Là một "mỹ nhân" làm khó "anh hùng", Tu Tâm vẫn đang thảo luận kịch bản với Quý Hạo Quyền mà không biết gì cả.
Cái kịch bản này của bọn họ nói đơn giản cũng đơn giản. Hai nhân vật chính là anh em cốt nhục tương liên, sau khi cha mẹ họ đột ngột bị tai nạn qua đời, anh trai vì em trai, bỏ học làm ăn trộm để có tiền cho em trai đi học, em trai không muốn trở thành gánh nặng của anh trai cũng muốn bỏ học để đi làm thuê.
Sau khi thương lượng, Tu Tâm vào vai anh, còn Quý Hạo Quyền vào vai em.
Để thí sinh có không gian tự phát huy, tổ chương trình cũng không viết rõ kịch bản về hai anh em, bọn họ chỉ có thể tự mình cân nhắc.
Hai nhân vật này kỳ thật đều rất phức tạp, đầu tiên hai đứa nhỏ vừa mất cha mẹ nhất định sẽ có chút bất lực, nhưng thân là anh trai hắn có dũng khí và quyết tâm vì em trai chống đỡ một mảnh trời; Thân là em trai, cậu cũng đang cố gắng rời khỏi sự che chở của người lớn tự mình trưởng thành.
Lúc đối mặt nhau, anh trai nghe em trai nói không muốn đi học tiếp, bọn họ sẽ có tâm trạng gì? Là trút được gánh nặng, hay thất vọng, hoặc đau lòng, tức giận, vui mừng?
Muốn thông qua vài phút ngắn ngủi trên sân khấu, để khắc hoạ chính xác tâm trạng nhân vật của họ, đối với Tu Tâm hay Quý Hạo Quyền đều là vấn đề nan giải.
Lúc Tu Tâm và Quý Hạo Quyền hoàn thiện diễn xuất, thời gian một tuần rất nhanh đã trôi qua, rất nhanh đã đến ngày công diễn.Buổi công diễn lần này so với ngày đầu tiên tiến hành tự biểu diễn chính quy hơn nhiều, tổ chương trình mở phòng thu siêu lớn trên tầng hai. Từ ngày hôm trước, tổ chương trình đã liên tục gỡ lỗi thiết bị.
Các thí sinh cũng thức dậy từ sáng sớm để xếp hàng trang điểm, tiến hành diễn tập lần cuối.
Nhờ phúc của Quý Hạo Quyền, Tu Tâm không cần cùng các thí sinh khác tranh giành chuyên viên trang điểm. Chuyên gia trang điểm trong đội ngũ Quý Hạo Quyền nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Tu Tâm chậm chạp không xuống tay được, bởi vì cô không phải muốn làm cho Tu Tâm trở nên xinh đẹp, mà là muốn trang điểm cho Tu Tâm trở nên xấu đi.
Cuối cùng cô cắn răng, đặt bàn chải lên khuôn mặt của Tu Tâm. Làm một người trộm cắp mới có thể duy trì sinh hoạt, làn da của anh trai trong vở kịch chắc chắn sẽ không được quá tốt. Chuyên gia trang điểm căn cứ vào yêu cầu của Tu Tâm, đầu tiên làm cho Tu Tâm một lớp phấn đen thật dày, sau đó lại vẽ bóng râm thật sâu lên hai bên má Tu Tâm, tạo nên một cỗ cảm giác xanh xao vàng vọt.
Bên cạnh đó, chuyên gia trang điểm còn vẽ những chi tiết nhỏ như quầng thâm lên mắt, tàn nhang cho Tu Tâm.
Dưới tác dụng của phấn đen, nốt ruồi son trên trán Tu Tâm ảm đạm đi không ít. Nhưng cho dù là như thế, chuyên gia trang điểm phát hiện vẽ xong lớp trang điểm Tu Tâm vẫn đẹp mắt muốn cћếŧ, giống như một đóa hoa chưa đóng lại, nụ hoa uể oải, nhưng lại có một mỹ cảm vô cùng đặc thù.Đây chính là "mỹ nhân bằng xương nhưng không bằng da" thực sự sao? Chuyên viên trang điểm bụm mặt trong lòng lặng lẽ thét lên.
Tu Tâm nhìn mình trong gương không nhịn được tán thưởng sự kỳ diệu của thuật trang điểm, cậu cảm kích cười, nói với chuyên gia trang điểm: "Cảm ơn. "
May mà hôm nay bên cạnh bọn họ không có người quay phim đi theo, bằng không trong phòng livestream chắc chắn sẽ có không ít khán giả vì nụ cười này của cậu mà ngất xỉu.
Đúng lúc này, Tu Tâm nghe được bên ngoài phòng hóa trang truyền đến một trận xôn xao.
Tu Tâm đi ra ngoài muốn thăm dò một chút, liền nhìn thấy Quý Hạo Quyền đã trang điểm trước cũng vây quanh cửa xem náo nhiệt.
"Xảy ra chuyện gì vậy? "
"Anh Sở Thần! " Quý Hạo Quyền phấn khích nói: "Giai đoạn 1 lần này, tổ chương trình có mời một khách quý tham gia, anh đoán xem là ai? "
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓC
FanfictionTu Tâm, trời sinh phật tâm, thiên tài võ thuật, ánh sáng hi vọng của phật môn. Không ngờ lại bị người ta tìm đến cửa, nói cậu là thiếu gia xuất thân hào môn bị ôm sai! Lão hòa thượng bấm ngón tay tính toán, nói trần duyên của cậu chưa dứt lập tức đe...