăn hướng một bên tránh thoát cung xa trưng một chưởng, đứng dậy đánh trả, nhưng Bạch Trạch như thế nào sẽ liền như vậy buông tha hắn, trực tiếp nhảy lên đầu vai hắn đối với đầu của hắn tới một chút.
Kim phồn bị bị chụp mà một cái lảo đảo, trực giác nơi đây không nên ở lâu, hắn vừa định đem chính mình trên người quỷ dị mèo trắng ném xuống đi, kia mèo trắng liền nhẹ nhàng nhảy nhảy khai hắn nơi phạm vi.
Tùy theo nghênh đón chính là cung xa trưng vứt tới mang theo độc dược ám khí, kim phồn trốn tránh không kịp, vai bị ám khí đâm trúng, ngay sau đó lại tiếp được cung xa trưng một chưởng, nương cung xa trưng chưởng phong, kim phồn thuận thế bay ngược ra vài chục bước, xoay người cho cung xa trưng một kích, làm hắn cùng chính mình kéo ra khoảng cách, theo sau liền không hề ham chiến, hướng vũ cung phương hướng thoát đi.
Cung xa trưng trúng kim phồn một chưởng lại lông tóc không tổn hao gì, còn tưởng lại truy, lại phát hiện rất sớm phía trước tang lạc rượu cho chính mình ngọc bài vỡ vụn lúc sau rơi xuống đất.
Cung xa trưng nhíu mày, không hề để ý tới thoát đi kim phồn, dù sao thế nào người đều ở cửa cung, tùy thời đều có thể trảo, hơn nữa kim phồn còn trúng chính mình ám khí độc, chạy không được, hắn vén lên vạt áo, ngồi xổm xuống thân mình trân trọng mà đem trên mặt đất vỡ vụn ngọc bài nhặt lên thu hảo.
Công đạo hạ nhân nếu là tang lạc rượu tới tìm hắn liền nói hắn đi giác cung.
Hắn muốn đi tìm ca ca thương nghị một chút việc này.