"Khụ khụ, ngài đây nghĩ gì vậy, tôi có xem qua đoạn cut của cậu ấy trong chương trình, khí chất của cậu ấy với phạm nhân giếŧ người liên hoàn có chỗ nào giống nhau? "
Nghe giọng nói khó tin của đầu dây bên kia, Cung Chính Phi sốt ruột nói: "Anh không hiểu. "
"Phải phải phải, tôi không hiểu, vậy quý ngài gọi điện tìm tôi làm gì? "
"Cậu ấy vừa thắng trận đấu tranh tài trên chương trình, muốn đi quay bìa tạp chí《R》, anh giúp tôi hỏi thăm một chút khi nào cậu ấy đi. " Cung Chính Phi phấn khởi nói: "Tôi muốn tự mình mời cậu ấy đến đoàn làm phim của chúng ta, không thể để cậu ấy chạy mất! "
......
*
Giống như lúc kết thúc buổi công diễn thứ nhất, sau khi kết thúc buổi công diễn lần hai tổ chương trình cũng cho thí sinh hai ngày nghỉ, mà Tu Tâm lại phải thừa dịp cơ hội này đi quay chụp cho trang bìa tạp chí《R》.
Cậu cũng không biết lúc này có hai nhóm người đang xắn tay áo, kích động muốn đến tìm cậu......
Lần này có thể tham gia quay chụp trang bìa chỉ có 5 người, ngoại trừ Tu Tâm ra, Thu Phi và Quý Hạo Quyền cũng được chọn, ngoài ra còn có 2 thí sinh 1 nam 1 nữ.
Lúc trước nam thí sinh kia làm người mẫu đồ họa, trước khi đến hiện trường ghi hình cũng chia sẻ kinh nghiệm với Tu Tâm: "Anh Sở Thần, em nói với các anh, chụp ảnh đồ họa cũng không quá khó, thư giãn một chút, nhiếp ảnh gia sẽ giúp chúng ta tìm ra trạng thái tốt nhất. "
Đến cùng vẫn là cậu ta có ý tốt, Tu Tâm rất kiên nhẫn lắng nghe, thỉnh thoảng còn ừm hai tiếng đáp lại, khiến cho thí sinh kia sau khi được cổ vũ miệng lưỡi càng thêm lưu loát, cho tới khi đến tòa nhà tạp chí《R》, miệng cậu ta mới ngừng lại.
Bọn Tu Tâm đi theo hướng dẫn của nhân viên đến studio đã được chuẩn bị."Đội ngũ nhiếp ảnh đã ở đó chờ các cậu." Nhân viên công tác nói.
Đến studio, quả nhiên bọn Tu Tâm nhìn thấy trong lều có rất nhiều người đang vận hành thiết bị, nhưng trước khi bọn họ bước vào, lại đột nhiên nghe thấy một tiếng nói mắng to: "TMD (Con mẹ mày!), Cừu Đức cái tên ngốc này lại chơi lớn cái gì? Là nhiếp ảnh gia chính bây giờ còn chưa đến? Không phải chỉ để anh ta chụp ảnh cho mấy minh tinh nhỏ tuyến 18 thôi sao? "
Quăng mấy chữ hán ưu mỹ này lên mặt bọn họ giống như một cái tát.
Nhân viên dẫn bọn họ tới nơi này lúng túng cười cười không biết nên nói gì, chỉ có thể dẫn họ đi trang điểm trước.
Trên mặt mấy người Thu Phi, Quý Hạo Quyền có chút không được tự nhiên, mơ hồ còn có một tia tủi thân và tức giận.
Người có thể lên bìa tạp chí《R》không phải là nhân vật hàng đầu trong giới giải trí, bình thường dưới tình huống này mấy người Tu Tâm đúng là không nên lên được tạp chí như vậy, nhưng cũng không phải bọn họ mặt dày nhất định phải đến, bọn họ rõ ràng dựa vào thực lực đạt được tài nguyên này.
Nhưng cho dù bọn họ có tủi thân hơn nữa, nhưng cũng không tiện biểu hiện ra ngoài, chỉ có thể nghẹn đến muốn nội thương.
Nhiếp ảnh gia Cừu Đức kia đợi đến khi bọn Tu Tâm trang điểm xong mới khoan thai đến muộn, lúc đến trên người thế nhưng còn mang theo mùi rượu.
Chỉ thấy gã ta đi tập tễnh bước lên, mới hỏi: "Mấy diễn viên《 Sở trường trò hay 》đâu?"Lần này tổ chương trình vì để bọn Tu Tâm quay chụp thuận lợi, không chỉ sắp xếp cho bọn họ nhiếp ảnh gia, còn sắp xếp cho bọn họ trợ lý và người quản lý tạm thời.
Người quản lý tạm thời vừa nghe, lập tức đẩy Tu Tâm đã trang điểm xong đi lên, bọn họ đi đến trước mặt Cừu Đức nói: "Đến rồi. "
Người quản lý tạm thời nhìn Cừu Đức cười lấy lòng: "Mấy vị này là thí sinh mà tổ chương trình chúng tôi sắp xếp lần này. "
Nào ngờ chờ hồi lâu gã cũng không nghe thấy Cừu Đức đáp lại, chỉ thấy Cừu Đức giống như bị trúng tà hai mắt nhìn thẳng.
Đây là uống say?
Người quản lý tạm thời nhìn theo ánh mắt của Cừu Đức, kết quả nhìn thấy... Tu Tâm!
So với lúc Tu Tâm mới vào tổ chương trình, tóc của cậu lại dài hơn một chút, vì thế thợ trang điểm có hơi nóng lòng, làm ra tóc xoăn tạo cảm giác thư giãn cho Tu Tâm. Quần áo của cậu cũng không phức tạp, chỉ đơn giản là áo sơ mi, denim. Kiểu áo sơ mi rộng rãi mang theo thiết kế trượt vai, vạt áo được nhét vào eo cao của denim bó sát, tôn lên thân hình, vòng eo càng thêm mảnh khảnh.
Rõ ràng trang phục rất bình thường, nhưng nhìn qua Tu Tâm lúc này lại giống như tiên tử lạc vào trần thế, giống như tiểu vương tử trong tháp ngà.
Cừu Đức giống như bị mê hoặc đến gần Tu Tâm, miệng còn lẩm bẩm: "Trời ạ, Muse của ta, cuối cùng em cũng xuất hiện rồi? "
Không biết vì bảo vệ Tu Tâm hay vì bảo toàn tính mạng của Cừu Đức, những người khác vội vàng ngăn ở trước người Tu Tâm. Quý Hạo Quyền bất mãn gọi: "Muse của anh cái gì? Anh Sở Thần bọn tôi đến để chụp ảnh bìa với chúng tôi? "
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓC
FanficTu Tâm, trời sinh phật tâm, thiên tài võ thuật, ánh sáng hi vọng của phật môn. Không ngờ lại bị người ta tìm đến cửa, nói cậu là thiếu gia xuất thân hào môn bị ôm sai! Lão hòa thượng bấm ngón tay tính toán, nói trần duyên của cậu chưa dứt lập tức đe...