Chuyện lần này Tu Tâm giúp Thu Phi thoát khỏi ma trảo, không thể nghi ngờ đã gây ra một trận rúng động không nhỏ trên mạng, chỉ riêng văn kiện luật sư của tập đoàn Kinh thị cũng đủ dìm cћếŧ giới giải trí, hào môn thế gia và người qua đường say sưa buôn chuyện.
Mặc dù Sở Ý muốn ngăn cản tin tức về Tu Tâm, nhưng việc này cuối cùng vẫn truyền đến tai ba Sở mẹ Sở.
Lại ở trong một bữa tiệc tối ăn uống linh đình, không hiểu sao Sở Quốc Hùng cảm thấy hôm nay có không ít người đối xử với ông có hơi nhiệt tình.
"Bội Vân, thật sự nhìn không ra a." Lại có một quý phu nhân chủ động tìm hai vợ chồng bọn họ hàn huyên.
"Có ý gì?" Mã Bội Vân và Sở Quốc Hùng hai mặt nhìn nhau, không hiểu người đó đang nói gì.
Quý phu nhân kia nhìn họ cười một tiếng: "Các người vẫn còn giả ngu sao? Tôi cũng không biết từ khi nào các người có quan hệ với Kinh thị tốt như vậy. "
Ba mẹ Sở càng thêm ngơ ngác: "Kinh thị? "
Thấy bọn họ như vậy, quý phu nhân có chút không vui: "Các người nếu cứ giả vờ như vậy cũng không có ý nghĩa, không phải con trai kia của các người loạn ra chút chuyện trên mạng, Kinh thị vì bảo vệ nó, còn giúp nó gửi văn kiện luật sư sao? "
Tu Tâm dùng vẫn tên "Sở Thần", cũng không che giấu gì. Người lúc trước từng tham gia yến hội Sở gia đã gặp qua Tu Tâm vừa nhìn thấy video đã nhận ra thân phận của cậu.
Chẳng qua những người này còn tưởng, quan hệ của Tu Tâm với Kinh Huy tốt như vậy là bởi vì Sở gia và Kinh gia có qua lại nhiều lần.
Tuy rằng tài thế Sở gia so với Kinh thị hơi yếu một chút, nhưng nếu hai nhà hợp tác cũng coi như cường cường liên hợp. Cho nên những người khác hôm nay mới có thể đối xử với ba mẹ Sở nhiệt tình như vậy.
Đều là một vòng, Sở gia và Kinh thị tuy rằng quen biết, nhưng trên thực tế cũng không quen thuộc. Giống như trong bữa tiệc sinh nhật của Sở Ý lúc trước, Kinh Hàng có thể đến cũng đã cho Sở gia mặt mũi.Sở Quốc Hùng và Mã Bội Vân biết Kinh Huy thỉnh thoảng sẽ đóng phim, nghe nói như vậy, còn tưởng rằng quý phu nhân nói "con trai" là Sở Ý, cho rằng Sở Ý trong giới giải trí có quan hệ với Kinh Huy.
Mã Bội Vân lộ vẻ vui mừng lại mang theo một chút ngoài ý muốn: "Sở Ý nhà chúng tôi có quan hệ tốt cùng Kinh thị mà thôi. "
"Sở Ý? " Quý phu nhân lộ rõ vẻ buồn bực: "Nhưng Kinh thị gửi văn kiện luật sư không phải là vì con trai Sở Thần các người tìm về sao?"
"Sở Thần?!"
Kinh ngạc trên mặt cha mẹ Sở không hề là giả, những người khác thấy vậy tỏ vẻ thì ra không phải do Sở gia hợp tác với Kinh thị, mà là do bản thân Tu Tâm có quan hệ cá nhân với Kinh Huy.
"Thật là nhìn không ra, con trai nhỏ vừa mới tìm về cũng không lâu, đã có quan hệ tốt với Kinh thị, quả là tương lai vô hạn. "
"Dáng dấp Sở Thần đẹp như thế, kết bạn với cậu ta tôi cũng vui vẻ. "
"Tuy rằng Sở gia và Kinh thị hiện tại không có hợp tác gì, nhưng nếu đã có quan hệ với Sở Thần, sợ là quan hệ hợp tác cũng không còn bao xa."
Trong tiếng nghị luận của mọi người, tâm trạng ba mẹ Sở tương đối phức tạp, ngay cả khi buổi xã giao vẫn còn họ cũng có chút không yên lòng.Chờ sau khi yến tiểu kết thúc trở về nhà, bọn họ mới dặn dò quản gia: "Đi, gọi hai thiếu gia xuống. "
Hai người bọn họ bởi vì chậm chạp không lên mạng nên cũng không biết, nhưng theo lý thường Sở Hồng và Sở Ý chắc hẳn đã sớm biết nơi ở của Tu Tâm, cũng biết quan hệ giữa cậu và Kinh Huy không tệ, nhưng hai đứa con trai này không ai thèm đem tin tức nói cho bọn họ biết.
Nhìn ba mẹ Sở không rõ thần sắc, Sở Ý vội vàng giả bộ ngoan ngoãn, đem lời nói lúc trước ứng phó Sở Hồng chuyển ra: "Ba, mẹ, con với anh hai cũng muốn đem anh Sở Thần tìm về trước sau đó mới nói cho mọi người biết, miễn cho mọi người bận tâm. "
"Nó không chỉ là anh em của các anh, còn là con trai của tôi và mẹ anh, tôi và mẹ anh quan tâm mà gọi là bận tâm sao? " Sở Quốc Hùng tức giận nói.
Sở Ý nghe xong sắc mặt khó coi, không biết đang nghĩ gì.
Mà Sở Hồng liền thẳng thắn nói rõ: "Các người lại lo lắng tung tích của nó, không phải hôm nay còn vui vẻ tham gia tiệc tối sao? Biết chậm một chút, trễ một chút biết, đối với các người mà nói có gì khác nhau đâu? "
"Anh nói chuyện với ba anh như thế hả?" Mã Bội Vân tức giận nói.
Sở Hồng thỏa hiệp: "Yên tâm đi ba mẹ, con chắc chắn sẽ mang Sở Thần về. "
Sở Ý nghe xong tâm lý sốt ruột, lại chỉ có thể bày ra vẻ mặt lo lắng nói: "Nhưng mà anh, anh Sở Thần nói anh ấy không muốn trở về, làm sao bây giờ..."
"Yên tâm." Sở Hồng nói: "Không phải nó vào giới giải trí là vì muốn đóng phim sao? Miễn là nó trở về nhà, chúng ta còn không thể cho nó tài nguyên sao? Không mạnh hơn tự nó ở bên ngoài dốc sức tìm đi? Cho dù quan hệ giữa nó và Kinh thị có tốt đến đâu, Kinh Huy cũng sẽ không vô duyên vô cớ nhét tài nguyên cho nó? "
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓC
FanfictionTu Tâm, trời sinh phật tâm, thiên tài võ thuật, ánh sáng hi vọng của phật môn. Không ngờ lại bị người ta tìm đến cửa, nói cậu là thiếu gia xuất thân hào môn bị ôm sai! Lão hòa thượng bấm ngón tay tính toán, nói trần duyên của cậu chưa dứt lập tức đe...