Chương 35

22 4 0
                                    


Băng đô tiếp ứng trên đầu hòa thượng không thể nghi ngờ đã trở thành một cảnh quan tuyệt đẹp của nhà hát, khán giả trong phòng livestream vẫn đang thảo luận về nhóm hòa thượng cho đến khi buổi biểu diễn sắp bắt đầu.

【Những hòa thượng này đều là người ủng hộ Sở Thần sao? Quá ngưu bức!】

【Thì ra hòa thượng cũng truy tinh sao? Thế giới này quá ma huyễn, chuột làm phù dâu cho mèo.】

【Tôi đột nhiên nhớ ra, Sở Thần không phải nói cậu ấy là đệ tử phật môn tục gia sao? Những hòa thượng kia không chừng là đồng môn của Sở Thần nha! 】

【Nhân duyên của Sở Thần ở trong Phật môn cũng không tệ lắm, nếu không sẽ không có nhiều hòa thượng đến xem cậu ấy biểu diễn như vậy.】

【Nào chỉ là không tệ! Đáng hận là tui không có cách nào để tự mình đến hiện trường, A Di Đà Phật.】

【Anh bạn phía trước dừng lại! Cậu cũng là hòa thượng cũng là đồng môn của Sở Thần sao? Sở Thần ở trong Phật môn trông như thế nào? Cậu nói cho chúng tôi một chút đi.】

【A Di Đà Phật, thiên cơ không thể tiết lộ.】

【Cố lộng huyền hư...】

Dưới khán giả náo nhiệt, 8000 vị trí trong rạp hát dần dần được lấp đầy. Bên trong cũng phát ra một số giai điệu nhẹ nhàng để làm nóng sân khấu.

Khi kim đồng hồ tích tắc di chuyển, một thân ảnh mặc lễ phục mỹ lệ đi đến sân khấu: "Hello, các vị khán giả, tất cả mọi người! Một lần nữa cảm ơn tập đoàn Kinh Thị, trà thảo dược Lão Vương, điện thoại di động time7 đã tài trợ phát sóng chương trình 《 Sở trường trò hay 》 Những gì bạn thấy sẽ là sân khấu công 3 của chương trình! Trên sân khấu này, bạn sẽ quyết định người chiến thắng cuối cùng của chương trình. "

Tổ chương trình ở hậu trường chuẩn bị một phòng chờ cho thí sinh có thể xem trực tiếp. Thông qua livestream, các thí sinh có thể nhìn thấy đầu người đông đúc bên trong nhà hát. 8.000 người chỉ nhiều gấp ba lần so với 2.000 người trong buổi công chiếu thứ hai. Nhưng trên thực tế, hình ảnh mà nó mang lại là hoàn toàn khác nhau.

Nhưng lần này, các thí sinh trước đó ở công 2 rất hồi hộp, bây giờ ngược lại họ là người bình tĩnh trước.

Khi MC đưa nhóm thí sinh đầu tiên lên sân khấu biểu diễn, các thí sinh này không lên sân khấu ngay lập tức mà ôm nhau. Bọn họ đem những người khác ôm một lần sau đó, mới nhìn về phía Tu Tâm.

Đương nhiên bọn họ cũng rất muốn ôm Tu Tâm, dù sao sau khi lần biểu diễn này kết thúc, các thí sinh sẽ trực tiếp rời khỏi địa điểm ghi hình, chính thức nói lời tạm biệt với tổ chương trình 《 Sở trường trò hay 》 Sau đó, bọn họ cũng không biết khi nào có thể gặp lại Tu Tâm.

Nhưng mà thông qua bốn mươi ngày ở chung này, thật ra bọn họ cũng cảm nhận được dường như Tu Tâm không thích ứng được khi thân cận với người khác, cho nên nhất thời bọn họ có chút do dự. Kết quả không ngờ Tu Tâm chủ động đến gần bọn họ, sau đó sờ đầu một người trong đó.

Trong lúc mọi người ngạc nhiên, Tu Tâm cười giải thích: "Đây là lễ ban phước của Phật gia, chúc cậu diễn xuất thuận lợi. "

Đều nói đầu nam nhân, eo nữ nhân không thể sờ loạn, nhưng nam thí sinh đầu tiên bị Tu Tâm sờ đầu lại bày ra vẻ mặt vui mừng có chút ngượng ngùng, không nhịn được cũng đưa tay nhẹ nhàng chạm vào chỗ Tu Tâm vừa mới đụng phải.

Các thí sinh khác thì hai mắt tỏa sáng, trong nháy mắt tràn đến bên cạnh Tu Tâm, giống như gà con rầm rĩ nói: "Em cũng muốn! Em cũng muốn!"

Thế là Tu Tâm sờ đầu từng người, cũng không biết có phải ảo giác không, những thí sinh kia sau khi được sờ đầu, trong nháy mắt cảm thấy tinh thần mình đều toả sáng hơn.

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ