Chương 13

24 6 0
                                    


"Sư huynh, anh muốn làm gì?"

Thời điểm Tu Tâm nói ra hai chữ "diễn viên", bởi vì phong cách quá khác lạ, dẫn đến hệ thống ngôn ngữ của sư đệ sau khi nghe được lời này nhất thời có chút hỗn loạn, nửa ngày mới ném ra một câu: "Are you kidding me? " (Bạn đùa tôi à?).

Phải biết rằng Tu Tâm là người ngay cả phim truyền hình cũng không xem, làm sao có thể đột nhiên muốn đi đóng phim?

Trong nháy mắt này, sư đệ nghĩ đến những tiểu thuyết xuyên không xuyên thư mà y đã xem trước khi xuất gia, cái gì mà 《Sau khi xuyên thành pháo hôi tôi trở thành ảnh đế》, 《Sau khi xuyên thành thiếu gia thật tôi bạo hồng》, ánh mắt y nhìn về phía Tu Tâm dần dần trở nên cảnh giác...

Sư huynh nhà y không phải đã bị ai tu hú chiếm tổ chim khách chứ?

Chú ý tới sự dị thường của sư đệ, Tu Tâm bất đắc dĩ mở miệng: "Em lại nghĩ lung tung rối loạn gì nữa? "

Cuối cùng do quá hiểu sư đệ nhà mình, Tu Tâm vẫn giải thích một chút: "Sư phụ bắt anh xuống núi không phải vì muốn anh rèn luyện một chút sao? Vậy nên, thứ gì có thể trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn so với diễn xuất? "

Sư đệ vừa nghe cảm thấy rất có đạo lý, những thứ khác không nói, nếu nói yêu đương, chẳng lẽ muốn Tu Tâm ôm cái gọi là "rèn luyện" tính toán đi lừa gạt tình cảm của cô gái nhỏ khác sao?

Sư đệ suy nghĩ một chút thấy vẫn nên vỗ mông ngựa Tu Tâm trước, "Vậy mà anh có thể nghĩ đến biện pháp song toàn nhanh như vậy...... Nhưng làm sao mới có thể trở thành diễn viên? "

Tu Tâm nghe lời y nói hai mặt nhìn nhau.

Trên thực tế Tu Tâm có thể tiến vào đoàn làm phim《Hiệp sĩ》là ngoài ý muốn, cậu còn chưa tự mình đứng đắn tìm nhân vật.

Cũng may Tu Tâm ở trong đoàn làm phim lâu như vậy vẫn có chút hiểu biết về chuyện này. Nói chung, các diễn viên có thể được chia thành hai loại, một là có công ty hoặc studio, hai là nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Tu Tâm bây giờ hẳn là thuộc về nhà đầu tư nhỏ lẻ, có thể đi các loại địa phương như phố điện ảnh, truyền hình để đóng vai quần chúng, bên kia có đám đông tuyển người quanh năm.

Vì thế Tu Tâm sau khi lấy được điện thoại, lập tức tạm biệt sư đệ của cậu, lại ngồi lên máy bay đi đến thành phố B.

Một hãng phim mà cậu từng đến là Long Đằng thành phố B. Tu Tâm định đến đó thử xem.

Thành điện ảnh Long Đằng cho dù đứng đầu cả nước, hàng năm không biết thai nghén bao nhiêu phim truyền hình trong nước. Trong thành quanh năm vô cùng náo nhiệt, chỉ riêng cửa đã chen chúc một đống nhóm diễn viên quần chúng giống như chọn bắp cải mà chọn bọn họ đi.

Lần trước Tu Tâm tự mình đi theo đoàn làm phim《Hiệp sĩ》đến thành phố điện ảnh Long Đằng kỳ thật không có bao lâu, nhưng lần thứ hai đặt chân đến nơi này, Tu Tâm lại có một loại cảm giác giống như cách biệt với bên ngoài.

Cậu thử đứng trước cửa giống như các diễn viên khác, chờ đoàn làm phim đến chọn người.

Chỉ là không biết có phải ảo giác của cậu không, cậu luôn cảm thấy có rất nhiều người đang nhìn trộm hơn nữa âm thầm thảo luận về cậu, còn có người dùng điện thoại chụp lén.

Tu Tâm lặng lẽ đè lên vành nón, bởi vì cậu tập võ ngũ cảm linh mẫn, nhưng phim trường quá mức ồn ào, cậu cũng không có cách nào nghe rõ những người này đang bàn tán cái gì.

Cậu không khỏi nghĩ tới lời lễ tân khách sạn nói với cậu ngày hôm qua, cái này có liên quan gì đến chuyện xảy ra trên mạng không?

Những người này đúng là bởi vì hot search trước đó chú ý tới cậu. Người của điện ảnh và truyền hình nhất định sẽ chú ý đến giới giải trí nhiều hơn, có không ít người thấy được hot search của Tu Tâm.

Bây giờ lại nhìn thấy chủ dưa, quần chúng ăn dưa này đương nhiên rất phấn khích.

Có một số người đem tin tức Tu Tâm xuất hiện đăng lên nhóm diễn xuất thu hút càng nhiều người đến vây xem.

Có một diễn viên quần chúng cũng thấy được tin Tu Tâm đi tới điện ảnh, vội vàng chạy tới, hướng về phía Tu Tâm đứng ở trong quần diễn gọi: "Anh! Anh bạn!"

Anh vì tránh tiết lộ quyền riêng tư của Tu Tâm, cũng không có trực tiếp gọi tên Tu Tâm.

Ngày đầu tiên bước vào đoàn làm phim《Hiệp sĩ》Tu Tâm đã từng cứu một người, là người trước mắt, tên là Quý Hạo Quyền.

"Hạo Quyền, đã lâu không gặp."

Nhìn Tu Tâm giống như hoàn toàn không biết gì cả, Quý Hạo Quyền liên tục nói: "Anh, anh đi theo em trước, đợi lát nữa em sẽ giải thích với anh sau. "

Độ hot của Tu Tâm còn chưa qua, lúc này cậu hiện thân ở điện ảnh, tất sẽ dẫn tới một ít paparazzi truyền thông.

Vì vậy, Quý Hạo Quyền sốt ruột mang Tu Tâm rời khỏi nơi thị phi này.

Tu Tâm biết Quý Hạo Quyền sẽ không hại cậu, vì thế đi theo Quý Hạo Quyền đến phòng anh thuê.

Đây là một căn phòng chưa tới mười mét vuông lại có đồ đạc đầy đủ, sau khi hai người đàn ông cùng lúc đi vào, trong phòng gần như cũng không còn chỗ đứng.

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ