Tu Tâm không biết nếu làm như vậy có hữu dụng không, nhưng nếu cậu đã có kế hoạch tiến vào giới giải trí sau đó đem bộ phim điện ảnh sở hữu đoạt được đầu tư.
Cho dù thành tích của bộ phim này không tốt chỉ có một hai người xem cũng không sao, chỉ cần có một người bởi vì bộ phim này mà thích phim hành động võ hiệp nước C cũng đáng giá.
Một nhà biên kịch lớn như Kellen Na sẽ không đến mức viết ra một kịch bản phim mà không ai thích đúng không?
Tu Tâm đối với Kellen Na ôm tâm tính tín nhiệm, mới đưa ra yêu cầu này. Mà Kellen Na đương nhiên sẽ đồng ý, trong nháy mắt nàng liền nghĩ: "Vậy đem kịch bản《 Học sinh trao đổi 》 hoàn toàn sửa lại là được, trong phim này, bản thân em đã thêm rất nhiều yếu tố văn hóa về nước C. "
Nghe Kellen Na nói vậy, Tu Tâm cảm thấy có thể thử được, trước đó cậu rất thích kịch bản này, bằng không cũng sẽ không đồng ý với Kellen Na tiếp nhận bộ phim này. Dù sao kịch bản gốc vì những điều này đã không còn có thể bày ra trước thế nhân, tốt hơn là "sử dụng chất thải" của nó để biến nó thành một câu chuyện hoàn toàn mới."Cô dự tính muốn sửa chữa cốt truyện như thế nào? "
"Anh nghĩ sao về yếu tố luân hồi vô hạn? Thế giới luân hồi là một bộ phim nước C với đủ loại phong cách khác nhau..."
Kellen Na không hổ danh là một tác giả có thể nổi tiếng trên toàn thế giới, trong đầu của nàng có quá nhiều ý tưởng người khác không nghĩ ra.
Tu Tâm chỉ mới đưa ra đề nghị này, nàng đã có một số ý nghĩ đại khái.
Sau khi Tu Tâm buông điện thoại xuống, Tuân Duệ Nhã cũng không còn cố chấp khuyên Tu Tâm nhận thư mời khác. Kịch bản của Kellen Na thực sự là một nguồn tài nguyên hàng đầu, kể cả phim của Kellen Na cũng thế tất nhiên sẽ không cần nhận thêm bất kỳ bộ phim nào.Nhưng cho dù Kellen Na lợi hại hơn nữa, nàng sửa đổi hoàn thiện một kịch bản cũng cần thời gian, chỉ sợ một hai tháng vẫn chưa có kịch bản hoàn chỉnh.
Tu Tâm và Tuân Duệ Nhã thương lượng một chút, vẫn quyết định mua một vé máy bay, trước tiên cải trang một chút lén lút về nước.
Khi Tuân Duệ Nhã mua vé máy bay về nước, Kellen Na lại gọi điện đến.
Tu Tâm vốn tưởng nàng có chuyện liên quan đến kịch bản muốn nói, kết quả sau khi bắt máy lại nghe Kellen Na kích động nói: "Sở Thần! Đầu tư, đầu tư! ""Đầu tư?" Vừa rồi Tu Tâm đúng là chưa kịp nói cho Kellen Na biết cậu muốn đầu tư vào bộ phim này.
Chỉ sợ Kellen Na đang lo lắng chuyện đầu tư không có dứt điểm.
Trong lòng Tu Tâm có suy đoán, nhưng khi cậu muốn mở miệng, Kellen Na đã sửa sang lại ngôn ngữ rồi tiếp tục nói: "Anh biết không? Có rất nhiều người muốn đầu tư vào bộ phim của chúng ta! Họ không biết nghe tin ở đâu nghe nói em đã thu hồi bản quyền, cả đám đem hòm thư của trợ lý em đầy đến phát nổ, tranh cướp giành giật muốn đầu tư cho em!"
Điều này là chuyện không thể tưởng tượng nổi, bởi vì ngay từ đầu Kellen Na cũng không dám thu hồi bản quyền một cách dễ dàng, bởi vì nếu nàng đắc tội với nhà đầu tư đó, sẽ không ai dám đầu tư cho nàng. Hai người bọn họ vừa rồi cũng bởi vì cảm thấy không nỡ để kịch bản《Học sinh trao đổi》bị che khuất nên mới muốn thay đổi diện mạo cho nó.
Kết quả chỉ trong nháy mắt, sao lại có nhiều nhà đầu tư vội vàng rót vốn cho《Học sinh trao đổi》như vậy?
Tuy nhiên, khi nghe Kellen Na công bố danh sách các nhà đầu tư này, Tu Tâm đã rõ ràng. Những nhà đầu tư này thế nhưng đều là nhà đầu tư của đại đa số nước C -- ví dụ như Kinh thị, Sở gia, Lâm gia, Lý gia...
Ngoại trừ Kinh thị và Sở gia, các nhà đầu tư còn lại phần lớn đều là tín đồ phật môn.
Một phần khác là các nhà tài phiệt địa phương nước F, Kellen Na nói với cậu những người này đều là đối thủ của nhà đầu tư ban đầu. Tu Tâm hiểu rõ, nếu như không phát sinh chuyện phân biệt chủng tộc, những đối thủ một mất một còn này cũng không cần thiết cùng nhà đầu tư ban đầu đối nghịch vì một bộ phim, nhưng bởi vì phát sinh chuyện này, bọn họ đương nhiên sẽ vội vàng bỏ đá xuống giếng nhà đầu tư này.
"Như vậy bây giờ kinh phí đã dồi dào, cô còn muốn thay đổi kịch bản《 Học sinh trao đổi 》không?" Tu Tâm hỏi.
"Tại sao lại không chứ?" Kellen Na hào hứng nói: "Vừa rồi em có chút suy tư, phát hiện kịch bản sau khi sửa xong còn thú vị hơn kịch bản gốc! "
Đã như vậy Tu Tâm cũng không có lý do khuyên can Kellen Na, chỉ là cuối cuộc điện thoại, cậu vẫn đem ý định đầu tư của mình nói với Kellen Na.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓC
FanfictionTu Tâm, trời sinh phật tâm, thiên tài võ thuật, ánh sáng hi vọng của phật môn. Không ngờ lại bị người ta tìm đến cửa, nói cậu là thiếu gia xuất thân hào môn bị ôm sai! Lão hòa thượng bấm ngón tay tính toán, nói trần duyên của cậu chưa dứt lập tức đe...