Chương 43

17 5 0
                                    


Nhìn ánh mắt Kinh Huy như vậy, vì dụ.c vọng cầu sinh Kellen Na vội vàng giải thích: "Em không muốn chiếm tiện nghi của cục cưng nhỏ, em thực sự có một nam chính muốn mời anh ấy đóng. "

Nói xong, hiếm khi cô có chút nhăn nhó tiếp tục nói: "Thực ra trước đây em đã nói với anh, nguyên nhân em đến nước C là lừa gạt anh, lần này em đến đây để chọn nhân vật cho một bộ phim. Nhân vật này là người Á Đông, em nghĩ ngay đến việc sang nước C để chọn người. Hóa ra, em thực sự đúng. "

"Honey ~ Em đây rất nghiêm túc." Kellen Na ném mị nhãn về phía Tu Tâm: "Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã cảm thấy anh rất hợp với vai này. Sao nào? Anh có muốn đi với em không? "

Kinh Huy biết Kellen Na không nói dối, dù sao hắn chưa từng tin Kellen Na cố ý đến nước C vì hắn. Hắn giới thiệu với Tu Tâm: "Người phụ nữ này tên Kellen Na, loạt phim "Hoàng hôn cuối cùng" và "Khúc dạo đầu điên rồ" đều là tác phẩm của cô ấy. Bộ phim "Thợ máy" của anh cũng là do anh yêu cầu cô ấy viết kịch bản, trình độ viết và biên kịch của cô ấy tốt. "

Trình độ của Kellen Na đâu chỉ tốt? Kinh Huy nói hai tác phẩm này thật ra đều là mười tác phẩm đứng đầu phòng vé toàn cầu! Trình độ viết lách của Kellen Na chắc chắn không phải là số một thế giới, nhưng cô chắc chắn là nhà biên kịch có doanh thu cao nhất.

Khi biết người phụ nữ trước mắt này là Kellen Na, không ít người ở đây đều kích động, ngay cả đạo diễn cũng hào hứng muốn làm quen với Kellen Na một lần.

Nhưng tuy Kellen Na nhiệt tình, nhưng chỉ nhiệt tình ở trước mặt người cô nhìn trúng. Người khác đều vây quanh cô, cô lại cố chấp muốn Tu Tâm cho cô một câu trả lời.

Đối mặt với lời mời của Kellen Na, Tu Tâm hầu như không suy nghĩ nhiều đã từ chối: "Thật xin lỗi, tôi không thể tiếp nhận lời mời của cô. "

Người mấy ngày nay vẫn luôn bị từ chối, Kellen Na như bị chấn thương nói: "Why? Anh yên tâm, nếu do phân đoạn có vấn đề, chúng em có thể hợp tác với anh để điều chỉnh. "

Đối mặt với lời mời chân thành của Kellen Na, Tu Tâm có chút ngượng ngùng nói: "Phim của hai người quay ở nước ngoài phải không? Thật xin lỗi, tôi không tiện đến nước ngoài. "

"?" Kellen Na chỉ cảm thấy Tu Tâm trả lời rất qua loa.

Tại sao lại có người bởi vì không đi nước ngoài được mà từ chối tham gia diễn phim của cô? Hơn nữa tại sao lại có người không ra nước ngoài được? Muốn xuất ngoại không phải chỉ cần xử lý chuyện hộ chiếu thôi sao?

Thật ra Tu Tâm không phải lấy cái cớ này để trả lời cho có lệ, cậu thân là Phật tử thật sự không thể tùy ý rời khỏi biên giới. Mặc dù bây giờ cậu có thể xuống núi rèn luyện, nhưng chỉ cần còn ở trong nước, nếu Phật môn xuất hiện bất kỳ tình huống gì, cậu đều có thể kịp thời trở về núi. Nhưng nếu ra khỏi nước, giả sử cửa Phật xảy ra tình huống bất ngờ, Tu Tâm sẽ không kịp trở về.

Nhưng Kellen Na vẫn không tin vào lời Tu Tâm, nhất định phải ở lại thuyết phục Tu Tâm tham gia đóng phim của cô.

Tổng đạo diễn vì muốn kết giao với Kellen Na, cũng không đuổi một người không liên quan như cô đi. Thật ra đạo diễn rất muốn Tu Tâm đồng ý lời mời của Kellen Na, ở trong mắt ông đây là một cơ hội tốt hiếm có.

Bởi vì phương Tây rất bài xích phương Đông, các diễn viên nước C luôn luôn khó khăn để vươn tần thế giới. Nhưng nếu Tu Tâm đóng phim của Kellen Na, có thể dễ dàng đi vào tầm nhìn quốc tế. Đây là cơ hội mà bao nhiêu diễn viên nước C cầu mà không được!

Tổng đạo diễn thậm chí hận không thể thay Tu Tâm đồng ý lời mời của Kellen Na, kể cả những nhân viên khác trong đoàn phim cũng vậy, thậm chí ngay cả Hạ Hoành cũng cố ý muốn khuyên nhủ Tu Tâm.

Đương nhiên Tu Tâm cũng biết lợi và hại trong đó, chỉ tiếc cậu không phải là một diễn viên toàn tâm toàn ý.

Trong tất cả mọi người, chỉ có Kinh Huy không có ý đồ khuyên nhủ Tu Tâm. Hắn không muốn Kellen Na muốn lưu lại quấy rầy Tu Tâm, cũng muốn ở lại che chở cho cậu.

Quả nhiên có hắn, Kellen Na cũng không dám trực tiếp quấy rầy Tu Tâm như lần đầu tiên gặp mặt.

Tu Tâm vốn còn muốn thừa dịp trong lúc quay "Thương Lan" rời xa Kinh Huy, kết quả bởi vì sự xuất hiện của Kellen Na, cậu ước gì luôn cùng một chỗ với Kinh Huy.

Phật tử đến hai mươi tuổi, cuối cùng phát hiện ra một nhược điểm lớn của chính mình -- cậu thật sự không ứng phó được người quá nhiệt tình, không cần mặt mũi, lại không có ác ý.

Đối với người không có ác ý Tu Tâm cũng không muốn làm tổn thương bọn họ, cậu chỉ có thể "bỏ qua". Nhưng "bỏ qua" đối với người không cần mặt mũi mà nói, lại không tính là gì. Tu Tâm chưa bao giờ ngờ đến trong thời gian ngắn cậu lại gặp được hai người như vậy. Một người là Kellen Na, một người là Cốc Thần Vũ.

Bây giờ trong đoàn phim "Thương Lan" hầu như ngày nào cũng có thể nhìn thấy hai người Cốc Thần Vũ và Kellen Na đuổi theo phía sau Tu Tâm, một người muốn Tu Tâm làm bạn trai, một người muốn Tu Tâm làm nam chính.

Những người khác trong đoàn phim đều hoài nghi, nếu không phải vì đang ở nơi công cộng, hai người kia có thể đã bị Kinh Huy giếŧ người chôn xương.

Lại là một ngày có phân cảnh kết thúc, thời gian đoàn phim "Thương Lan" ở sa mạc đã không còn nhiều nữa.

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ