Chương 44

24 5 0
                                    


Đối mặt với tin đồn này, mọi người cũng không nghi ngờ gì cả.

【Là thật sao? Cuối cùng chúng ta cũng có lương! Ha ha ha ha ha, tui không điên!】

[Lương: lương thực -> thức ăn. ]

【Lần che giấu này thật là tịnh mịch, còn là tiểu sinh hai chữ? Nhưng mà thật ra "Thương Lan" có chút đáng mong chờ, sau khi tôi xem "Hiệp sĩ", bởi vì Sở Thần thậm chí còn muốn để đầu trọc, cuối cùng vì quá thiếu tự tin vào nhan sắc của mình mà bị ngăn cản. 】

【Tại sao lại phát sóng hàng tuần? Vừa quay vừa phát sóng, đoàn làm phim sẽ không làm gì chứ? Ví dụ như nhìn thấy nhân khí của một diễn viên phụ nào đó càng cao, liền cho họ thêm phân cảnh. Thấy nhân vật nào đó nhân khí thấp, liền xóa phân cảnh của họ? 】

【Việc này nhà tư bản thật sự làm được, nếu thật sự là như vậy liền có trò hay để xem. Tôi thừa nhận vai Vô Danh của Sở Thần quả thật khiến người ta phải kinh diễm, nhưng diễn vai phụ kinh diễm không có nghĩa là anh ta có thể đảm nhận vai chính. Nếu như sau khi bộ phim phát sóng, Sở Thần bị vai phụ đè bẹp danh tiếng, bị tổ sản xuất cắt đi phân cảnh thì sẽ buồn cười lắm. 】

【Không giống như "Hiệp sĩ" cảnh lớn tương đối ít, "Thương Lan" có rất nhiều cảnh lớn, nhân vật trong phim cũng rất nhiều. Đoàn phim đã bỏ vốn, tìm rất nhiều xương cốt cũ để phối hợp. Hy vọng Sở Thần là nam chính, sẽ không bị đám diễn viên này lấn át. 】

Đội ngũ PR của Tu Tâm tuy sẽ theo dõi dư luận, nhưng bọn họ cũng không bịt miệng khán giả, cho nên sau khi tư liệu bị tiết lộ, trên mạng vẫn khó tránh khỏi xuất hiện một số bình luận suy diễn về Tu Tâm.

Nhưng mà Tu Tâm đối với việc này cũng không thèm để ý, cậu thật vất vả mới từ đoàn phim trở về, trốn thoát khỏi ma trảo của Cốc Thần Vũ và Kellen Na. Cậu chỉ muốn sau khi trở về thành phố B, tìm cho mình một nơi để dừng chân, nghỉ ngơi thật tốt.

Về bản chất Tu Tâm với Kinh Huy cũng không có quan hệ gì, Tu Tâm không nên tiếp tục ở nhà hắn nữa. Cho nên trong lúc Tu Tâm ở đoàn phim, người quản lý của cậu Tuân Duệ Nhã đã tìm cho cậu một căn hộ thích hợp. Trước khi Tu Tâm đóng máy, đúng là Tuân Duệ Nhã đã tìm được một căn hộ đặc biệt thích hợp, chỉ chờ Tu Tâm từ trong đoàn phim trở về trực tiếp xách túi vào ở.

Chỉ là sau khi Tu Tâm được Tuân Duệ Nhã đưa đến nơi ở, cậu mới phát hiện chỗ này nằm trong tiểu khu nơi Kinh Huy ở, thậm chí khoảng cách giữa hai tòa nhà cũng rất ngắn.

Tu Tâm thấy vậy có chút sửng sốt, không khỏi hỏi người quản lý: "Không phải chị Tuân nói muốn thay em thuê nhà ở chỗ một số nghệ sĩ mà chị biết sao? "

Tuân Duệ Nhã giải thích sạch sẽ lưu loát: "Đúng vậy, chị vốn nghĩ như vậy. Nhưng mà gần đây mấy tiểu khu kia đều không có nhà cho thuê, mà trùng hợp là tiểu khu này lại có một căn hộ đang cho thuê, hơn nữa tiền thuê nhà cũng rẻ ngoài ý muốn, chị liền đem căn này thuê lại. Tài sản, an ninh, giao thông và các điều kiện khác của khu dân cư này không kém hơn so với những khu phố lúc trước chị để ý. "

Nàng giải thích xong nhìn về phía Tu Tâm hỏi: "Sao vậy, em không hài lòng với căn hộ này à? "

Tu Tâm nghe xong lập tức ngẩn người.

Bây giờ hai người họ đều đã có mặt ở trong căn hộ này, sau khi Tu Tâm nhìn sơ qua, thật sự cảm thấy trong nhà này hầu như không có khuyết điểm gì. Diện tích vừa phải nhưng không quá trống trải khó chịu, có hai phòng ngủ, một phòng khách, một bếp và một phòng vệ sinh. Căn phòng đầy đủ ánh sáng, vào buổi sáng có thể thấy được tia nắng ấm áp. Đồ điện gia dụng trong phòng rất đầy đủ đều là đồ mới, không cần Tu Tâm mua thêm gì nữa.

Hơn nữa tiền thuê nhà rất thích hợp, cho dù để Tu Tâm đi tìm, căn hộ này thật sự không có khuyết điểm gì.

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ