Chương 48

26 5 0
                                    


Tu Tâm nhìn kịch bản trong tay, ở trong lòng hoài nghi Cung Chính Phi có hiểu lầm với cậu, hay là do cậu có hiểu lầm với chính mình -- Tại sao Cung Chính Phi có thể cảm thấy cậu và Chư Dư tương tự?

Không trách Tu Tâm có thắc mắc như vậy, thật ra sau khi biết người được chọn diễn vai Chư Dư, đối với lựa chọn này cả người quen biết Tu Tâm lẫn người không biết Tu Tâm đều trầm mặc, bởi vì trong mắt công chúng Tu Tâm và Chư Dư hầu như không có bất kỳ điểm nào tương tự.

Mặc dù nhiều người không biết thân phận Phật tử của Tu Tâm, nhưng bản thân Tu Tâm có một loại khí chất vô cùng sạch sẽ. Cách đối nhân xử thế, tác phong ứng xử của cậu cũng rất đàng hoàng, cậu là một người tốt bụng khi nhìn thấy bà lão trên đường cũng sẽ chủ động đi qua nâng đỡ bà, đi ngang qua nhìn thấy rác cũng sẽ nhặt nó lên ném vào thùng rác. Thiện lương, chính trực, giúp người làm niềm vui, gần như đã khắc sâu vào trong linh hồn Tu Tâm.

Cậu dựa vào tính cách như vậy, mới có thể đi đến chỗ nào cũng có thể thu hoạch được một nhóm người hâm mộ ở chỗ đó. Vì ở trong mắt rất nhiều người, trên thân Tu Tâm đều là ánh vàng rực rỡ, phật quang ôn hòa.

Mà Chư Dư trong kịch bản, lại là một tên mặt người dạ thú, nhìn qua nho nhã chính trực, nhưng thật ra lại là một kẻ điên.

Có thiết lập như vậy làm sao có chỗ tương tự Tu Tâm?

Thật ra sau khi Tu Tâm bạo hồng, cậu cũng không thiếu kịch bản. Nhưng cho dù là kịch bản gì, bọn đều cho Tu Tâm diễn nhân vật chính, Cung Chính Phi là người duy nhất muốn Tu Tâm diễn vai phản diện.

Hơn nữa còn diễn một tên tội phạm giết người liên hoàn!

Nhưng Tu Tâm cảm thấy người giống như Cung Chính Phi, nhất định không phải không có mục tiêu, vì thế cậu mang theo thắc mắc đi đến đoàn phim của Cung Chính Phi, hi vọng từ trong miệng Cung Chính Phi có được một câu trả lời.

Đây là bộ phim thứ 3 của Tu Tâm, thật ra đây cũng là lần đầu tiên cậu đóng phim thể loại đô thị. Lần này Tu Tâm không còn chạy đến rừng sâu núi thẳm để quay phim nữa, mà đi đến một studio ở ngoại ô.

80% cốt truyện của bộ phim này có thể được thực hiện trực tiếp trong studio theo tỉ lệ 1:1. Theo lý thuyết, việc quay phim lần này sẽ dễ dàng hơn.

Nhưng Tu Tâm lại gặp phải vấn đề nan giải trong quá trình quay phim.

"Dừng!"

Theo âm thanh vang lên của Cung Chính Phi, Tu Tâm dừng động tác lại, đây là lần thứ tám trong sáng nay cậu bị hô dừng, hơn nữa còn bị NG cùng một lúc.

Trong đoàn phim NG tám lần cũng không phải là chuyện gì mới mẻ, rất nhiều phân cảnh đều NG mười mấy lần, nhưng NG nhiều lần như vậy đặt ở trên người Tu Tâm lại rất hiếm thấy. Cho dù là văn hí hay võ hí, trước đây cơ bản Tu Tâm đều sẽ hoàn thành tối đa trong vòng năm lần.

Tỷ lệ NG kỳ diệu này trực tiếp tiết kiệm cho đoàn làm phim 《Thương Lan》một khoản tiền lớn, hơn nữa còn khiến cho mỹ danh "Một lần là qua" của Tu Tâm trực tiếp lưu truyền trong giới.

Đây là lần đầu tiên nhân viên đoàn phim hợp tác với Tu Tâm nhìn thấy Tu Tâm lại bị NG, nhịn không được lặng lẽ lẩm bẩm.

"Cái gì mà một lần là qua, quả nhiên những tiểu minh tinh này đều từ marketing mà ra. Nghe trong giới nói hiệu suất quay phim của cậu ta rất cao, trên cơ bản chỉ cần một lần là qua, kết quả sáng nay tất cả đều tại cậu ta mà bị giày vò. "

"Đúng vậy, còn không biết hôm nay đến khi nào mới có thể đóng được? Quả nhiên chỉ cần có tiền để marketing, người nào cũng dám thổi. Hiệu quả này tôi xem còn không bằng tôi. "

"Ông Cung còn cố ý chạy đến tổ chương trình mời cậu ta? Sợ là cũng bị marketing lừa gạt. "

Bọn họ nói rất nhỏ, âm thanh cũng không truyền đến tai Tu Tâm, nhưng Tu Tâm vẫn như cũ có chút ảo não. Đây là lần đầu tiên cậu quay phim không được suôn sẻ.

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ