35

727 17 0
                                    

Chapter 35
3rd Person's POV
"Jas— Jasper," ani ni Ceres. Nakasampa siya ngayon sa table. Nakaupo, nakatalikod sa pwesto nina Jasper at nakabuka ang mga hita niya sa direksyon kung nasaan sina Vesta na kumakain at nakangisi. Halata naman nage-enjoy ang mga ito sa pinanonood nila.

"Gusto ko din tuloy ng punishment," ani ni Lucinda. May inabot si Levi kay Jasper na mga table spoon.

Tinanong ni Ceres kung anong gahawin ni Jasper sa mga kutsara. Ngumisi si Jasper at sinabing gusto niya kung ilang table spoon ang kayang i-take ni Ceres.

"Wi-wait Jasper."

Hinawakan ni Jasper ang bewang ni Ceres. Napasinghap si Ceres matapos maramdaman ang lamig ng dulo ng kutsara. Nagsimulang magbilang si Ceres at walang nagawa si Ceres kung hindi manood. Namumulang nakahawak si Ceres sa braso ni Jasper.

"33?"

Pakiramdam ni Ceres ay punong-puno ang loob niya dahil sa mga spoon. Napasandal si Ceres kay Jasper at bahagyang naibuka ang bibig matapos ibaon lahat iyon ni Jasper. Sinimulan niya iyon ilabas pasok. Nahabol ni Ceres ang hininga at napangisi si Jasper matapos makitang nage-enjoy si Ceres.

Pinadapa niya si Ceres sa table. Napaungol si Ceres at natawag ni Ceres ang pangalan ni Jasper matapos mabilis na ilabas pasok ang mga kutsara sa hiyas ni Ceres habang dinidilaan ni Jasper ang isa niya pang lagusan sa likuran at sinisipsip ang mga lumalabas na likido mula sa lagusan ni Ceres.

Nanghihina ngayon si Ceres at hindi niya maitungkod ng maayos ang mga braso sa table.

Sinabi ni Ceres na huwag sina Vesta tumingin. Ngumisi si Lucinda at sinabing ayaw nila.

"Ito ang unang beses namin makita na wala kang nagagawa," ani ni Levi na nakangisi.

Sa kanilang apat si Ceres ang pinakabayolente, short tempered istrikto at hindi marunong magpatalo ngunit iba na ang usapan pagdating sa kama at kay Jasper. Napasubsob si Ceres sa table habang patuloy si Jasper sa pangba-vandalism sa dalawang butas niya.

Nahila ni Ceres ang hininga matapos hilahin siya ni Jasper pababa. Pinadapa niya si Ceres habang patuloy pa din ang pagbaon ni Jasper ng mga kubyertos sa lagusan ni Ceres— unti-unti pinasok ni Jasper ang alaga niya sa isa pang lagusan ni Ceres na bahagyang napaingit.

Mabaliw-baliw si Ceres matapos maramdaman punong-puno siya both hole at mabilis ang ginawang pag-araro ni Jasper sa dalawang lagusan niya. Napamura si Ceres dahil sa magkahalong sakit at sarapa na nararamdaman niya— feeling niya mababaliw siya dahil doon.

Mas lalo pang binuka ni Ceres ang mga hita niya at sinabihan si Jasper na mas bilisan pa at ibaon pa iyon. Napahawak si Ceres sa table. Hindi na maiwasan nina Lucinda mag-init dahil doon.

Iba't ibang posisyon ang sinubukan nina Ceres at Jasper. Hindi na ni Ceres kung ilang beses na siya nilabasan at si Jasper. Basta alam niya lang wala na siyang kakayahan pa na tumayo at kahit dulo ng daliri niya hindi na niya maramdaman.

Ngumosi si Jasper at inalis na ang alaga niya sa lagusan ni Ceres at hinalikan sa noo ang babae habang nakahiga sa sofa.

"Pwede ka na magpahinga," ani ni Jasper. Noong marinig iyon ni Ceres— unti-unti na siyang napapikit at nahila ng antok.

"Paano naman kami pumpkin?" tanong ni Lucinda. Nakatayo siya sa likuran ni Jasper na wala ngayong saplot at hinahawakan ang dibdib ni Jasper pababa sa puson nito.

Bahagyang nilingon niya si Vesta na nakaupo sa table at naka-cross leg then si Levi na naglalakad palapit sa kaniya. Napangisi si Jasper at sinabing mahabang gabi na naman iyon para sa kaniya.

Kinaumagahan,
Si Jasper na nag-order ng makakain nila. Nasa dining area— naka-boxer at half naked. Habang naglalagay ng mga platl sa table kausap ni Jasper ang ina.

"Kapag naulit pa iyan Jasper tatamaan ka sa akin. Imbis kausapin mo si Ceres pinabayaan mo siya— anong klase kang tao," ani ni Paris mula sa kabilang linya. Napangiwi si Jasper.

"Is that ayoko lang naman gawin pa lahat komplikado para kay Ceres. Family niya iyon— ayokong mas i-pressure pa siya," ani ni Jasper. Sumigaw si Paige sa kabilang linya at sinabing hindi iyon ang perfect way para i-comfort ang isang babae.

"For god's sake sa dami ng pagmamanahan mo bakit ang daddy mo pa," sabat ni Dahlia. Napakamot sa ulo si  Jasper habang nakatingin sa phone na nakapatong sa lamesa.

"Weekend umuwi kayo dito. Kukutusan talaga kita," ani ni Dahlia. Pinatay na nila ang tawag. Tumawa si Jasper.

"What the heck. Ako yata anak nila dito," ani ni Jasper. Iniwan na ni Jasper ang phone doon matapos may mag-doorbell.

Tinungo ni Jasper ang pinto at binuksan. May delivery girl at mukhang kasing edaran lang din niya. Natulala ang babae matapos siya makita.

"Ms?"

Napatalon ang babae at nag-sorry. Yumuko ang babae at agad na inabot ang mga order. Napatigil si Jasper matapos may ma-realize— nasa taas ang wallet niya.

"Honey, may dala kang pera?"

Napatigil si Jasper at lumingon. Si Lucinda iyon. Naka-bra lang ito at panty. Hawak ni Lucinda ang wallet ni Jasper.

"Nakalimutan ko pala sa room," ani ni Jasper  na natatawa. Napataas ng kilay si Lucinda sa babae na nanatiling nakayuko. Nakita kasi ni Lucinda na nakatitig ang babae kay Jasper.

Inabot iyon ni Lucinda kay Jasper na agad binayaran ni Jasper. Binigyan niya din ang tip ang babae at sinara na ang pinto.

"Nagugutom ka na? Ihanda ko lang ito," ani ni Jasper. Tumungo ang lalaki sa kusina habang dala ang mga paper bag.

Isa-isa ang mga iyon inilabas ni Jasper. Niyakap ni Lucinda si Jasper mula sa likod. Natawa si Jasper at sinabing hindi siya makakakilos kung nasa likod niya si Lucinda. Sinabi ni Lucinda na inaantok pa siya.

Umikot si Jasper at mabilis na hinalikan si Lucinda sa labi. Matulog ka pa doon sa taas.

"Ihh! Ayoko nandito ka," ani ni Lucinda. Naiipit ang dibdib ni Lucinda sa dibdib ni Jasper. Napasandal ang lalaki sa table.

"How about morning exercise?" tanong ni Jasper na nakangisi. Napatigil si Lucinda at mahinang hinampas si Jasper sa dibdib at sinabing napaka-naughty ni Jasper.

Sobrang aga pa naman kasi 'non mga 3am pa lang. Humagikgik si Lucinda at sinabing why not.

Binuhat ni Jasper si Lucinda at sinampa sa balikat. Tumawa si Lucinda at tinanong kung saan sila pupunta.

"Sa bathroom maliligo na din tayo," ani ni Jasper. Sinabi ni Jasper na mauuna na siyang mag-breakfast. Natawa lang si Lucinda at mahinang hinampas ang likod ni Jasper.

Pumasok si Jasper sa room niya. Dinala niya si Lucinda sa loob at binaba. Agad niya hinalikan si Lucinda na agad naman sumagot.

Napasandal ang babae sa pader at bahagyang naibuka ang bibig matapos maramdaman ang daliri ni Jasper sa bukana niya.

"Hah, wet na ako. Pwede mo na ipasok agad," ani ni Lucinda na namumula at iginilid ang hem ng suot niyang itim na panty. Dinilaan ni Jasper ang gilid ng labi.

"Masyado kang nagmamadali," ani ni Jasper at lumuhod. Sinampa ni Jasper ang isang paa ni Lucinda sa balikat niya. Napaigtad si Lucinda matapos makitang sinubsob ni Jasper ang mukha sa pagitan ng mga hita niya at marandaman ang init ng hininga ni Jasper sa naglalawa niyang hiyas.

Nasabunutan ni Lucinda si Jasper dahil sa kakaibang sensasyon na nararamdaman niya sa pagitan ng mga hita niya. Mas lalong ginanahan si Jasper matapos makitang sarap na sarap si Lucinda.

"Gosh, Jasper."

Strange TidesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon