Chương 57

20 5 0
                                    


Đối mặt với chuyện Edwin muốn quỵt nợ, nhất thời khán giả không dám tin tưởng, dù sao Edwin cũng là một đạo diễn đẳng cấp quốc tế, làm sao có thể làm ra chuyện thiếu đạo đức như vậy? Nhưng điều này lại do khán giả tận mắt chứng kiến, không cho phép họ không tin.

Fan vốn còn vì Tu Tâm mà vui vẻ nhanh chóng tức giận.

【Không thể nào, không thể nào. Đầu năm nay còn có loại người quỵt tiền lương của người khác sao?】

【Bó tay rồi, sẽ không phải do thấy Sở Thần chúng ta ở nước ngoài không có người chống lưng nên cố ý bắt nạt cậu ấy chứ? 】

【Bộ lọc người nổi tiếng của tôi bị nát rồi, Edwin tên trộm này! Đem phí xuất trận trả cho Sở Thần chúng tôi!】

【Vừa rồi tui không nghe lầm chứ? Tên cặn bã này giống như không chỉ không muốn trả tiền, còn muốn ra tay với chị Tuân Duệ Nhã? Mắng chị ấy là "con đĩ"? Ọe, cái gọi là phong độ thân sĩ của nước F là đây sao? May mà Sở Thần kịp thời ngăn anh ta lại.】

Trong khoảng thời gian ngắn người xem bạo động trong lúc livestream, máy chủ của nền tảng livestream thiếu chút nữa không chống đỡ nổi. Bởi vì độ hot trong phòng livestream tăng lên, phòng livestream này đã tự động chiếm vị trí giới thiệu quảng cáo của nền tảng livestream theo thuật toán. Không ít người sau khi nhấn vào cũng chỉ có thể nhìn thấy một màn khủng bố như vậy.

Mặc dù hầu hết các người xem này được sử dụng bằng tiếng Trung, nhưng cũng một số người sử dụng tiếng Anh một cách đặc biệt. Những người qua đường đều hiểu rõ tình hình qua các từ tiếng Anh này, họ biết ở đây có dưa để ăn, họ ngay lập tức vui vẻ ở lại cũng không rời đi nữa. Thậm chí bọn họ còn đi gọi bạn gọi bè, gây ra không ít nhiệt độ.

Quả nhiên thích ăn dưa là bản tính của con người.

Trong số những người cố ý vì Tu Tâm trèo đèo lội suối đi vào phòng phát sóng, ngoại trừ fan bình thường, còn có rất nhiều người có quan hệ đặc biệt với Tu Tâm. Ví dụ như bạn tốt của cậu, người trong phật môn, Kinh Huy,... Người Sở gia.

Bọn họ thường có lực quan sát nhạy bén, rất nhanh phát hiện Tu Tâm và Edwin giằng co có chút bất thường. Vì vậy, bọn họ tìm người chứng kiến, để có thể điều tra sự tình từ đầu đến cuối.

Lục Thiếu Đào nhận được mệnh lệnh của Kinh Huy vội vàng đáp ứng, chuyện Tu Tâm cũng tương đương với chuyện của Kinh Huy, anh xử lý chuyện liên quan đến Tu Tâm cũng đã thành quen hết sức tự nhiên lại thuận buồm xuôi gió.

Chỉ là trước khi anh rời khỏi văn phòng, không nhịn được nhìn Kinh Huy hồi lâu. Lục Thiếu Đào là người chứng kiến Tu Tâm và Kinh Huy quen biết rồi ở chung, thật ra vẫn chưa hiểu rõ lắm quan hệ giữa Tu Tâm và Kinh Huy. Tâm tư của Kinh Huy đối với Tu Tâm có thể nói là tâm tư Tư Mã Chiêu, người qua đường đều biết, nhưng hắn vẫn không tiếp xúc thêm với Tu Tâm, Tu Tâm càng giống như không có bất kỳ ý nghĩ dư thừa nào đối với Kinh Huy.

Nhưng mà những điều này cũng không phải là điều một người làm công như anh dám nghĩ, sau khi anh thu lại ánh mắt lập tức trở về phòng làm việc của mình, vừa mở phòng livestream của Edwin, vừa gọi điện muốn tìm hiểu rõ ràng mọi chuyện.

Lúc này trong livestream nhiệt độ lại tăng lên một bậc, nhân viên công tác cảm thấy thật sự không thể để cho sự tình tiếp tục náo loạn, cuối cùng bọn họ cân nhắc phái một đại diện cẩn thận đi đến bên cạnh Tu Tâm và Edwin.

Anh ta đến gần, mới phát hiện cổ tay Edwin bị Tu Tâm nắm lấy toàn bộ đã đỏ lên, phía trên còn nổi lên gân xanh. Anh ta không nhịn được âm thầm kinh ngạc về sức lực của Tu Tâm, anh ta không dám chọc giận Tu Tâm, chỉ có thể nhỏ giọng nhắc nhở Edwin: "Edwin, khán giả trong livestream đều hiểu lầm anh muốn quỵt nợ, hiện tại phản ứng đều rất ác liệt... Thậm chí còn náo loạn lên Twitter. "

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ