Chương 63

15 4 0
                                    


Du Mạn trơ mắt nhìn Tu Tâm sau khi nghe cô nói, sắc mặt trở nên đỏ bừng.

 Nhìn thấy vẻ mặt Tu Tâm như vậy, nét mặt háo hức của Du Mạn đông cứng lại, cô không ngờ mình lại thấy phản ứng như vậy từ Tu Tâm.

 Phản ứng của Tu Tâm... Thật sự quá ngây thơ.

 Du Mạn, với tư cách là một đạo diễn đã duyệt qua vô số người, dạy dỗ qua không ít diễn viên?

Cô cũng từng chứng kiến không ít diễn viên trẻ ngây ngô ngại ngùng đến mức không có chỗ dung thân khi biết mình có thể phải đóng cảnh thân mật.

 Nhưng cô thật không ngờ phản ứng như vậy sẽ xuất hiện trên người Tu Tâm, bởi vì Tu Tâm ở trước mặt cô và người ngoài luôn mang dáng vẻ có thể làm tất cả mọi việc một cách dễ dàng.

Bất kể muốn cậu làm gì, cậu luôn mang dáng vẻ điềm nhiên.

Trong đầu Du Mạn hiện lên một phỏng đoán, Du Mạn đã ngốc ở trong làng giải trí quá lâu, chưa bao giờ nghĩ rằng một người xinh đẹp như Tu Tâm lại là một xử nam, thậm chí có thể còn chưa nắm tay người khác giới.

  Nhưng sau khi đi đến kết luận này, cô cảm thấy cũng không quá bất ngờ.

Dù sao khí chất của Tu Tâm vẫn luôn rất sạch sẽ, hơn nữa cô nhớ không lầm hình như Tu Tâm là đệ tử tục gia Phật gia, nếu cô đoán không sai võ công mà Tu Tâm luyện rất có thể chính là võ công đồng tử trong truyền thuyết...

  Điều này làm khó Du Mạn rồi, cô không thể vì những cảnh quay có thể sẽ không phát sóng đó, mà hại Tu Tâm phế võ công chứ?

  Tuy rằng cô thực sự không muốn thực hiện bất kỳ suất diễn khó tả nào, nhưng cô cũng muốn thêm một cảnh thân mật như một nụ hôn.

  Lúc trước khi biết đây là một bộ phim đồng giới, Du Mạn rất sảng khoái mà quay. Nhưng cô không ngờ nói là phim tình cảm, nhưng thực ra hai nhân vật chính không có bất kỳ va chạm cơ thể nào ngoài tình bạn.

Sự tương tác giữa họ chỉ giới hạn ở việc chạm mắt, móc ngón tay út và gắn bó mật thiết với nhau, có thể nói là thực hiện tinh thần Plato từ đầu đến cuối.

  Tuy nhiên, Du Mạn không phải là người ủng hộ Plato, cô luôn cho rằng sự hợp nhất giữa linh hồn và thể xác mới là tình yêu trọn vẹn. Vì vậy, cô muốn bí mật thảo luận với hai diễn viên chính về việc thêm một số cảnh thân mật.

  Du Mạn vốn nghĩ rằng chuyện này sẽ dễ dàng, cô thực sự không biết mối quan hệ giữa Tu Tâm và Kinh Huy, nhưng cô nhìn thoáng qua có thể thấy mối quan hệ phức tạp giữa họ.

  Ai lại từ chối cơ hội thân mật với người mình thích?

Trong tầm nhìn của Du Mạn, chỉ cần cô đề cập vấn đề này với Tu Tâm và Kinh Huy, họ sẽ vui vẻ đồng ý.

  Nhưng sự thật khi cô tìm đến Kinh Huy, Kinh Huy đã trực tiếp từ chối.

Nguyên nhân là những nội dung này dù sao cũng không thể phát sóng, không cần lãng phí cảnh quay.

Câu nói này mặc dù cũng đúng, có người nói đùa, phim truyền hình nước C luôn chỉ có hai cái đầu yêu đương, phần lớn các cặp đôi yêu nhau trong phim, yêu cũng như không yêu không có sự tương tác thân mật nào cả.

Nhưng tình hình thực tế còn tệ hơn là chỉ có hai cái đầu, trong hầu hết các bộ phim điện ảnh và truyền hình đều không có sự khác biệt giữa đôi trẻ khi yêu và không yêu, trong quá trình xem xét, nhiều cảnh hôn sẽ bị yêu cầu xoá bỏ.

  Là một người hành nghề, Du Mạn không có cách nào để thay đổi tình hình này, cô chỉ có thể tuân theo các quy tắc của ngành. Nhưng có một số cảnh, cô luôn nghĩ bạn không thể phát sóng chúng, nhưng bạn không thể quay chúng!

  Tuy nhiên, cô thực sự không thể thuyết phục nhà đầu tư mềm cứng không ăn ba ba Kinh Huy, cho nên cô đã lên kế hoạch cố gắng cứu nước bằng cách thuyết phục Tu Tâm. Nào ngờ, tình hình bên phía Tu Tâm dường như còn đặc biệt hơn.

  Du Mạn suy nghĩ một chút, nhưng cuối cùng cô vẫn không từ bỏ ý định: "Sở Thần, đừng căng thẳng cảnh thân mật tôi nói không có nghĩa là tôi muốn cậu đóng cảnh giường chiếu, tôi chỉ muốn cậu và Kinh Huy có một số sự thân mật ngoài tình bạn. Ví dụ, trong cảnh vòng đu quay này cậu cầm lòng không đậu mà hôn Kinh Huy, điều này không phải truyền tải tốt hơn sự thay đổi tình cảm giữa nhân vật của hai người sao?..."

Tu Tâm kiểm soát cơn nóng trên mặt, cố gắng hết sức xem xét đề nghị của Du Mạn bằng góc nhìn chuyên nghiệp. Việc thêm vào một số cảnh thân mật hơn cho hai nhân vật chính trong giai đoạn sau của bộ phim thực sự có thể định hình tốt hơn mối quan hệ giữa hai nhân vật.

  Tu Tâm luôn là một người rất có trách nhiệm và tận tâm với nghề, cậu biết mình sẽ cống hiến hết mình cho bộ phim nào đó với tư cách là một diễn viên chuyên nghiệp trong đoàn. Thế nên dù có muôn ngàn băn khoăn, cuối cùng Tu Tâm cũng gật đầu đồng ý cho Du Mạn quay để tạo hiệu ứng cho phim.

  "Đạo diễn Du, ngài là một đạo diễn chuyên nghiệp, tôi sẽ nghe lời ngài. Chỉ là muốn quay loại phim này, có thể phải hỏi ý kiến Kinh Huy trước."

  Lúc Tu Tâm nhắc đến Kinh Huy, giọng điệu của cậu vô thức ngập ngừng. Ngoại trừ thân phận của mình, điều cậu lo lắng không phải Kinh Huy sao?

  Mối quan hệ hiện tại giữa cậu và Kinh Huy có phần không rõ ràng.

PHẬT TỬ BỊ GIỚI GIẢI TRÍ BẮT CÓCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ