Chương 54

19 5 0
                                    


"Vâng!" Nghe Tu Tâm nói vậy, fan này cũng đã thỏa mãn, ngoan ngoãn trở lại vị trí của mình không quấy rầy Tu Tâm nữa, để Tu Tâm an an ổn ổn đến nước F.

Ngoại trừ Tu Tâm ngồi ở khoang hạng nhất, Hạ Hoành và Tuân Duệ Nhã đều ở hạng thương gia. Sau khi xuống máy bay, Tu Tâm cùng hai người bọn họ hội hợp mới cùng nhau nhận hành lý ký gửi đi về phía cổng đón khách.

Lần này bởi vì muốn ra nước ngoài, vali Tu Tâm cũng không nhẹ như vậy. Tuân Duệ Nhã bí mật thu dọn ba hòm lớn cho cậu, chỉ riêng Lǎo gān mā đã sếp cho cậu ba hòm.

Nhưng chút trọng lượng vali này vẫn như cũ không được Tu Tâm để ở trong lòng, cậu xách nhiều vali như vậy đi trên sân bay cũng thoải mái như đi dạo phố, khách du lịch qua lại trong sân bay nhao nhao ghé mắt nhìn cậu không thôi.

Đương nhiên những người này bởi vì Tu Tâm cường tráng mà thán phục, hay là bị mỹ mạo Tu Tâm chấn động thì không biết. Bởi vì đó là một sân bay ở nước ngoài, Tu Tâm không được trang bị đầy đủ như ở trong nước, chỉ đơn giản đội một chiếc mũ. Nếu như nhìn kỹ, có thể thấy rõ dung nhan tinh xảo dưới vành nón của cậu.

Nhưng cho dù không nhìn kỹ, cậu cũng là một cái vật thể phát sáng đang di chuyển.

Ba người bọn họ vừa đến cổng đón khách, lập tức nhìn thấy một người đàn ông mặc âu phục màu đen giơ biển chào mừng hướng bọn họ hô to: "Sở Thần! Chị Tuân! Ở đây! "

Bọn Tu Tâm đi qua, phát hiện người đàn ông này đúng là một người Hoa. Hạ Hoành thấy anh có chút quen mặt, sau đó đột nhiên phản ứng lại: "Lão Kiều? Sao anh lại ở đây? Không phải anh làm vệ sĩ ở Kinh thị sao? "

Nghe Kinh thị, Tu Tâm còn tưởng Kinh Huy cũng đến nước F, kết quả lại nghe lão Kiều nói: "Đúng vậy, nhưng trước đó bởi vì tôi không cẩn thận cho cô Kellen Na vào trong tòa nhà văn phòng, Kinh tổng liền đuổi tôi đi. Kết quả không ngờ cô Kellen Na cảm thấy nợ tôi nên thuê tôi làm vệ sĩ. "

Tuân Duệ Nhã nghe xong, có chút kinh ngạc, cảm thấy hành vi này dường như có chút không phù hợp với Kellen Na. Nhưng cô suy nghĩ một chút lại cảm thấy bên dưới bề ngoài phóng khoáng của Kellen Na quả thật có một trái tim tinh tế, bằng không nàng cũng không viết được nhiều kịch bản hay như vậy.

"Kellen Na đâu?" Tuân Duệ Nhã hỏi: "Không phải cô ấy nói muốn tự mình đến đón bọn tôi sao?"

Lão Kiều ngượng ngùng nói: "Bây giờ cô ấy đang ở trên xe chờ mọi người, nếu cô ấy xuất hiện ở nơi công cộng như vậy, có thể sẽ hơi "nguy hiểm". "

Tuân Duệ Nhã suy nghĩ một chút rồi mới phản ứng lại, Kellen Na là một nhà biên kịch, nhà văn nổi tiếng thế giới, ở trong nước F hẳn là rất có danh tiếng, e rằng là tồn tại không phân cao thấp với minh tinh bình thường.

Vì thế ba người Tu Tâm tỏ vẻ đã hiểu, không nói gì nữa, chỉ đi theo lão Kiều đi tìm Kellen Na.

Vì tiếp đón Tu Tâm, Kellen Na cố ý lái một chiếc xe lớn, công suất của chiếc xe này vừa vặn có thể đem người và vali đều an an ổn ổn nhét vào.

Sau khi Tu Tâm đặt vali ở ghế sau xe và tự mình lên xe, sau bao ngày cửu biệt trùng phùng Kellen Na liền muốn bổ nhào vào lên người cậu cùng cậu chào hỏi.

Cũng may Tu Tâm đã sớm chuẩn bị tâm lý tốt, cậu chỉ nhẹ nhàng nghiêng sang một bên liền khiến Kellen Na nhào vào khoảng không.

Kellen Na ngược lại cũng không tức giận, chỉ thúc giục lão Kiều lái xe, bảo anh mau chóng mang Tu Tâm đến khách sạn nghỉ ngơi.

"Khách sạn?" Tuân Duệ Nhã theo bản năng, tỉ mỉ hỏi: "Chúng ta không cần phải đến đoàn phim đưa tin trước sao? "

Nói đến đoàn phim, Kellen Na dừng một chút, có chút chột dạ nhìn Tu Tâm, sau đó nhỏ giọng nói: "Cái này... Vốn là nên dẫn các cậu đến đoàn phim đưa tin ký hợp đồng trước, nhưng hiện tại trong đoàn phim bọn tôi còn có mấy ông già ngoan cố, nói là muốn ngày mai xem Tu Tâm diễn trước rồi mới quyết định có nên cho cậu ấy đóng nam chính không..."

Tuân Duệ Nhã nghe xong ánh mắt run lên: "Tiểu thư Kellen Na, cô có ý gì? Là cô thề non hẹn biển nói nhân vật này không phải Sở Thần chúng tôi thì không được, chúng tôi mới ngàn dặm xa xôi từ nước C chạy tới. Kết quả bây giờ lại nói với chúng tôi đoàn phim các người còn chưa xác định được có muốn Sở Thần diễn không sao? "

Nói đến đây, Tuân Duệ Nhã không nhịn được nhìn Kellen Na cười lạnh một tiếng: "Các người như vậy cũng có chút không phúc hậu nhỉ? "

"Không không không." Kellen Na liên tục xua tay: "Nhân vật này của tôi đúng thật là không phải Sở Thần thì không được, bằng không tôi cũng sẽ không quấn lấy Sở Thần, chỉ là nói. Trong đoàn phim bọn tôi còn có mấy người muốn nhìn Sở Thần diễn trước. "

Kellen Na nói như vậy cũng giống như không nói.

Tu Tâm thấy vậy liền chủ động hỏi nàng: "Cô và đoàn làm phim đột nhiên xuất hiện mâu thuẫn gì sao? "

Kellen Na từng ở chung với Tu Tâm cũng không ngoài ý muốn sự nhạy bén của Tu Tâm, nàng biết không thể gạt được Tu Tâm, chỉ có thể nói thật: "Thật ra tôi vốn muốn cùng bọn họ thương nghị chọn diễn viên, nhưng ngay khi bọn cậu còn ở trên máy bay, có một nhà đầu tư lại đột nhiên muốn chỉ định một người làm nam chính. "

Kellen Na hung tợn nói: "Đây rõ ràng là phim của tôi, trước khi ký hợp đồng, bọn họ cũng đáp ứng thật tốt, để cho tôi có thể tự mình chọn diễn viên. "

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ