Sau khi Tu Tâm gia nhập đoàn phim "Học sinh trao đổi", mọi người đều cố ý hoặc vô ý nhìn cậu, người được xưng là "diễn viên phương Đông kì diệu".
Mặc dù hầu hết nhân viên mà Kellen Na tuyển dụng đều đến từ nước C hoặc người gốc Trung Quốc, nhưng những người này đã xa quê hương đã lâu cũng không quen biết với Tu Tâm, một người đồng hương xa lạ.
So với các đối tác của họ ở Trung Quốc, họ càng tò mò hơn về Tu Tâm.
Ánh mắt nham hiểm của Sở Ý ẩn hiện giữa những ánh mắt tò mò này, không ai phát hiện ra.
Nếu ai quen biết Sở Ý trước đây mà thấy cậu ta như này, sẽ rất khó để nhận ra cậu ta ngay lập tức.
Khí chất trong sáng và thuần khiết ban đầu của cậu ta đã biến mất hoàn toàn, cậu ta của hiện tại trông khá u ám. Giống như một con chuột cống đáng xấu hổ, cả ngày khi đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang lên mặt, nếu nhìn kỹ sẽ thấy dưới lớp khẩu trang nổi đầy mụn đỏ, càng tăng thêm một lớp ngụy trang cho cậu ta.Không ai có thể nghĩ rằng cậu ta từng được nuông chiều trong hai mươi năm.
"Này." Đồng nghiệp đội đạo cụ của Sở Ý đã làm việc với cậu ta hai tháng mà chưa biết tên cậu ta, vì vậy chỉ có thể gọi cậu ta bằng "Này".
"Này, cẩn thận khi kiểm tra dây thép, đừng để chuyện gì xảy ra với thứ này, việc này không đùa được đâu."
Sau khi bị nhắc nhở, Sở Ý theo bản năng lộ ra nụ cười ngoan ngoãn đặc trưng, nhưng nụ cười này lại bị mặt nạ che khuất, ánh mắt cũng lạnh nhạt: "Tất nhiên tôi biết."
Nói xong, cậu ta không nhịn được nhớ tới một việc -- lúc đó đây là cơ hội để Tu Tâm gia nhập giới giải trí. Hiếm khi cậu ta nói thêm một câu: "Bằng không, vì sao rất nhiều minh tinh đều tìm võ thế để thay?"
"Cậu biết là được, ngày mai quay phim, nếu như dây thép xảy ra chuyện, cũng không phải chuyện đùa nữa."Nghe vậy, Sở Ý không khỏi ngẩng đầu, thật ra cậu ta đã chờ ngày mai quay đã lâu. Cậu ta gật đầu, biểu thị nhất định sẽ sẽ không để xảy ra chuyện trong buổi quay ngày mai.
Tất nhiên, trong mắt các đồng nghiệp, cậu ta chỉ đang đảm bảo mình sẽ kiểm tra dây thép thật tốt.
Rất lâu trước khi Tu Tâm gia nhập đoàn làm phim "Học sinh trao đổi", Sở Ý đã ẩn nấp trước. Cậu ta được Klaus giao cho nhiệm vụ quyết định cả đời, nhưng Sở Ý nhận thấy đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.
Bản thân Tu Tâm rất giỏi, Sở Ý rất khó có thể trực tiếp uy hiếp cậu, cho dù cậu ta có súng trên người.
Đúng vậy, Klaus không chỉ đưa Sở Ý đến nước F mà còn đưa cho cậu ta một khẩu súng.
Trong giới hào môn, có khá nhiều người giàu có sở thích ngâm mình trong các câu lạc bộ súng. Nhưng trong mắt Sở Ý, súng là thứ chỉ có thể chạm vào ở thế giới khác, khi nhìn thấy súng, Sở Ý thậm chí còn run sợ.Tuy nhiên, cuối cùng cậu ta vẫn vững vàng đoạt lấy khẩu súng trong tay Klaus, đáng tiếc cậu ta có súng nhưng không có tài học thiện xạ.
Là một Sở Ý trước đây chuyên đóng vai bông sen trắng, chưa bao giờ chạm vào súng, tài thiện xạ của cậu ta đã rất tốt nếu cậu ta có thể bắn trúng năm trên mười phát.
Sở Ý rất hiểu bản thân, biết rằng ngay cả khi cậu ta rút súng ra, cậu ta chưa chắc có thể bắn trúng Tu Tâm. Cho nên cậu ta vẫn luôn chờ cơ hội, chờ cơ hội khi Tu Tâm không thể tự do hoạt động.
Và buổi chụp ngày mai là cơ hội mà cậu ta chờ đợi.
Ngày mai sẽ quay trận chiến giữa Tu Tâm và đại ác nhân trong "Học sinh trao đổi", trong một cảnh, khi Tu Tâm và đại ác nhân đang truy đuổi trên không trung, lại bị giam cầm bởi vũ khí ma thuật của đại ác nhân.
Điều này đòi hỏi Tu Tâm, một diễn viên bị trói và treo trên dây... Loại cảnh diễn này của Tu Tâm không phải là mục tiêu là cơ hội của Sở Ý sao?
Nghĩ đến đây, Sở Ý không khỏi lộ ra một nụ cười chân thành, cậu ta hận không thể khiến cho Tu Tâm hoàn toàn biến mất ở thế giới này.
Theo quan điểm của Sở Ý trên thế giới này không cần Tu Tâm.
Rõ ràng chỉ cần Tu Tâm không tồn tại, cậu ta vẫn là tiểu thiếu gia của nhà họ Sở! Cậu ta vẫn được mọi người yêu mến!
Trong sự mong đợi nồng nhiệt của Sở Ý, ngày hôm sau cuối cùng cũng đến, Sở Ý, người đã chuẩn bị rất lâu, đã cầm súng khi đến phim trường...
Hôm nay là một ngày nắng đẹp, thời tiết vừa phải, ánh sáng rõ ràng, máy quay sạch sẽ hơn nhiều.
Hạ Hoành đau khổ đưa cho Tu Tâm một ly nước: "Anh Sở Thần, anh nên uống nhiều nước hơn, cảnh quay hôm nay có chút tội, anh phải treo dưới ánh mặt trời như một miếng thịt khô."
"Thịt khô?" Sau đó Tu Tâm nghĩ đến cảnh tượng này, cảm thấy Hạ Hoành miêu tả tương đối sinh động, "Không sao, lần này quay không lâu lắm, yên tâm."
"Ừ, dù sao một cảnh này đối với anh Sở Thần rất dễ dàng! Tranh thủ một lát là không cần chịu khổ!"
Hạ Hoành vừa dứt lời, đã thấy có người từ đội đạo cụ đi tới, để Tu Tâm đến chỗ dây thép.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓC
FanfictionTu Tâm, trời sinh phật tâm, thiên tài võ thuật, ánh sáng hi vọng của phật môn. Không ngờ lại bị người ta tìm đến cửa, nói cậu là thiếu gia xuất thân hào môn bị ôm sai! Lão hòa thượng bấm ngón tay tính toán, nói trần duyên của cậu chưa dứt lập tức đe...