Mặc dù các tiểu đệ đều rất muốn chen chúc với Tu Tâm trong phòng ngủ của cậu, nhưng để không làm phiền Tu Tâm, cuối cùng họ vẫn rưng rưng rời đi, trở về phòng ngủ của họ.
Tu Tâm đứng ở cửa phòng ngủ tạm biệt các thí sinh khác, đúng lúc này, cậu đột nhiên phát hiện có một người một thân một mình biến mất trong thang máy.
Đó là...... Thu Phi?
"Anh Sở Thần, anh đừng để ý tới bọn họ, trước hết cứ chọn giường đi. " Ba người bạn cùng phòng gọi Tu Tâm vẫn đang xuất thần hoàn hồn: "Anh, anh muốn giường ngủ nào cứ tùy ý chọn! "
Cả bốn người mặc dù là "kẻ thất bại" mới xuất hiện trong phòng này, nhưng ngoài ý muốn phòng ngủ này cũng không tồi. Lên giường xuống bàn, có phòng tắm riêng, có điều hòa, hoàn toàn là ký túc xá mà tất cả sinh viên đại học nước C mơ ước.
Đừng nhìn căn phòng nhỏ này chỉ có bốn giường, nhưng có rất nhiều đề tài để họ nói. Ví dụ như hai giường dựa vào cửa, vị trí phía sau cửa có thể dễ bị thương do nhầm lẫn, vị trí đối với cửa lại dễ dàng tiết lộ sự riêng tư.
Điều đầu tiên mà hầu hết các sinh viên lưu trú ghi danh là cướp được một chiếc giường phù hợp, có thể liên quan đến chất lượng cuộc sống của họ trong những năm tới.Lần đầu tiên nghe mấy thứ này Tu Tâm nghe rất say sưa, cuối cùng cậu đem vali đặt ở bên giường đối diện với cửa.
"Vậy chọn giường ngủ này đi, rất tốt. " Tu Tâm cười nói: "Anh có thể giúp các cậu giữ cửa tắt đèn. "
Ba người khác lập tức nghẹn ngào khóc một tiếng cảm động, đối xử với Tu Tâm càng thêm ân cần, thậm chí nhao nhao lấy hàng tồn mình ra.
Nhìn rượu, thuốc lá, đồ ăn vặt, máy chơi game trước mặt, giờ Tu Tâm mới hiểu hàng tồn mà họ nói là gì, cậu có chút buồn bực: "Lên chương trình có thể mang theo những thứ này sao? "
Rõ ràng Kinh Huy nói với cậu lên chương trình không thể mang theo đồ ăn vặt, kiên quyết bỏ đi ý tưởng mua chút đồ ăn vặt mang đến tổ chương trình.
Tu Tâm có chút tủi thân, nhưng lại không nói.Nhưng mà cậu vừa nói xong, đã nghe thấy trong hành lang truyền ra một trận xôn xao.
Bốn người trùng trùng điệp điệp từ khung cửa thò đầu ra ngoài, phát hiện trong phòng ngủ ở cuối hành lang có rất nhiều người quay phim. Người ở phòng ngủ bên cạnh ngay lập tức đoán: "Hình như đang kiểm tra vali, để tịch thu điện thoại với hàng tồn! "
Nghe được lời này, bốn cái đầu nhanh chóng rụt về phòng ngủ. Tu Tâm và ba người cùng phòng liếc nhau một cái, mặc dù "người xuất ra không được nói dối ".......
"Anh có thể giúp các cậu trông chừng. " Tu Tâm nặng nề nói.
Những người khác cảm kích nhìn Tu Tâm, rồi luống cuống tay chân đem những "hàng tồn" bọn họ mang đến giấu vào các góc. Trong nháy mắt giống như thời còn là sinh viên đại học có giám thị đến kiểm tra phòng ngủ, vô cùng hỗn loạn.Sau khi sắp xếp đồ đạc xong, ba người mới thở phào nhẹ nhõm đột nhiên nhớ ra: "Anh Sở Thần, "hàng tồn" của anh không cần giấu một chút sao? "
Tu Tâm ưỡn ngực tự tin nói: "Không sao, anh không mang theo thứ gì."
Đúng lúc này, MC vừa vặn dẫn theo người trong tổ chương trình thu hoạch khá nhiều đến phòng ngủ bọn họ: "Xin chào, xin hỏi tôi có thể vào được không?"
Bọn họ đã sớm có chuẩn bị, nhanh chóng đem MC tiếp đón vào phòng ngủ: "Mời vào mời vào. "
MC Tây Qua Tương thấy Tu Tâm hai mắt liền tỏa sáng: "Nhìn xem chúng ta nhìn thấy ai? Cuối cùng cũng tìm được ký túc xá của Sở Thần."
Trong khu bình luận khán giả lập tức xoát đầy một mảnh.
【Để tui xem trong vali của anh chàng đẹp trai này có thứ gì tốt! 】
【Lột quần áo anh ta! Mở hòm ra! Vén rèm lên! 】
【Lầu trên thật hung tàn, nhưng mị ủng hộ!】
Những khán giả này so với lúc MC lần đầu tiên nhìn thấy Tu Tâm vào ban ngày không biết đã kiếm được nhiệt hơn bao nhiêu lần, rất nhiều người sau khi nhìn thấy Tu Tâm đều vì tìm nhiệt mà đến.
MC xem bình luận, khó có thể tin nổi chỉ trong một ngày, Tu Tâm đã có thể được nhiều người yêu mến đến thế.
Kỳ thật không nói tới người xem, nhân viên công tác và thí sinh ở đây cũng đối với vali của Tu Tâm tràn ngập tò mò. Tu Tâm thấy có không ít thí sinh chen chúc hết ở cửa ra vào muốn tìm tòi xem xét.
Cậu ôn hòa cười cười, chủ động đem vali của mình ra nói: "Thật ra không có gì, chỉ là mấy bộ quần áo để thay với đồ dùng cần thiết hàng ngày."
"Ồ......" Mọi người thấy Tu Tâm thẳng thắn đến thế có chút thất vọng.
Cũng tốt, có ai lên chương trình sẽ mang theo những thứ kỳ lạ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓC
FanfictionTu Tâm, trời sinh phật tâm, thiên tài võ thuật, ánh sáng hi vọng của phật môn. Không ngờ lại bị người ta tìm đến cửa, nói cậu là thiếu gia xuất thân hào môn bị ôm sai! Lão hòa thượng bấm ngón tay tính toán, nói trần duyên của cậu chưa dứt lập tức đe...