Chương 51

21 5 0
                                    


Trong các lễ trao giải trước đó, Tu Tâm đã giành được cả giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất và nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Cho nên cho dù là Tuân Duệ Nhã có tri kỷ hơn nữa cũng không nghĩ đến chuyện giúp Tu Tâm chuẩn bị hai phần cảm nghĩ đoạt giải thưởng.

Nhưng mà đối mặt với loại tình huống này, Tu Tâm trên sân khấu cũng không luống cuống. Cậu chỉ suy nghĩ chốc lát, sau đó liền nhận lấy micro trong tay MC.

"Tôi cảm thấy vô cùng vinh hạnh." Tu Tâm cười khiêm tốn dưới ánh đèn, trong nháy mắt làm lung lay tất cả mọi người.

Rất nhiều fan của Tu Tâm đều do cậu thu hoạch được trong chương trình《Sở trường trò hay》, rất nhiều người nhìn dáng vẻ hiện tại của cậu, không khỏi chồng chéo bóng dáng giờ phút này của cậu và bóng dáng của cậu khi đứng trên Sở trường. Rõ ràng Tu Tâm giành được quán quân 《Sở trường trò hay》 còn chưa được bao lâu, nhưng đã hai lần đứng trên bục trao giải Trường Bách. Tốc độ trưởng thành này, làm cho fan thích "dưỡng dục" đều có chút bất ngờ.

Nhưng cho dù là người mới trong giới giải trí không có danh tiếng, hay là giờ phút này, nụ cười Tu Tâm luôn không thay đổi. Nụ cười của cậu trước ống kính là ôn hòa, nhẹ nhàng, tự tin, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của cậu mọi người sẽ cảm nhận được một tia yên bình.

Bởi vì nhìn thấy nụ cười của cậu, tất cả mọi người vốn còn khiếp sợ giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của cậu đều dần dần bình tĩnh lại, đem ánh mắt một lần nữa ngưng tụ trên người Tu Tâm.

Sau khi nhóm người bắt đầu chuyên chú lắng nghe, giọng nói của Tu Tâm một lần nữa đến tai họ: "Bản thân tôi thực sự rất ngạc nhiên khi có thể đến sân khấu trao giải này một lần nữa trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Nhưng kỳ thật phần "ngoài ý muốn" này, lại giống như nằm trong dự liệu của tôi. "

Không đợi cho tất cả mọi người vì những lời này của cậu mà cảm thấy cậu quá kiêu ngạo, Tu Tâm tiếp tục nói: "Bởi vì tôi đang ở trong một đoàn phim rất tốt. Cho dù đó là giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất hay giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, vinh dự này không phải của riêng tôi, mà thuộc về toàn bộ đoàn phim Hiệp Sĩ."

Tu Tâm nói xong dùng bàn tay chỉ về phía vị trí của đoàn phim "Hiệp sĩ" dưới đài: "Nếu như một bộ phim là một ngôi nhà, diễn viên chính xuất sắc của chúng tôi là Tần Ngọc, Nhiếp Vũ Nùng chính là xà nhà, tôi và các diễn viên, nhà quay phim khác chính là gạch ngói, hậu kỳ và nhân viên sản xuất chính là vôi, xi măng. Tất nhiên... Đạo diễn và nhà sản xuất Kinh Huy là nền tảng quan trọng nhất của chúng tôi. Cũng giống như xây dựng một ngôi nhà, sự thành công của một bộ phim không thể tách rời khỏi những nỗ lực chung của tất cả mọi người. Và nếu không có đoàn phim, gạch của tôi cho dù đã được đánh bóng trơn tru, cũng chỉ là một viên gạch ven đường. "

Nhìn Kinh Huy dưới sân khấu, Tu Tâm lại bất động thanh sắc thu tay về: "Cho nên tôi nhận được giải thưởng này, phải cảm ơn đạo diễn đề bạt và tất cả mọi người trong đoàn phim. Mặc dù không được bình chọn là "Phim hay nhất" tối nay, nhưng trong trái tim tôi, Hiệp sĩ là bộ phim hay nhất của tôi."

Dứt lời, Tu Tâm cầm cúp và giấy chứng nhận danh dự cúi chào thật sâu dưới sân khấu, coi như đã chấm dứt cảm nghĩ đoạt giải của cậu.

Dưới đài tiếng vỗ tay vang lên như sấm động, Tu Tâm đạp lên tiếng vỗ tay ấy trở về vị trí của mình. Bởi vì những lời này của cậu, rất nhiều người lúc này mới chú ý tới 《Hiệp sĩ》 tối nay thế mà vẫn luôn chạy theo, ngoại trừ hai giải thưởng của Tu Tâm ra, cả bộ phim 《Hiệp sĩ》đều không có giải thưởng.

Một số người không biết nhiều về thế giới điện ảnh không thể không cảm thấy kỳ lạ.

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ