Tam Thập.

238 24 7
                                    


Hai người đã có thể đối diện với sự thật, thành công gỡ bỏ những nút thắt trong lòng. Thuận Vinh gọi Tri Huân đến một là muốn tâm tình, hai là muốn cùng y đến thăm hai hài tử.

Đám nô tài canh giữ bên ngoài, một lát sau nhìn thấy khung cảnh Hoàng thượng và Nguyên phi nắm tay nhau đi về hướng Hiệt Phương điện. Ngô Khiêm và Tiểu Phong từ nãy đến giờ chờ đợi bên ngoài cũng nhanh tay lẹ chân chạy theo hai vị chủ tử.

Thuận Vinh dẫn Tri Huân đến Hiệt Phương điện, cũng là lần đâu tiên Tri Huân đến thăm hoàng tử, công chúa. Nhìn thấy hai đứa nhỏ nằm trong chiếc nôi, đôi mắt nhắm nghiền ngủ say, trông thật an yên làm sao.

Tri Huân không kiềm được lòng, đưa tay chạm vào tiểu công chúa. Nhi nữ gương mặt trắng trẻo đáng yêu đã khiến trái tim Tri Huân mềm nhũn ra rồi. Các mama nói rằng tính tình công chúa khó chiều, ban đêm quấy khóc mãi không chịu ngủ nhưng bây giờ ở trong vòng tay của Tri Huân lại rất ngoan ngoãn. Đến nhũ mẫu chăm sóc cho công chúa cũng phải thốt lên.

"Công chúa không chịu người lạ ẵm, nhưng lại rất thoải mái với Nguyên phi nương nương"

Thuận Vinh cũng phải ngầm công nhận điều đó, ánh mắt vô cùng long lanh của Tri Huân hướng về công chúa và hình như tiểu công chúa cũng có cảm tình với y. Ngắm nhìn một lúc sao Thuận Vinh lại thấy công chúa dường như có vài nét giống với Lý Tri Huân nhỉ, giống nhất là khuôn miệng và dưới cằm.

"Em thích tiểu công chúa lắm à"

Tri Huân vẫn đắm đuối nhìn công chúa, thành thật đáp.
"Dạ, công chúa rất đáng yêu, ai mà không thích chứ ạ"

"Hoàng thượng, người đã đặt tên cho công chúa chưa"

Thuận Vinh nhìn sang a ca đang nằm bên cạnh, nhẹ nhàng trả lời Tri Huân.
"Cả hai đứa đều vẫn chưa"

"Tri Huân có muốn được đặt tên cho công chúa không"

Mặc dù Tri Huân thật lòng rất thích công chúa nhưng suy đi nghĩ lại vẫn là không dám thất lễ.

"Đây là hài tử của Hoàng hậu nương nương, nếu để vi thần đặt tên e là không thích hợp lắm"

Thuận Vinh tiếp tục bình thản trả lời.

"Không sao, hai đứa nhỏ cũng là hài tử của ta. Nếu như em thích thì có thể gợi ý tên công chúa với ta, ta sẽ thay em đặt cho nó. Còn tên của a ca cứ để cho Hoàng hậu quyết định"

Tri Huân không giấu nổi sự phấn khởi, quay sang nhìn Thuận Vinh như thể muốn xác nhận lại một lần nữa.

"Như vậy có được không"

"Dĩ nhiên rồi, công chúa cũng sắp đầy tháng, cũng nên được đặt tên rồi"

Nhận được sự đồng ý của Thuận Vinh, Tri Huân lập tức rơi vào trạng thái trầm tư. Được một lúc sau, y hơi dè dặt lên tiếng.

"Vậy ... gọi là Thư Hân, có được không?"

.

.

.

Trong cung chưa có nhiều trẻ con, thái hậu muốn tổ chức lễ mừng đầy tháng cho a ca và công chúa thật náo nhiệt. Thuận Vinh không có nhiều thời gian nên giao hết lại cho Hoàng hậu quyết định.

[soonhoon] Thuận Ý Tình HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ