Chương 18

23 6 0
                                    

Bởi vì là livestream, trước mặt người dẫn chương trình có một cái máy tính bảng để cô có thể xem phòng phát sóng trực tiếp, có thể tương tác kịp thời với màn hình.

Người MC tận mắt nhìn thấy, khi Tu Tâm tự giới thiệu, phòng livestream bị kẹt một giây, sau đó bình luận che trời lấp đất mà đến!

【Trời ạ trời ạ trời ạ! Sở Thần đúng không? Được! Anh chính là one pick của tôi!】

【 A a a a a a a a! Cứu mạng!!! Mỹ nhan bạo kích! Bao máu! Cho tui bao máu!】

【Trong vòng mười giây, tôi muốn tất cả các tài liệu của người nam nhân này!】

【Chỉ có một mình tôi cảm thấy Sở Thần này có chút quen mắt sao? 】

【Đệt! Đây không phải là Vô Danh trong bộ phim mới mấy ngày trước của Kinh Huy sao? 】

【Cẩu so Kinh Huy, tuyên bố không tiết lộ tên chồng mị, hại mị ngày nào cũng rửa mặt bằng nước mắt, không ngờ ở chỗ này lại gặp được chồng mị! Quả nhiên hữu duyên thiên lý năng tương ngộ! prprprpr (chỉ động tác liếm)!】

...... Nhìn bình luận đem màn hình bao phủ, cho dù là người dẫn chương trình kiến thức rộng rãi cũng không nhịn được ngây dại trong nháy mắt. Trong chương trình này tất cả thí sinh không phải người đang hot thì cũng là người nổi tiếng, tuy rằng cũng có mấy người dẫn chương trình nổi tiếng trên mạng, nhưng khi bọn họ xuất hiện khán giả cũng không phô trương như thế.

MC phản ứng lại lập tức ngăn Tu Tâm, muốn hỏi thêm mấy câu nữa: "Xem ra tất cả mọi người đều rất chào đón Sở Thần nha, Sở Thần từ đâu đến đây? Tại sao tham gia chương trình của chúng tôi? "

"Từ chỗ bạn bè đến đây." Tu Tâm một năm một mười nói: "Bởi vì có ý định gia nhập giới giải trí, cho nên muốn đến 《 Sở trường trò hay 》 để học tập thêm. "

"A! Bạn bè? Là bạn gái sao? "

《 Sở trường trò hay 》 được gọi là tuyển tú tạp kỹ, nhưng thí sinh không phải idol mà là diễn viên, cũng không có yêu cầu đạo đức nghề nghiệp "cấm yêu đương", nghe MC hỏi như vậy, mọi người lập tức cảnh giác.

【Không thể nào? Soái ca bây giờ đều là hoa đã có chủ sao?】

【Mẹ không cho phép con yêu đương!!!】

【Không phải...... Làm sao mới vài giây đồng hồ, ngoại trừ fans vợ ngay cả fans mẹ cũng có?】

"Không." Tu Tâm không ngờ MC lại hỏi cái này, nghĩ đến người nào đó sau đó lộ ra một nụ cười dịu dàng nói, "Là một người bạn nam rất tốt. "

Lúc này khán giả mới yên lòng, nhưng cũng có một vài khán giả đặt ra thắc mắc...

【Bạn nam chỉ là bạn nam, tại sao còn phải nói「một người bạn nam rất tốt」(Trọng âm)? Bạn nam giới? Tôi là một con gà cắn thuốc, tôi nói trước, kdlkdl (đu đến rồi)!】

Phía sau hậu trường thấy từ sau khi Tu Tâm xuất hiện, số lượng người trong phòng livestream bắt đầu tăng vọt, đạo diễn thật sự muốn camera cố định trên mặt Tu Tâm.

Nhưng ngoại trừ Tu Tâm ra, phía sau còn có thí sinh muốn đưa tin, người dẫn chương trình vẫn chỉ có thể lưu luyến không rời buông tha Tu Tâm, để Tu Tâm đi vào phòng báo cáo.

Phòng livestream của《 Sở trường trò hay 》chia làm phòng livestream chính và phòng livestream phụ, phòng livestream chính hiện đang chặn học viên ở cửa thang máy, mọi người vốn đang tập trung ở đây muốn lần lượt xem phong thái của thí sinh trước. Kết quả Tu Tâm vừa đi, người trong hậu trường trơ mắt nhìn phần lớn mọi người đều đi theo Tu Tâm đến phòng livestream phụ báo cáo.

Tu Tâm kéo vali đi theo hướng dẫn của nhân viên xuyên qua hành lang đi đến phòng báo cáo, vừa đẩy cửa đã nhìn thấy có không ít người. Những người này có người đang trò chuyện, có người đang trang điểm, khiến cho phòng báo cáo cực kỳ náo nhiệt.

Tuy rằng nói là "phòng báo cáo", nhưng Tu Tâm lại phát hiện căn phòng này cực kỳ lớn, phía trước có một sân khấu, phía sau là bậc thang giống như lớp học có bậc thang, chẳng qua trên bậc thang không có bàn ghế, tất cả mọi người đều tùy tiện ngồi.

Tu Tâm đến một cái bàn đánh dấu báo cáo bên cạnh sân khấu nói: "Xin chào, xin hỏi đây có phải là nơi báo cáo không?"

"Đúng vậy, cậu là Sở Thần đúng không." Trong tay nhân viên phòng báo cáo có ảnh chụp và hồ sơ của các thí sinh, rất nhanh đã nhận ra Tu Tâm.

Nhân viên đăng ký với Tu Tâm trên phòng đăng ký xong mới đưa cho Tu Tâm một tấm biển số nói: "Đây là mã số của cậu, xin cầm cẩn thận. Mời đến phòng báo cáo làm chờ một chút, lát nữa người cố vấn sẽ đến để giải đáp thắc mắc với phân bổ ký túc xá cho tất cả mọi người. "

Tu Tâm nhận mã số, chỉ thấy trên đó viết một số "47", bên cạnh còn có tên của cậu.

"Cảm ơn." Tu Tâm cầm mã số cũng muốn tìm một vị trí ngồi xuống, kết quả phát hiện có không ít người đang nhìn cậu, trong mắt mang theo cảnh giác.

Những thí sinh này mặc dù cũng có không ít người vừa báo cáo đã bắt đầu làm quen kết bạn, nhưng trong lòng mọi người đều biết bọn họ về cơ bản có quan hệ cạnh tranh.

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ