Edwin liếc mắt liền nhìn mấy người tóc đen mắt đen da vàng đến từ Đông Á này, cũng là "lợn da vàng" trong miệng gã ta. Gã là một người phân biệt chủng tộc, từ trước đến nay đều xem thường người da màu. Nhưng lần đầu gã thấy Tu Tâm, lại chỉ có thể cảm nhận được cái "đẹp".
Dù sao cũng muốn xuất cảnh, cho dù không mang theo chuyên viên trang điểm, Tuân Duệ Nhã vẫn đem Tu Tâm chỉnh đốn trang phục một lượt. Đương nhiên thật ra cô cũng không lãng phí tâm tư quá nhiều, dù sao trên đời này đúng là có một số người "trời sinh khí chất khó bỏ" cô chỉ đổi cho Tu Tâm một bộ quần áo, lại tùy tiện vuốt tóc cho cậu, hiệu quả tốt đến kỳ lạ.
Từ khi Tu Tâm bước vào nơi này, tất cả mọi người nơi này đều bị cậu hấp dẫn giành cho sự chú ý, bao quát tất cả camera đều dừng trên người cậu, phảng phất trên người Tu Tâm có lắp một cục nam châm có thể hấp dẫn ánh nhìn cùng ống kính.
Edwin không biết là vì tình cảm của mình đối nghệ sĩ hay thực sự không chú ý, địa điểm phát sóng trực tiếp lần này của họ là chọn trong một nhà máy đã cũ nát. Toàn bộ nhà máy trống rỗng, máy quay trong tay người quay phim ngay sau khi di chuyển về phía Tu Tâm, liền đem hình ảnh của cậu quay lại không sót gì cũng không kịp phản ứng đây vẫn là thời gian livestream.
Nhìn thấy bóng dáng Tu Tâm đã lâu không gặp, người hâm mộ trong nước kích động hô lên một tiếng! Ngay cả các hòa thượng từ trước đến nay luôn tuân thủ nguyên tắc "nói ít sai ít, nói nhiều sai nhiều", rất ít khi phát biểu trong cộng đồng fan nhìn một màn này cũng không nhịn được mà để lại bình luận trong livestream.
【A a a a! Ông xã, em rất nhớ anh!】【Con tôi gầy rồi, mẹ đau lòng.】
【A Di Đà Phật, nếu ngài bình an, trời sẽ nắng.】
【Ca ca, chúng em mãi mãi ủng hộ anh! Xông lên!!】
Bình luận của họ rất nhiều lại còn dày đặc, trực tiếp đem màn hình che lấp, người qua đường ngẫu nhiên vào và nhân viên phòng phát sóng trực tiếp trước mắt, không biết chuyện gì đã xảy ra. Ngay cả các máy chủ của nền tảng phát sóng trực tiếp dường như cũng bị mắc kẹt lại!Bình luận này không phải chỉ một đợt sóng đã trôi qua, chỉ thấy trong phòng livestream số người càng ngày càng nhiều, bình luận trong phòng livestream cũng càng ngày càng đông. Chỉ trong vòng một phút, số người xem trong livestream đã đạt tới 500.000 người, đồng thời con số này vẫn không ngừng tăng lên!
"F/ck" trong lòng người qua đường và nhân viên livestream đều loạn cào cào, bọn họ cho dù có ngốc đến đâu cũng có thể nhìn ra mấy trăm ngàn người này đều hướng về Tu Tâm! Họ không phải fan của cái tên Fairbanks.
Vì vậy, trong một loạt các rắm cầu vồng lít nha lít nhít người xem đều biểu thị ủng hộ và nhung nhớ Tu Tâm, ngẫu nhiên cũng xen lẫn mấy bình luận run rẩy.
【Oh My God, những người hâm mộ điên cuồng này từ đâu đến?】
【Đây đều là fan của tinh linh phương ĐSo? Đây cũng quá đáng sợ rồi? Độ hot phát sóng trực tiếp của người dẫn chương trình trên nền tảng có lớn đến đâu cũng không tăng nhiều như vậy.】【Xem ra đó căn bản không phải người mẫu trẻ gì, mỹ nhân này tuyệt đối là tồn tại mà Edwin không trêu chọc nổi.】
【Nhưng tiểu thiên sứ này đúng là đáng giá để nhiều người thích như vậy, tôi vốn coi ảnh bìa là PS, kết quả không ngờ người thật nhìn còn đẹp hơn ảnh! Đây là đây là phẫu thuật thẩm mỹ sao?】
【Tôi thề bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tuyệt đối không có hiệu quả này, cậu ấy trông thật nhỏ, đã đủ 18 chưa? 】
【Mặc dù không biết chuyện gì đang xảy ra trong buổi phát sóng trực tiếp này? Hình như là muốn tiến hành PK gì đó, nhưng tôi nhất định bỏ phiếu cho tiểu mỹ nhân này! 】
Nhân viên trong phòng phát sóng trực tiếp nhìn thấy tình huống này, hét lên không tốt. Edwin sao lại không điều tra qua lai lịch của tiểu mỹ nhân này, đã tùy tiện đề nghị cùng cậu ấy tiến hành PK trực tiếp? Dưới loại tình huống này cho dù Tu Tâm diễn giống như khúc gỗ, bảo đảm cậu ấy nằm không cũng thắng!
Chuyện này chỉ có thể nói là do Edwin quá mức ngạo mạn, phải nói không chỉ gã, còn có nhà đầu tư ngạo mạn phía sau gã. Thật ra bọn họ đều là người phân biệt chủng tộc, ngay từ đầu đã không đồng ý chuyện Kellen Na đem nhân vật chính của bộ phim này định thành một người da vàng.
Nhưng bọn họ biết Kellen Na có tính quật cường, cho nên một bên để Kellen Na tự mình tìm diễn viên, một bên lại tự mình đi tìm diễn viên ngưỡng mộ trong lòng.
Họ chỉ chờ Kellen Na đưa diễn viên phương Đông mà nàng chọn trở lại, họ sẽ tìm cách để Kellen Na hiểu -- "lợn vàng" mà nàng chọn là vô ích!
Phải, lần PK này thực sự là do họ đã chuẩn bị từ lâu. Cho nên bọn họ mới có thể nhanh chóng làm xong poster, sắp xếp phòng livestream.
Trước khi buổi livestream bắt đầu, bọn họ đã chuẩn bị tốt tất cả, nhưng bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới muốn đi điều tra Tu Tâm một chút, trong mắt bọn họ cho dù Kellen Na chọn ai cũng không ảnh hưởng gì.
Cho dù là ảnh đế trong người da vàng thì sao? Họ cảm thấy diễn viên da trắng Fairbanks mà họ chọn có thể nghiền nát bất cứ người da màu nào trong bất kỳ trường hợp nào.
Nhân viên phòng giám sát trực tiếp hiện tại rất muốn nhắc nhở Edwin về sự nổi tiếng của Tu Tâm, nhưng dưới ống kính trong livestream, bọn họ lại không có cách nào trắng trợn làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓC
FanficTu Tâm, trời sinh phật tâm, thiên tài võ thuật, ánh sáng hi vọng của phật môn. Không ngờ lại bị người ta tìm đến cửa, nói cậu là thiếu gia xuất thân hào môn bị ôm sai! Lão hòa thượng bấm ngón tay tính toán, nói trần duyên của cậu chưa dứt lập tức đe...