Chương 30

21 5 0
                                    


Thật ra hôm nay là ngày nghỉ, nhưng lại không có nhiều người trong công viên giải trí.

Sau khi Tu Tâm và Kinh Huy xếp hàng một lúc thì vào công viên giải trí, mấy cô gái hoài nghi thân phận của họ cũng đi theo.

Các cô lấy hết dũng khí đi tới trước mặt Tu Tâm, Kinh Huy hỏi: "Xin hỏi các anh là Sở Thần, Kinh Huy sao? "

"A?" Tu Tâm không ngờ việc cậu đã đeo khẩu trang mà vẫn có người nhận ra được.

Thật ra sau khi Tu Tâm hot cũng chưa từng tiếp xúc gần gũi với fans, vẫn không quen thuộc với khái niệm "fans" cậu không hề cảnh giác trả lời lại: "Là tôi, xin chào, xin hỏi có chuyện gì không? "

Kinh Huy ở một bên sắc mặt hơi trầm xuống, nhưng cũng không tiện trực tiếp mang theo Tu Tâm rời đi.

Fans không nhận ra áp suất thấp của Kinh Huy, chỉ kích động đè nén tiếng thét chói tai của mình, sau đó tự dưng sợ đoàn đội Tu Tâm chạy mất, cuống quýt tìm giấy bút đi đến trước mặt Tu Tâm hỏi: "Cái kia có thể, có thể làm phiền anh kí tên cho bọn em không? "

"Kí tên? " Đối mặt với yêu cầu này, Tu Tâm có chút khó hiểu, cậu không rõ những người trước mắt này vì sao muốn chữ kí của cậu.

Bình thường Tu Tâm chỉ có thể kí tên khi xử lý nghiệp vụ, theo lý thuyết chữ kí của cậu không thể tùy tiện cho người khác.

Nhưng nhìn ánh mắt năn nỉ của đám fan, Tu Tâm nghĩ nếu cậu muốn kí, chắc là kí tên "Sở Thần". Đợi đến khi cậu trở về chùa sẽ đổi cái tên tục này, như vậy cậu kí tên cho fan cũng sẽ không ảnh hưởng quá lớn.

Nghĩ như vậy, Tu Tâm liền nói với các cô: "Có thể, trực tiếp kí vào giấy sao?"

Những fan nghe lời trong nháy mắt vui vẻ, thấy Tu Tâm dịu dàng như vậy, có người không nhịn được nói: "Xin hỏi có thể To kí không? "

Tu Tâm không hiểu: "Thỏ kí" có nghĩa là gì? "

"Là thêm một chữ "to", viết lên tên của em, sau đó viết cho em một lời nhắn! " Cô bé giải thích xong còn thêm vài từ.

Nói vậy Tu Tâm hiểu ngay, là đưa ra lời chúc phúc cho các cô, Tu Tâm làm Phật tử rất am hiểu chúc phúc. Vì vậy, sau khi hỏi tên của cô gái, cậu viết ngay lên giấy: Chúc bạn phúc tuệ song tăng, cát tường như ý.

[Tâm Tâm chúc bạn fan "may mắn và hạnh phúc" đó. Ai hiểu nghĩa rộng hơn thì comment nha.]

Nhìn Tu Tâm cuối cùng cũng viết ra khoản lạc, cô bé kích động nhảy lên ba thước, những người khác thấy thế cũng ồn ào tỏ vẻ muốn To kí, Tu Tâm đều hào phóng đồng ý.

Khi kí với fan cuối cùng, cô còn ngượng ngùng hỏi Tu Tâm: "Xin hỏi em có thể ôm anh một chút không?"

"Cái gì?" Tuy rằng minh tinh mở cửa cho fans ôm một cái cũng là chuyện bình thường, nhưng Tu Tâm cũng không quen gần gũi với người khác, nhưng ánh mắt Tu Tâm nhìn fans đang chờ đợi lại có chút rối rắm, dù sao cậu cho fans ôm một chút cũng không mất miếng thịt nào.

Đúng lúc này, Kinh Huy vẫn luôn ẩn nhẫn đứng ra ngăn cản trước mặt Tu Tâm nói: "Xin lỗi, gần đây Sở Thần có chút cảm mạo, sợ tiếp xúc gần gũi với các em sẽ bị lây nhiễm. "

Lý do Kinh Huy đưa ra vừa nghe đã thấy rất giả, nhưng cô bé kia sau khi bị từ chối cũng không thất vọng, ngược lại ánh mắt lại sáng lên ba phần. Chờ Kinh Huy nói xong "xin lỗi không tiếp được" liền mang Tu Tâm rời đi, cô và đồng bạn còn thét chói tai: "Đập đến! Đập đến rồi!"

Tu Tâm nghe lời này không nhịn được quay đầu lại, cái gì mà "đập đến"? Hình như cũng không thấy các cô đụng vào chỗ nào làm bị thương?

"Không cần để ý đến các cô ấy." Kinh Huy nói với Tu Tâm: "Không ngờ chỉ đeo khẩu trang còn chưa đủ, lần sau tôi sẽ nhớ kỹ chuẩn bị kính râm và mũ. "

Kinh Huy tuy rằng cẩn thận, nhưng cuối cùng vẫn chưa từng làm trợ lý cho minh tinh, khó tránh khỏi có chút sơ suất.

Tu Tâm nghe xong nói: "Bị các cô ấy nhận ra cũng không sao, tuy rằng các cô ấy có chút nhiệt tình... Fans có nhiệt tình như vậy với các diễn viên không? "

Tu Tâm chưa từng thấy qua cảnh fans truy tinh tỏ vẻ đã tiếp thu kiến thức, nhưng cậu không biết sự nhiệt tình mà cậu vừa trải qua chỉ là "giọt nước tràn ly".

Ở nơi mà cậu không biết, tin tức cậu và Kinh Huy xuất hiện ở công viên giải trí đã được lan truyền nhanh chóng......

Nhưng mà Tu Tâm và Kinh Huy vẫn chưa biết gì mà tiếp tục đi vào trong công viên giải trí, hơn nữa còn tìm hạng mục du ngoạn họ muốn.

Công viên giải trí ở đây không chỉ nằm ở trung tâm thành phố, mà còn có diện tích rộng lớn và nhiều hạng mục phong phú. Trong lúc nhất thời cả hai người đều không quyết định được muốn chơi gì.

Đúng lúc này, Tu Tâm chợt phát hiện có một số người giống như đang dần đến gần họ. Một người trong số bọn họ sau khi nhìn thấy khuôn mặt chính diện của Tu Tâm và Kinh Huy còn hô to: "Là bọn họ! "

Sau đó tất cả mọi người giống như bị điên lập tức vọt tới chỗ họ, nhìn qua chừng 40, 50 người!

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ