"Tại sao hôm nay lại công bố quy tắc ở đây?" Quý Hạo Quyền có chút thụ sủng nhược kinh.
Hai lần trước tổ chương trình tuyên bố quy tắc công một và công hai, đều có cảm giác rất tùy tiện, MC triệu tập mọi người đọc quy tắc một chút là xong.
Nhưng lúc công bố quy tắc công 3, tổ chương trình lại gọi bọn họ đến phòng biểu diễn lần công 1 tập hợp. Chỉ khác với buổi công 1, lúc này không có khán giả cũng không có cố vấn ở đây.
"Không cần căng thẳng. " Tu Tâm an ủi anh nói: "Dù sao cũng là buổi công diễn cuối cùng, chắc là tổ chương trình muốn làm cho chính quy một chút. "
Nói xong cậu lập tức mang theo Quý Hạo Quyền tùy ý chọn vị trí ngồi xuống, các thí sinh khác cũng theo cậu ngồi xuống trong khán phòng chờ MC đến.
Không chỉ bọn Tu Tâm suy đoán dự định của tổ chương trình, mà khán giả cũng đang bàn luận sôi nổi.
【Lần này tổ chương trình lại muốn bày trò gì?】
【Buổi phát livestream công diễn cuối cùng chắc hẳn muốn làm chuyện lớn.】
【Chỉ là tuyên truyền giảng giải quy tắc còn có thể làm được chuyện lớn gì?】
Trong khi mọi người suy đoán, cuối cùng MC cũng khoan thai tới chậm.
Cô một bên đẩy cửa bước đến một bên hoạt bát hô: "Thật có lỗi, chúng tôi đến muộn! ""Chúng tôi?" Mọi người nhanh chóng bắt được từ khóa này, sau đó họ thấy một vài người đi sau MC.
Sau đó, khán giả trong phòng livestream thấy tất cả thí sinh đều kích động đứng lên!
【Có chuyện gì vậy? Có chuyện gì vậy? Chuyện gì xảy ra vậy?】
【Để tui xem là ai tới?】
Trong sự mong đợi của tất cả mọi người, người quay phim cuối cùng cũng mang theo máy quay để bọn họ thấy những khách mời thần bí đi cùng người MC. Đầu tiên theo sát phía sau người MC là một người phụ nữ bốn năm mươi tuổi vẫn còn rất phong thái, thứ hai là một ông lão năm sáu mươi tuổi, hai bên tóc mai đã bạc trắng, thứ ba là một người đàn ông trung niên ba bốn mươi tuổi, ngay từ khi những người này xuất hiện khán giả... Không ai nhận ra.
Thẳng đến khi bọn họ nhìn thấy người cuối cùng -- Kinh Huy, cuối cùng màn đạn mới kịp phản ứng lại.
【Hình như những người này đều là đạo diễn a!】
【Đem "hình như" bỏ đi có được không, người thứ nhất là đạo diễn Du Mạn của 《 Quan nguyệt mỹ nhân 》, thứ hai là đạo diễn Cung Chính Phi của《 Đen trắng nơi đây 》, thứ ba là đạo diễn Hề Văn Ký của 《Giang hồ khách》, về phần người cuối cùng Kinh Huy chắc không cần tôi giới thiệu nữa chứ?】
【Ohhh! Bởi vì họ thường ở phía sau hậu trường, mặc dù tôi đã đọc tin tức, trong thời gian ngắn thế này không nhận ra họ là đương nhiên, vị huynh đệ phía trước quả là một fans mê điện ảnh a!】
Theo khán giả phổ cập khoa học, tất cả mọi người đã hiểu tại sao các thí sinh này lại phấn khích như vậy. Những đạo diễn này trong tay đều từng nâng ảnh đế, ảnh hậu! Tất cả các diễn viên đều hâm mộ năng lực của họ!Giờ phút này bất kể là thí sinh hay khán giả đều không khỏi suy nghĩ, 《 Sở trường trò hay 》 rốt cuộc có mị lực gì, không chỉ có thể mời Kinh Huy đến, mà còn có thể một lần mời được nhiều vị đạo diễn nổi tiếng như vậy!
Mãi đến khi mấy vị đạo diễn ngồi xuống vị trí, dưới sự chỉ dẫn của MC các thí sinh mới choáng váng ngồi theo.
Đương nhiên, trong này cũng có ngoại lệ, ví dụ như Tu Tâm, sau khi nhìn thấy mấy vị đạo diễn này cậu chỉ bình tĩnh suy đoán quy tắc công 3.
Tu Tâm nhìn đám người Quý Hạo Quyền vẻ mặt mong chờ bên cạnh, xem ra bọn họ thật sự có cơ hội hợp tác với thần tượng.
Quả nhiên, người dẫn chương trình bắt đầu nhiệt tình giới thiệu quy tắc của công 3: "Chào mừng mọi người trở lại chương trình《 Sở trường trò hay 》do tập đoàn Kinh thị, trà thảo dược Lão Vương, điện thoại di động time7 tài trợ phát sóng! Chắc hẳn mọi người đã quen biết mấy vị đạo diễn trên ghế của chúng ta, lần công diễn tiếp theo mọi người sẽ cùng mấy vị đạo diễn hoàn thành tiết mục! "
Rất nhanh hiện trường chỉ toàn tiếng reo hò, MC đợi đến khi tiếng reo hò nhiệt tình lắng xuống mới tiếp tục nói: "So với công 1, công 2, quy tắc thi đấu của công 3 sẽ tự do hơn. Ê-kíp chương trình sẽ không cung cấp bất kỳ kịch bản và chủ đề nào, cần các thí sinh tự hoàn thành dưới sự hỗ trợ của đạo diễn, tự chuẩn bị cho chương trình biểu diễn. Buổi công 3 sẽ do 4 đạo diễn, 2 vị cố vấn và ban giám khảo chấm điểm cho mỗi thí sinh, điểm số của ba lần công diễn cuối cùng cộng lại là điểm cuối cùng của mỗi thí sinh, trong đó điểm công 1, công 2 chiếm 15%, công 3 chiếm 70%. Thí sinh có điểm số cao nhất cuối cùng chính là quán quân của chương trình《 Sở trường trò hay 》, cuối cùng nhận được một bộ phim được thiết kế riêng bởi chương trình! "
Quy tắc này vừa công bố có người vui có người buồn, tất cả mọi người đều kinh ngạc về phần thưởng của quán quân. Nếu như muốn quay một bộ phim, ít hơn đầu tư hàng triệu, nhiều hơn hàng trăm triệu!
Rốt cuộc tổ làm chương trình lấy bao nhiêu tiền từ các kim chủ ba ba? Tất cả mọi người không khỏi liếc nhìn kim chủ lớn nhất Kinh Huy, đáng tiếc lại không nhìn thấy đáp án trên mặt hắn.
MC cũng không quan tâm các thí sinh nghĩ gì, mà tiếp tục công bố: "Về phần quy tắc tổ đội của các thí sinh và đạo diễn... Còn phải do các thí sinh và đạo diễn lựa chọn lẫn nhau. Trước tiên mời các thí sinh lần lượt lên sân khấu giới thiệu bản thân, nếu bốn vị đạo diễn muốn thí sinh đang có mặt trên sân khấu tiến vào đoàn làm phim của các ngài, xin hãy nhấn nút trong tay để thắp đèn cho họ. Giả sử có nhiều đạo diễn thắp sáng đèn cho một thí sinh cùng một lúc, thì thí sinh này cần phải chọn đạo diễn, ngược lại. Nếu như thí sinh đó không có một đạo diễn nào thắp đèn cho mình, người đó sẽ tạm thời tiến vào khu vực chờ sau khi kết thúc phần chọn tổ đội sẽ ngẫu nhiên gia nhập đoàn làm phim thiếu diễn viên. "
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓC
FanfictionTu Tâm, trời sinh phật tâm, thiên tài võ thuật, ánh sáng hi vọng của phật môn. Không ngờ lại bị người ta tìm đến cửa, nói cậu là thiếu gia xuất thân hào môn bị ôm sai! Lão hòa thượng bấm ngón tay tính toán, nói trần duyên của cậu chưa dứt lập tức đe...