Chương 45

17 5 0
                                    


Đoàn xe ở cuối thảm đỏ liếc mắt nhìn qua giống như không thấy điểm cuối, bên trong có xe bảo mẫu, cũng có xe sang, Tu Tâm đang ngồi ở phía sau một chiếc xe bảo mẫu.

Mặc dù buổi dạ tiệc hôm nay được đặt tên theo tổ chức từ thiện, nhưng các minh tinh tham dự ăn mặc cũng không kém gì dạ tiệc thời trang, quy tắc đi thảm đỏ cũng tương tự như dạ tiệc thời trang. Tuy nói Tu Tâm vừa mới ra mắt, nhưng nhân khí của cậu lại là đỉnh lưu thực sự. Hơn nữa người cùng cậu đi thảm đỏ lại là đoàn phim "Thương Lan" bây giờ vẫn đang đang phát sóng, ban tổ chức đã sắp xếp Tu Tâm ở vị trí tương đối lệch.

Hôm nay có thể xem như lần đầu tiên Tu Tâm đi thảm đỏ, sau khi Tuân Duệ Nhã biết, nàng lập tức toàn tâm toàn ý chuẩn bị mọi thứ thật tốt cho Tu Tâm. Mắt thấy đoàn xe chậm rãi đi về phía trước, Tuân Duệ Nhã có chút căng thẳng kiểm tra hành trình của Tu Tâm.

Trong buổi dạ tiệc này, trang phục là áo choàng của các minh tinh, không được phép phạm phải bất cứ sai lầm nào. Bộ âu phục trên người Tu Tâm nhìn qua giống như đồ bình thường, nhưng thật ra đều là đồ do Tuân Duệ Nhã cố ý vận dụng nhân mạch của mình để liên hệ với các thương hiệu quốc tế có tên tuổi.

Thật ra ngay từ đầu lúc Tuân Duệ Nhã đã liên hệ với thương hiệu quốc tế, họ còn từ chối Tuân Duệ Nhã, cho đến khi họ biết Tuân Duệ Nhã là người quản lý của Tu Tâm lúc này họ mới buông lỏng.

Không phụ sự hao tâm tổn trí của Tuân Duệ Nhã, tuy bộ âu phục nhìn qua có chút bình thường không có gì đặc biệt, giống như đây chỉ là bộ âu phục màu đen bình thường nhất. Nhưng thật ra, nó được cắt tỉa vô cùng cao cấp, không chỉ hoàn mỹ phác họa được vòng eo thon gọn của Tu Tâm, mà cho dù Tu Tâm làm ra động tác gì, bộ âu phục này đều có thể vững vàng dán lên người cậu, sẽ không tạo ra nếp gấp khó coi.

Nhìn kỹ, bên trên bộ âu phục này còn có rất nhiều chi tiết. Ví dụ như chỉ khâu có thể chỉnh sửa thân hình, cúc tay áo thanh lịch khiêm tốn, viền tay áo được may thủ công bằng sợi bạc.

Tuân Duệ Nhã hài lòng nhìn Tu Tâm mặc âu phục. Mái tóc Tu Tâm lúc này đã dài đến gáy, có chút dài. Hầu hết các sao nam trong dịp này đều vuốt tóc, Tuân Duệ Nhã lại chỉ để thợ trang điểm chỉnh sửa đơn giản kiểu tóc Tu Tâm. So với những nghệ sĩ trưởng thành và chững chạc, cũng mặc một bộ đồ, nhưng nhìn Tu Tâm lại giống một hoàng tử u buồn.

Tuy nhiên Tuân Duệ Nhã vẫn cảm thấy trên người Tu Tâm thiếu chút gì đó, khi sắp đến lượt Tu Tâm đi thảm đỏ, nàng đột nhiên linh cơ khẽ động, lấy ra một cái trâm cài áo có dạng hoa hồng kim sắc từ trong túi ra.

Tuân Duệ Nhã cài trâm lên ngực âu phục của Tu Tâm, trên người Tu Tâm đột nhiên có thêm một chút màu sáng, cũng làm cho cả người cậu càng thêm chói mắt.

Hạ Hoành nhìn không nhịn được tán thưởng: "Oa! Chị Tuân, chị cũng quá cao tay rồi! Anh Sở Thần vốn đã đẹp, bây giờ những nhiếp ảnh gia kia còn nỡ thả anh Sở Thần đi thảm đỏ sao? "

Tuân Duệ Nhã vỗ tay nói: "Mục đích của chúng ta là muốn tuyên truyền phim, không sai, có thể đi."

Toàn bộ hành trình Tu Tâm đều giống như một bé con ngoan ngoãn, mặc Tuân Duệ Nhã giày vò, nghe Tuân Duệ Nhã nói xong cậu mới nhẹ nhàng mỉm cười, nói: "Cám ơn chị Tuân, vậy em xuống xe đi tìm đoàn phim đây. "

Lần này đi thảm đỏ, Tu Tâm muốn đi cùng đoàn phim "Thương Lan", cũng may xe của đoàn phim ở ngay phía sau xe họ, Tu Tâm xuống xe là có thể hội hợp với bọn họ.

Thấy xe Tu Tâm có động tĩnh, có nhiếp ảnh gia và Trạm tỷ ấn chụp liên tục. Thiếu chút nữa Tu Tâm bị chụp đến lác mắt, sau khi thích ứng một lúc cậu mới phát hiện người của đoàn phim đã đợi cậu từ lâu.

Cậu liền đi qua cùng bọn họ tụ hợp. Cốc Thần Vũ vốn đang cầm gương của y tự thưởng thức mình trong gương, sau khi nhìn thấy Tu Tâm đi tới, y không nhịn được buông gương trong tay mình xuống, sau đó giống như một con Husky đi vòng quanh Tu Tâm hai vòng, mang theo chút ghen tị nói: "Sở Thần, bộ quần áo này của cậu là thương hiệu nào? Tôi cũng muốn, tôi phải ăn mặc đẹp hơn cậu. "

Đối với lời nói của Cốc Thần Vũ, Tu Tâm cũng không thèm để ý, nếu có một ngày Cốc Thần Vũ thấy những người khác đẹp hơn y chuyện này mới có vấn đề.

"Bộ này là do chị Tuân giúp tôi liên lạc, sau dạ tiệc tôi sẽ bảo chị ấy đẩy bảng hiệu cho anh." Tu Tâm tốt tính nói: "Bây giờ đi thảm đỏ trước đã. "

Lúc này Cốc Thần Vũ mới hài lòng gật đầu, muốn cùng Tu Tâm bước lên thảm đỏ, kết quả bỗng nhiên có một thân ảnh so với bọn họ nhanh hơn đi lên thảm đỏ.

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ