Chương 32

19 5 0
                                    


"Trường học?" Vẻ mặt Kinh Huy không rõ là giận hay vui nhìn bọn họ: "Các cậu suy nghĩ kỹ chưa?"

Đám người hầu như không chút do dự đồng thanh nói: "Vâng!"

Thấy bọn họ nhanh như vậy đã xác định được chủ đề, có khán giả vì họ mà vui vẻ, cũng có người phát hiện ra vấn đề trong đó.

【Hôm qua bọn họ thừa dịp chúng ta không chú ý mà thương lượng sao? Hại tôi còn trông đợi muốn xem bọn họ đau khổ làm báo cáo trong ngày hôm nay.】

【Tôi lại cảm thấy bọn họ xác định được chủ đề là do ngày hôm qua Sở Thần nhắc đến trường học, cậu ấy nói cậu ấy chưa từng đến trường nên họ mới chọn chủ đề trường học?】

【Như vậy có quá qua loa không? Chủ đề trường học cũng giống như các chủ đề điều tra hình sự trước đây có những điểm tinh tế độc đáo của riêng mình, rất khó để thể hiện trên sân khấu, lần này là một buổi công diễn mở, sao lại phải chọn cho mình một phó bản có độ khó cấp địa ngục?】

【Yes yes, đến lúc đó nội dung các đội khác trầm bổng trập trùng, có thể dễ dàng điều động cảm xúc của mọi người, chủ đề trường học bên này chẳng lẽ muốn diễn loại văn học phá thai đau đớn sao?】

Ngoại trừ nói về chủ đề đã chọn của nhóm bốn, mọi người lại bắt đầu thảo luận trên các diễn đàn hoặc siêu thoại khác nhau. Chủ đề của nhóm Tu Tâm là điều khiến mọi người tranh cãi nhiều nhất, có người cảm thấy họ chọn chủ đề "trường học" không khác gì tự chui đầu vào rọ, có người lại cảm thấy có Tu Tâm, họ không cần lo lắng.

Có người đi lạc vào trong đó nhìn thấy bọn họ thảo luận đều không nhịn được tấm tắc lấy làm kỳ lạ. Thịnh Phi còn mang điện thoại đến trước mặt người quản lý nói: "Cậu xem đi, Sở Thần này thật sự mạnh như vậy sao? Không chỉ cướp đi nhân vật của tôi trong 《 Thương Lan 》, ở 《 Sở trường trò hay 》còn có thể coi là sự tồn tại giống như thần. "

Người tên Thịnh Phi này thật ra là nam chính của 《 Thương Lan 》, là tiểu sinh phái thực lực nổi tiếng trong giới. Đối với bộ phim 《 Thương Lan 》 anh ta vốn thập phần ổn định, mặc dù còn chưa ký hợp đồng với đoàn phim, nhưng anh ta đã coi bộ phim này là vật trong túi. Kết quả anh ta biết được, bộ phim này lại bị một người mới trong chương trình tạp kỹ chiếm mất.

Cho nên anh ta mới muốn tìm hiểu xem "Sở Thần" này rốt cuộc là nhân sĩ phương nào, kết quả đã thấy fans chương trình trong siêu thoại tâng bốc Tu Tâm đến tận trời.

Người quản lý cũng lấy điện thoại của anh ta nhìn hai lần, nhưng gã lại phát hiện được một điểm mù.

"À, Thịnh Phi, cậu nói xem bọn họ nói Sở Thần "chưa từng đi học" là có ý gì? "

Thịnh Phi khó hiểu nhìn gã: "Làm sao tôi biết được tại sao anh ta chưa từng đến trường, không phải quốc gia đã phổ cập bắt buộc giáo dục chín năm sao? Anh ta ra khỏi khe núi nào mà anh ta chưa đọc qua sách? Cũng có thể là thiếu gia nhà ai từ nhỏ đã được giáo dục tư nhân? Đúng rồi, anh ta không phải rất quen thuộc với Kinh Huy sao?"

"Tôi cảm thấy không phải cái sau." Người quản lý của anh ta nói: "Trong giới hào môn chỉ có một Sở gia họ Sở, nhưng bọn họ chỉ có hai đứa con trai, một là con trai lớn Sở Hồng kế thừa gia nghiệp, một người là Sở Ý."

"A, ý của anh là Sở Thần chỉ đơn thuần chưa từng đọc qua sách, vậy thì thế nào?"

Đối mặt với thắc mắc của Thịnh Phi, người quản lý cười nói: "Cậu thật sự cam tâm để nhân vật 《 Thương Lan 》 rơi vào tay Sở Thần sao? "

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ