Liễu mộng linh vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, theo sau đối phía sau hạ thanh hàm thấp giọng nghiến răng nghiến lợi nói: “Hai người bọn họ tại đây ngươi nha như thế nào không còn sớm điểm nói? Lão tử cho rằng cũng chỉ có hai ngươi ở đâu, hại lão tử cái gì cũng chưa chuẩn bị liền trực tiếp lại đây.”
Hạ thanh hàm cho nàng phát tin tức liền bốn chữ: “Cấp triệu, tốc tới.”
Sau đó chính là vị trí.
Nàng còn tưởng rằng có cái gì việc gấp đâu, vội vã mà phá không chạy tới, kết quả liền như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa mà rơi vào hạ thanh hàm hố.
Đặc biệt là nhớ tới chính mình phía trước còn cấp tang lạc rượu ra sưu chủ ý chỉnh quá cung thượng giác, liễu mộng linh tức khắc liền càng chột dạ, nàng cả người đều không tốt hảo đi.
Này không được, nàng đến đi……
Liễu mộng linh xấu hổ mà hướng mọi người cười cười: “Ta này tới vội vàng, có cái gì quên mang theo, ta trở về lấy điểm đồ vật ha, các ngươi trước vội, các ngươi trước vội.”
Nói xong, trực tiếp biểu diễn một cái tại chỗ biến mất thuật.
Cung thượng giác cùng cung xa trưng hai mặt nhìn nhau, không biết đã xảy ra chuyện gì.
Hạ thanh hàm thấy hai người bọn họ vẻ mặt mê mang, liền cười cấp hai huynh đệ giải thích nói: “Yên tâm lạp, nàng khả năng chỉ là đi cho các ngươi chuẩn bị lễ gặp mặt, đợi chút liền sẽ trở về, không cần quá lo lắng.”
Cung thượng giác gật đầu, tỏ vẻ lý giải.
Theo sau tiếp tục cùng cung xa trưng vội chính mình đỉnh đầu sự.
Tang lạc rượu buồn cười mà lắc lắc đầu, vươn ngón trỏ nhẹ điểm hạ thanh hàm giữa mày, bất đắc dĩ nói: “Ngươi nha, liền khi dễ linh tỷ tỷ đi, sớm muộn gì thảo đến một đốn hảo đánh.”
Hạ thanh hàm nghe được lời này, lập tức phản bác nói: “Ta nơi nào là khi dễ nàng, ta này rõ ràng là rèn luyện nàng được không.”
Nói, nàng căm giận mà thuận tay từ bên cạnh cầm lấy một cái quả táo, hung hăng mà gặm một ngụm.
Tang lạc rượu thấy thế, hơi hơi mỉm cười, từ trong không gian lại lần nữa lấy ra một cái quả táo bổ khuyết chỗ trống: “Hảo hảo, đừng mạnh miệng, ta còn có thể không biết ngươi. Ăn xong cái này quả táo liền chạy nhanh làm việc đi, đem những cái đó thịt cắt thành tiểu khối, lại dùng xiên tre xâu lên tới.
Hạ thanh hàm trên mặt tràn đầy kinh ngạc chi sắc: “Không phải đâu tang lạc rượu! Ngươi làm ta lại đây chính là làm ta cho ngươi làm việc?”
Tang lạc rượu mắt trợn trắng: “Vậy ngươi muốn làm gì? Gì đều không làm, thuần ăn nhậu chơi bời xem soái ca a?”
Hạ thanh hàm khinh thường mà lẩm bẩm: “Thiết, hai người bọn họ có cái gì đẹp, đều là có chủ, không thú vị.”
“Yên tâm, đẹp ở phía sau đâu.” Tang lạc rượu cười thần bí, một phen ôm hạ thanh hàm bả vai, thấp giọng nói: “Ngươi phía trước nói soái ca có phải hay không sau núi tuyết cung kia hai vị, bọn họ đêm nay liền sẽ lại đây, bọn họ còn nói sẽ kêu hoa công tử cùng nguyệt công tử lại đây đâu.”
“Oa đi! Thiệt hay giả!”
Hạ thanh hàm đôi mắt biu mà một chút liền sáng, mãn nhãn kinh hỉ, bắt lấy tang lạc rượu bả vai quơ quơ: “Tang lạc rượu, ngươi nha có thể a, vô thanh vô tức cho ta làm cái đại!”
Tang lạc rượu đắc ý mà cười cười, vỗ vỗ ngực, nâng nâng cằm, đối hạ thanh hàm nói: “Thế nào, tỷ muội trong lòng vẫn là nghĩ ngươi đi?”
“Kia nhưng quá nghĩ ta, ngươi yên tâm, hôm nay này sống giao cho ta ngươi yên tâm, ta bảo đảm cho ngươi làm thỏa thỏa.”
Hạ thanh hàm lời thề son sắt mà nói.
Nói xong, hạ thanh hàm quả táo cũng không ăn, nàng cầm trong tay quả táo một ném, nhanh nhẹn mà qua đi giúp cung thượng giác cùng cung xa trưng làm việc đi.
Có hạ thanh hàm gia nhập, bốn người thực mau liền bị ra buổi tối nướng BBQ yêu cầu đồ vật.
Khó được nhàn rỗi, bốn người cùng nhau ngồi vây quanh ở bên cạnh bàn uống trà nói chuyện phiếm.
Hạ thanh hàm đột nhiên hỏi tang lạc rượu bên này tiến triển: “Ai, tiểu rượu, vậy ngươi hiện tại là vừa đến sau núi, kia cung tử vũ tam vực thí luyện hẳn là đã bắt đầu rồi đi?”
“Còn không có, bất quá cũng nhanh, ta vốn là tưởng trực tiếp cho hắn đóng gói đưa đi thí luyện, nhưng là kia mấy cái trưởng lão cho hắn tranh thủ ba ngày chuẩn bị thời gian.”
Nói lên cái này tới tang lạc rượu liền tới khí: “Muốn ta nói lúc ấy liền nên trực tiếp làm hắn đi thử luyện, bằng không hắn làm sao có thời giờ chỉnh chuyện xấu.”
Hạ thanh hàm đối với cung tử vũ bất luận cái gì thao tác đều không chút nào ngoài ý muốn, nhưng vẫn là tò mò hỏi một miệng: “Hắn làm gì?”