Buổi công diễn cuối cùng của《Sở trường trò hay》mặc dù đã kết thúc, nhưng khán giả vẫn còn đắm chìm trong đó.
Sau khi màn hình livestream biến thành màu đen, khán giả trong phòng cũng không rời đi, ngược lại còn mượn phòng để trò chuyện.
Trên hot search thì càng không cần phải nói, ít nhất trong số gần mười đề tài trên bảng giải trí có bảy đề tài đều có quan hệ với《Sở trường trò hay》, mà trong đó phần lớn đều liên quan đến Tu Tâm, các đề tài giải trí khác chỉ có thể run rẩy xen lẫn trong đó.
Tuy nhiên, trong khi mọi người đang thảo luận sôi nổi, có một chủ đề xuất hiện lặng lẽ đột nhập vào bảng xếp hạng hot search --#《Hiệp sĩ》_ Công chiếu#.
Rất nhiều người vừa nhìn thấy hot search này nhất thời chưa phản ứng được.
A,《Hiệp sĩ》Công chiếu.
Chờ đã, cái gì công chiếu?!
Cư dân mạng vốn còn đang thảo luận về《Sở trường trò hay》lại đâm đầu vào đề tài《Hiệp sĩ》
Hot search đầu tiên lọt vào mắt bọn họ rõ ràng là weibo chính thức của《Hiệp sĩ》.
@Hiệp sĩ điện ảnh chính thức: Ngày 22 tháng 8, phát hành trên toàn quốc, xin vui lòng chờ đợi. [Ảnh]
Bộ phim được công chiếu là một tin tốt, poster chính thức đăng lên cũng rất đẹp khiến người ta không khỏi muốn liếm màn hình, nhưng mọi người sau khi nhìn thấy weibo này chỉ muốn chửi thề.Bởi vì ngày 22 tháng 8 không phải là hôm nay sao!
Bên trong bình luận đều mắng chửi tài khoản chính thức của《Hiệp sĩ》.
【Có lầm không vậy a sir? Anh có nhầm không phim công chiếu hôm nay, bây giờ mới thông báo? Cho dù đạo diễn của anh là Kinh Huy, không cần quan tâm đến phòng vé, cũng không cần kiêu ngạo như vậy chứ?】
【 Đây là cái thông báo gì y như thế giới ngầm, tôi thật muốn quỳ, vì sao rạp chiếu phim cũng phối hợp với các anh như vậy, một chút tin đồn cũng không tiết lộ? À, công chiếu ở rạp chiếu phim Kinh thị? Chắc không sao.】
【Móa, bây giờ mua có còn vé không?】
Rất nhiều người chửi mắng tài khoản chính thức, sau đó mới chợt nhớ ra còn phải đi cướp vé. Mọi người đều cuống quít cầm điện thoại mở phần mềm cướp vé, phát hiện hầu hết các thành phố bắt đầu từ 8 giờ sáng ngày 22 hàng loạt vé đã bị chiếm hết, hơn nữa thứ tự còn rất đầy đủ.
Mọi người vội vàng mua vé xem phim, thậm chí còn có fan trung thành của Kinh Huy trực tiếp mua vài lần, dự định xoát n lần. Tuy nhiên, vẫn có người không mua được vé xem phim trong ngày công chiếu, chỉ có thể quay về tìm cách mua vé công chiếu lần sau.
Nhìn đơn hàng phim thật vất vả mới cướp được, mọi người đều rơi nước mắt, cảm giác dáng vẻ mình cướp vé giống như đang liếm cẩu, khó trách có lực lượng như《Hiệp sĩ》lại công chiếu ngày hôm nay.
Bản thân Kinh Huy là một tấm bảng hiệu chữ vàng, phim hắn làm cho dù có thối rữa hơn nữa, chỉ cần một hiệu ứng đặc biệt là giá vé có thể đáng giá trở lại. Huống hồ từ trước đến nay đối với phim của mình hắn luôn làm thật xuất sắc, hắn làm nhiều bộ phim như vậy, không có bộ nào thối nát. Mà bản thân nam chính Tần Ngọc và nữ chính Nhiếp Vũ Nùng cũng có thực lực và nhân khí, gánh vác được phòng vé.
Hơn nữa mọi người đều biết bộ phim này là tác phẩm Tu Tâm ra mắt, rất nhiều người nguyện ý đóng góp cho cậu một tấm vé.【Trời ạ, cuối cùng《Hiệp sĩ》cũng phát sóng! Bé con Sở Thần ra mắt rồi, tui tới đây.】
【Vô Danh lên lên lên! Mẹ đến gặp con ngay!】
【Không biết biểu hiện của Sở Thần trong phim sẽ như thế nào? Thật tò mò!】
Lúc này buổi công diễn《 Sở trường trò hay 》vừa kết thúc, nhiệt độ Tu Tâm vẫn đang cao. Tin tức《 Hiệp sĩ 》công chiếu vừa ra, vậy mà phần lớn đều là fans Tu Tâm biểu hiện ủng hộ trên chủ đề quảng trường.
Đây đối với phim là một chuyện tốt, nhưng có ít người đối với chuyện này lại thấy ngứa mắt, đó là fans Tần Ngọc và Nhiếp Vũ Nùng.
Trong mắt họ, trong phim này mọi công trạng nên thuộc về nhân vật chính là Tần Ngọc và Nhiếp Vũ Nùng, lẽ ra sự chú ý của mọi người nên đặt ở trên người Tần Ngọc với Nhiếp Vũ Nùng, chứ không phải tập trung vào một nhân vật phụ.
Đối với một số fan mà nói, họ thà nhìn bộ phim trực tiếp bị xóa, hơn là nhìn thấy các nhân vật phụ được chú ý nhiều hơn thần tượng của họ, thần tượng của họ mới là chủ phiên!
[Chủ phiên: người đứng đầu]
Vì thế ở đề tài trên quảng trường, đối mặt với fans Tu Tâm trùng trùng điệp điệp, một ít fan Tần Ngọc và Nhiếp Vũ Nùng không nhịn được âm dương quái khí.
【Bó tay rồi, mở đề tài này ra còn tưởng có thể nhìn thấy hình ảnh mới của Tần Ngọc, kết quả trên quảng trường tất cả đều là fan của chương trình.】
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓC
Hayran KurguTu Tâm, trời sinh phật tâm, thiên tài võ thuật, ánh sáng hi vọng của phật môn. Không ngờ lại bị người ta tìm đến cửa, nói cậu là thiếu gia xuất thân hào môn bị ôm sai! Lão hòa thượng bấm ngón tay tính toán, nói trần duyên của cậu chưa dứt lập tức đe...