26

712 12 0
                                    

Chapter 26
3rd Person's POV
Nag-iimpake sina Ceres ng mga gamit nila. Lumabas si Jasper sa silid sandali habang kausap ang ina sa kabilang linya.

"Sa resthouse mo sila ititira? Maraming tao doon for god's sake at hindi iyan mga bisita lang. May mansion tayo diyan sa pampangga. Doon mo dalhin sina Ceres kokontakin ko ang caretaker para malinisan nila ang mansion bago kayo pumunta. Ikaw na bata ka. Balak mo itira ang ang mga daughter in law ko sa resthouse. Kukurutin ko talaga iyang singit mo eh," ani ni Dahlia sa kabilang linya. Nasermonan pa si Jasper dahil nga hindi agad sinabi at balak pa nitong dalhin sa resthouse nila sa loob ng isang resort ang mga girlfriend niya.

Napakamot na lang sa ulo si Jasper at maya-maya napatigil matapos makitang bahagyang bukas ang pinto ng room ni Lucinda.

Nagpaalam na si Jasper sa ina. Matapos mag- i love you ay tinago na nito ang phone at tumungo sa pinto.

Napatigil si Jasper matapos makita si Lucinda sa loob— walang pang-itaas at impit na umiiyak habang pinapapak ni Jake nag leeg ni Lucinda at hinahaplos ang bawat bahagi ng katawan ni Lucinda.

Walang magawa si Lucinda habang nakahiga at minomolestiya siya ni Jake at Jairus. Kapag hindi daw kasi pumayag si Lucinda isusumbong sila ng mga ito sa parents nina Jake which is sa mga tito at tita niya.

Makakaalis lang daw sila doon kung papayag si Lucinda. Napatigil si Lucinda matapos may sumipa kay Jake at humampas ng tray sa mukha ni Jairus.

Hinila ni Jasper si Lucinda patayo at tinakpan ang katawan nito.

"Anong ginagawa mo Lucinda!" sigaw ni Jasper. Nag-iiyak si Lucinda at hindi siya makapagsalita. Nanlalamig si Lucinda habang nakatingin sa mukha ni Jasper na puno ng galit.

Lumuhod si Lucinda at nag-sorry sinabing huwga siya iwan ni Jasper. Napamura si Jasper at pinantayan si Lucinda at tinanong kung anong ibig sabihin nito.

"Hah! Wala kang alam? Kung sinu-sino ng lalaki ang nakatikim sa girlfriend mong iyan mula elementary. Tira-tira na iyan ng kung sinu-sinong lalaki," ani ni Jairus. Napatigil si Jasper at tiningnan si Lucinda. Nag-iiyak si Lucinda at nakahawak ng mahigpit kay Jasper.

Tumayo si Jasper at napabitaw si Lucinda. Parang pinanawan ng kaluluwa si Lucinda matapos gawin iyon ni Jasper.

Ayaw niya na tumingin. Ayaw niyang makita ang expression ni Jasper na may puno ng pandidiri sa kaniya.

"Ate pahigi ng favor. Pwede ka ba pumunta dito. Magsama ka na din ng mga pulis. May dalawang tao dito na nakitang minomolestiya ang isa sa mga girlfriend ko."

Napatigil si Lucinda. Nag-angat ng tingin si Lucinda at nakita niya na may hawak na phone si Jasper.

Noong ibaba niya iton binuha ni Jasper si Lucinda at naglakad palabas ng kwarto. Ni-locked ni Jasper ang pinto— sakto kasing may susi siya ng mga room doon na binigay ni Ceres.

"Ja-Jasper," ani ni Lucinda. Nakita ni Levi si Jasper at tinanong kung anong nangyari.

"Marami kayong dapat ipaliwanag na dalawa."

Hindi nakapagsalita si Levi. Hindi maganda ang mood ni Jasper. Sinabi ni Lucinda na siya ang first ni Lucinda hindi siya nakikipag-sex sa kahit na sino.

"Hindi iyan ang gusto ko malaman Lucinda. Sila lang ba dalawa ang gumawa nito sa iyo?" tanong ni Jasper. Nanginginig na sinabi ni Lucinda na pati ang dalawang tito niya at teacher nila ni Levi.

Ipinasok ni Jasper sa kwarto si Lucinda. Iniwan ni Jasper si Lucinda sa kama at pumasok sa bathroom.

"Bakit ka pumayag?" tanong ni Levi. Nakayukom ang kamao nito habang nakatingin kay Lucinda.

"Wala ka ba talagang utak! Ginagamit ka lang nila!" sigaw ni Levi. Hindi si Lucinda marunong lumaban— malayong-malayo kay Levi.

"Kapag hindi ko ito ginawa ikaw sasaktan nila. Paano kung ilayo ka na naman nina tita sa akin. Ayoko Levi magkahiwalay tayo," ani ni Lucinda. Parang pinagtakluban ng langit at lupa si Levi matapos marinig iyon.

"Kaya ka ba natatakot kina tita dahil may rights silang kuhanin ako at ilayo sa iyo?" tanong ni Levi. Tumayong guardian nina Levi iyong mga tito nila sa side ng mommy nila matapos nga mamatay ang parents nila sa isang aksidente.

18 pa lang si Levi maaring nasa legal age na si Lucinda ngunit ang kapatid niya ay wala pa din sa tamang edad. Kapag nag-decide ang mga ito na itapon sa america si Levi ay wala silang magagawa.

Takot na takot si Lucinda. Tanging hikbi lang ang napakawalan ni Lucinda. Napaluhod na lang si Levi at niyakap ang kapatid.

"Mas lalo kong naramdaman na napakadumi ko. Nahihiya ako kay Jasper," ani ni Lucinda at umiiyak. Niyakap niya si Levi na kasalukuyang nangingilid ang luha. Naiinis siya kasi wala siyang magawa para sa kapatid niya.

"Anong sinasabi mo? Wala kang ginawang masama," ani ni Jasper. Napatigil si Lucinda at tumingin. May hawak na basin si Jasper.

"Darating sina ate Levi. Hintayin mo sila sa labas," ani ni Jasper. Agad na pinunasan ni Levi ang pisngi at tumango. Lumabas si Levi ng silid at iniwan doon si Jasper at Lucinda.

Umupo si Jasper sa tabi ni Lucinda. Napatigil si Lucinda matapos punasan ni Jasper ang pisngi niya at leeg.

"Huwag kang mag-alala. Makukulong lahat ng mga umabuso sa iyo at hindi na ito mangyayari sa iyo kahit kailan," ani ni Jasper. Binitawan ni Jasper ang towel at hinalikan si Lucinda sa labi agad na sumagot si Lucinda. Noong nagkahiwalay ang labi nila ni Lucinda na madumi siyang babae.

"Mabuti kang tao Lucinda. Malinis ang puso mo at hindi ikaw ang madumi Lucinda. Tatanggalin ko lahat ng bakas ng mga basurang iyon sa katawan mo naiintindihan mo ba?" ani ni Jasper. Inalis ni Jasper ang puting kumot na binalot niya kay Lucinda at hinalikan muli si Lucinda.

Napahiga si Lucinda sa kama at agad siya na pinatungan ni Jasper. Bumaba ang halik ni Jasper. Tumulo ang luha ni Lucinda matapos halikan ni Jasper ang bawat bahagi ng katawan niya at puno ng ingat na hinaplos ang katawan niya.

"Jas— Jasper," bulong ni Lucinda. Nahila ni Lucinda ang hininga matapos bumaba ang halik ni Jasper sa puson niya.

"You're so pretty Lucinda."

Binuka ni Jasper ang mga hita niya matapos alisin ang short at panty niya. Napatakip ng bibig si Lucinda matapos dilaan ni Jasper ang hiwa niya at bahagyang kagatin ang clit niya. Hindi makapaniwala si Lucinda na nakikita niya ngayon si Jasper na sinasamba ang pagkakababae niya habang inaalis ang tingin sa kaniya.

Iyong tingin nito na para bang siya ang pinakamagandang babae sa mundo. Napaigtad si Lucinda matapos ipasok ni Jasper ang dila sa lagusan niya. Nasabunutan niya si Jasper dahil sa ginawa nitong pag-aararo sa lagusan niya gamit ang dila.  Lahat ng iniisip niya ay parang mga nilipad sa hangin at nag-focus ang isip niya sa dila ni Jasper ay sa mga kamay ni Jasper na nasa pang-upo niya.

Strange TidesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon