"Không cam lòng thì sao?" Liên Bách nặng nề đặt chiếc ly trong tay xuống.
Anh ta làm sao có thể cam tâm? Nhưng người luôn muốn đem Tu Tâm thay thế anh ta lại là Kinh Huy! Mặc dù Liên Bách muốn lừa gạt bản thân, anh ta cũng không thể không thừa nhận, hình như Kinh Huy thật sự đối với Tu Tâm có chút không bình thường...
"Anh Liên, Kinh Huy thưởng thức Sở Thần, vậy thì sao?" Sở Ý nào biết băn khoăn của Liên Bách, cậu ta nắm lấy tay Liên Bách thành khẩn nói: "Anh ngẫm lại xem, đây là Kinh Huy a, anh ấy làm sao có thể nghiêm túc với ai? "
"Ý anh là..."
Sở Ý nắm chặt tay Liên Bách, giống như muốn truyền sức mạnh cho anh ta: "Anh Liên, tuy rằng Sở Thần mới là anh của tôi, nhưng anh là bằng hữu tốt nhất của tôi, tôi mãi mãi đứng về phía anh. Bất cứ điều gì anh muốn làm tôi sẽ hỗ trợ anh. "
Liên Bách nhìn ánh mắt trong trẻo của Sở Ý, cầm lấy tay cậu ta không nói gì, nhưng sau khi Sở Ý đi, anh ta lại do dự mở WeChat ra tìm một người.
Liên Bách: Cậu có rảnh không?Đinh Duy Cường: Có chuyện gì vậy anh Liên?
Liên Bách: Giúp tôi chụp lén một người, người này thông đồng với Kinh Huy cướp đi nhân vật của tôi. [Ảnh]
Đinh Duy Cường: Kinh Huy?! Anh Liên, số tiền này tôi dám kiếm cũng không có mạng để tiêu nha...
Liên Bách: Hai mươi vạn.
Đinh Duy Cường:...... Thành giao.Một tuần sau, Đinh Duy Cường vất vả lắm mới tìm được người quen trà trộn vào đoàn làm phim《Hiệp sĩ》.
Hạ Hoành dẫn Đinh Duy Cường đi vào trong đoàn làm phim, Đinh Duy Cường tranh thủ thời gian tìm hiểu tin tức với anh: "Tiểu Hạ, trong đoàn làm phim các cậu có chỗ nào cần chú ý không? "
"Anh Tiểu Đinh, anh còn cần hỏi sao? Trong đoàn làm phim của đạo diễn Kinh đương nhiên phải nghe đạo diễn Kinh nói. "
"Ý tôi không phải vậy..." Đinh Duy Cường nói xong lấy điện thoại ra, muốn cho Hạ Hoành xem ảnh Liên Bách gửi cho gã.
Kết quả lúc gã cúi đầu bỗng nhiên đụng phải một người, nói là "phải" cũng không hoàn toàn, trước khi người nọ đụng phải gã lập tức nhẹ nhàng nhoáng lên, nghiêng người tránh đi Đinh Duy Cường.Đinh Duy Cường ngay cả ống tay áo của cậu còn chưa kịp nhìn thấy, chỉ có thời gian nhìn thấy trước mắt lóe lên một mạt trắng noãn.
Chờ gã phản ứng lại, chỉ thấy một đôi mắt đào hoa lưu chuyển.
Đôi mắt hoa đào này tạo thành một cú sốc mãnh liệt cho Đinh Duy Cường, khiến gã nửa ngày không thể lấy lại tinh thần, qua một lúc lâu, gã mới phát hiện người đứng trước mặt gã không phải là mục tiêu của gã sao?
"Anh Sở Thần! " Chỉ nghe Hạ Hoành ở một bên kích động gọi: "Anh muốn đi đóng phim sao? "
Tu Tâm nhìn Hạ Hoành gật gật đầu nói: "Đúng vậy. "
Nghe Tu Tâm nói như vậy, Hạ Hoành không dám chậm trễ cậu: "Anh, anh mau đi đi, miễn để đạo diễn Kinh chờ lâu. "
Tu Tâm nghe xong cũng không nói nhiều, chỉ nói: "Được rồi, anh đi qua trước. "
Nói xong Tu Tâm liền mang theo hương hoa lan trên người nhẹ nhàng rời đi.
Thấy Tu Tâm rời đi, Hạ Hoành mới phát hiện Đinh Duy Cường nhìn đang chằm chằm theo hướng Tu Tâm rời đi.
"Hắc hắc hắc, thế nào? Anh Sở Thần đẹp không? Anh ấy là người mà tôi khai quật trên đường phố. " Hạ Hoành đắc ý vỗ vỗ ngực, sau đó đột nhiên hạ thấp giọng nói với Đinh Duy Cường: "Nhưng mà anh cũng không thể nhìn chằm chằm anh Sở Thần như vậy. Anh Sở Thần thì không sao, nhưng không biết vì sao lúc tôi nhìn chằm chằm vào anh Sở Thần, đạo diễn Kinh lại trừng mắt nhìn tôi! "
Anh nhìn chằm chằm tình nhân người khác không buông, người khác có thể không trừng anh sao? Đinh Duy Cường không nhịn được yên lặng chửi bới Hạ Hoành.
Nghĩ đến "thân phận" Tu Tâm, mặc dù Đinh Duy Cường vừa rồi quả thật nhìn Tu Tâm đến choáng váng, gã cũng không muốn thừa nhận, chỉ khinh thường lảo lảo nói: "Cắt, không phải chỉ là một tên tiểu bạch kiểm thượng vị dựa vào mặt sao?"
Cũng may lời này Hạ Hoành không nghe rõ, chỉ mang theo Đinh Duy Cường tiếp tục đi tới tổ chụp ảnh gã muốn vào làm. Nếu muốn chụp lén Tu Tâm, như vậy có cái gì có thể che mắt người khác hơn nhiếp ảnh gia trong đoàn làm phim chứ?
Lúc này thành viên trong tổ nhiếp ảnh đang điều chỉnh vị trí máy bay, tổ trưởng nhìn thấy Đinh Duy Cường đến liên tục chào hỏi gã: "Tiểu Đinh, cậu đến rồi à? Tới đây giúp đỡ."
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓC
FanfictionTu Tâm, trời sinh phật tâm, thiên tài võ thuật, ánh sáng hi vọng của phật môn. Không ngờ lại bị người ta tìm đến cửa, nói cậu là thiếu gia xuất thân hào môn bị ôm sai! Lão hòa thượng bấm ngón tay tính toán, nói trần duyên của cậu chưa dứt lập tức đe...