Chương 27

20 5 0
                                    


Lục Thiếu Đào nói về phương án tốt nhất mà đội ngũ PR đưa ra, vấn đề là, hiện tại chỉ có những người trong cuộc của bọn họ biết chuyện gì đã xảy ra, mà trong tổ chương trình vẫn đang livestream.

Kinh Huy quyết định gọi cho tổng đạo diễn chương trình nói rõ tình huống. Tổ chương trình thật ra cũng chú ý tới dư luận, tổng đạo diễn sau khi nhận được cuộc gọi của Kinh Huy lập tức để thần không biết quỷ không hay gọi các thí sinh ra hỏi.

Đúng lúc này, có người chợt nghĩ: "Đúng rồi đạo diễn, tìm Trọng Dũng hỏi không phải được rồi sao. "

Trọng Dũng chính là người quay phim quay Tu Tâm ngày hôm qua.

Tổng đạo diễn vỗ tay một cái: "Tôi cũng hồ đồ theo! Nhanh! Gọi Trọng Dũng đến! "

Trọng Dũng ngơ ngác bị gọi đến, sau đó nghe thấy sự việc trên mạng lập tức nói: "Bọn họ thế mà tự ý bịa đặt?! Rõ ràng có người quấy rối Thu Phi, sau đó Sở Thần trượng nghĩa ra tay, tôi đã đem quá trình quay lại hết! "

Sau khi biết được chân tướng thực sự việc lại có chứng cứ, mọi người đầu tiên thở phào nhẹ nhõm, nhưng mọi người cũng phản ứng lại chuyện này không ổn lắm. Bởi vì chuyện này liên quan đến "quy tắc ngầm", nếu chỉ vì thay Tu Tâm làm rõ mà tùy tiện đăng video lên, tất nhiên sẽ kích hoạt theo dõi khác.

Điều này sẽ không chỉ liên quan đến Thu Phi và gã bỉ ổi kia, mà còn có công ty phía sau Thu Phi, thế lực phía sau gã bỉ ổi kia, nếu không cẩn thận, thậm chí sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ sự nghiệp!

Nhưng đứng sau Tu Tâm là tập đoàn Kinh thị, tuyệt đối sẽ không để Tu Tâm bị người ta vu oan vô ích, mặc dù không biết Tu Tâm và Kinh Huy có quan hệ gì. Nhưng Kinh Huy rõ ràng rất để ý đến Tu Tâm.

"Đem nửa đoạn video chứng minh không phải Sở Thần ra tay phát ra, sau đó để Thu Phi tự mình giải thích rõ ràng "quá trình" sự việc." Tổng đạo diễn cuối cùng đã quyết định.

Chuyện này vốn là do Thu Phi làm, phải do anh ta và ekip của mình đi giải quyết mới đúng, mọi người trong phòng thu đều cảm thấy chủ ý này không tệ, chỉ chờ sau khi livestream kết thúc sẽ nói chuyện với Thu Phi.

Sau khi livestream kết thúc, các thí sinh cuối cùng cũng biết chuyện này.

"Đệt, những cư dân mạng này cũng quá thiếu đạo đức?" Quý Hạo Quyền căm phẫn, vì Tu Tâm tủi thân: "Tại sao thấy người khác hăng hái làm việc nghĩa lại biến thành phần tử bạo lực chứ?"

Có người liên tục nói với Thu Phi: "Anh mau đăng Weibo để thanh minh cho anh Sở Thần đi. "

Không ngờ mắt Thu Phi đột nhiên đỏ hoe nói: "Không, không được, cho dù tôi bịa ra lý do gì, đều sẽ khiến cho danh dự của tôi hoặc Đậu Hải Triều bị tổn hại, người quản lý của tôi sẽ không tha cho tôi. "

Nhiều người mở to đôi mắt của họ nhìn anh ta một cách không thể tin được. Quý Hạo Quyền không nhịn được túm lấy cổ áo Thu Phi: "Anh không muốn danh dự của anh và Đậu Hải Triều bị tổn hại, chẳng lẽ anh muốn khiến danh dự của anh Sở Thần bị tổn hại sao? May mà anh Sở Thần còn tốt bụng có lòng cứu anh, anh đúng là sói mắt trắng! "

Những người khác đối với câu nói của Thu Phi cũng lộ ra vẻ mặt khinh thường.

Tu Tâm nhìn thấy cảnh tượng trước mắt này, không khỏi liên tưởng đến buổi chiều khi cậu muốn báo cảnh sát, tất cả mọi người đều nhìn trước ngó sau. Đối mặt với mụn mủ đau nhức của giới giải trí, đối mặt với các quy tắc ngầm của giới giải trí, tất cả mọi người dường như không hẹn mà cùng che giấu nó.

Giống như Thu Phi anh ta rõ ràng là người bị hại nhưng còn lo lắng danh dự của kẻ gây hại Đậu Hải Triều bị tổn hại? Tu Tâm tỏ vẻ không hiểu.

Vì thế cậu lựa chọn nhìn Thu Phi thẳng thắn hỏi: "Thu Phi, anh đang sợ cái gì? Anh có thể nói cho tôi biết không? "

"Còn có thể là cái gì nữa? Sợ công ty hoặc Đậu Hải Triều sẽ phong sát anh ta! " Một người tức giận nói.

Nhưng sau khi cậu ta nói xong lại sửng sốt, bởi vì cậu ta phát hiện Thu Phi đối mặt với vấn đề cũng không thoải mái như cậu ta tưởng tượng. Thu Phi đến chương trình này, thật ra đã rất gần với việc trở thành một diễn viên chân chính. Mà anh ta hiện tại đắc tội công ty hoặc Đậu Hải Triều không thể nghi ngờ sẽ bị diệt tận gốc.

Cái vòng này có chút dị dạng, loại minh tinh nhỏ như bọn họ chỉ có thể mặc người cá thịt. Cho nên buổi chiều những người khác mới ngăn cản Tu Tâm báo cảnh sát, một mặt bọn họ sợ ra vào cục cảnh sát sẽ gây ra rắc rối không cần thiết, mặt khác cũng lo lắng Đậu Hải Triều quay đầu lại sẽ trả thù bọn họ.

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ