Thời gian trôi qua. Ngày và đêm thay phiên thay đổi lên xuống không một tiếng động.
Sau nhiều lần Giản Thiên Huyền pha chế 5 vị thuốc khác nhau, cộng thêm bí kỹ ngân châm chẳng mấy chốc sức khoẻ của Mộ Dung Cơ Uyển cũng đã khôi phục, đương nhiên vị thuốc khắc chế căn bệnh truyền nhiễm kia cũng đã được nàng tìm ra.
Sau một cơn mưa lớn, bầu trời càng xanh thẳm xinh đẹp, dường như tấm gương vừa được rửa sạch. Vô cùng trong xanh, chói måt.
Mộ Dung Cơ Uyển vẫn một thân bạch y mang thắt lưng đỏ nhẹ nhàng như thần tiên, theo thói quen cũ lại giấu tay trong ống tay áo. Nàng đứng yên trước cửa nhìn cảnh tượng xa xa lại xuất thần.
Trong màu mắt đẹp đẽ hiện lên chút buồn bã.
Một làn gió nhẹ thổi đến khiến góc tay áo nàng lay động.
Nghe được tiếng bước chân phía sau lưng, Mộ Dung Cơ Uyển hơi nghiêng đầu qua, nhìn Tiểu Thanh đang mỉm cười bước đến.
"Cảnh sắc nơi này cũng không tệ. Xem ra khí sắc của Mộ Dung cô nương đã tốt hơn rất nhiều".
Mộ Dung Cơ Uyển hơi trầm ngâm, nhẹ gật đầu sau đó chậm rãi lên tiếng "Đều là nhờ công sức của chủ nhân Hồng cô nương".
Tiểu Thanh vẫn mỉm cười, tính cách của vị Hoàng Hậu này coi ra còn lãnh đạm hơn so với suy nghĩ của nàng. Dù nhìn thấy biết nàng trước đó chỉ cải trang trêu đùa cũng không biểu hiện bất kỳ thái độ nào, hờ hững vô cùng, tựa như trong mắt nàng mọi thứ diễn ra vốn chẳng hề liên quan.
Cũng phải, dù sao thời gian nàng cùng Mộ Dung Cơ Uyển gặp mặt nhau cũng không nhiều, Giản nhau Thiên Huyền kiên trì ở cạnh còn bị Mộ Dung Cơ Uyển lạnh nhạt xa lánh càng huống chi là nàng.
Giản Thiên Huyền nói Mộ Dung Cơ Uyển bắt đầu thích nàng, coi ra đã hiểu nhầm nghiêm trọng. Hoặc nên gọi là tự mình đa tình đây?
Nghĩ tới đây Tiểu Thanh bỗng cong môi hứng thú. Một người quái dị như Giản Thiên Huyền lại theo đuổi Hoàng Hậu có tính cách lãnh đạm, thật không thể đoán trước được đoạn tình cảm này sẽ biến hoá ra sao.
Có nên giúp nàng một chút hay không?
"Ân, vậy thì thật tốt. Ta cũng có thể an tâm tìm thảo dược cho chủ nhân được rồi a".
Mộ Dung Cơ Uyển thu hồi tầm mắt, suy nghĩ một lát, hơi do dự lại hỏi: "Vết thương của nàng thế nào?"
"Vẫn là chưa thể trị khỏi được, loại nàng trúng là kịch độc trong 3 loại kỳ độc mạnh nhất thế gian. Người trúng độc sẽ rất khó phát hiện ra bản thân đã trúng độc, mỗi ngày đều ngấm vào xương máu một chút bào mòn thân thể, một thời gian lâu dài sẽ liên tục thổ huyết đông máu mà chết". Tiểu Thanh nghiêm túc nói rõ loại độc mà Giản Thiên Huyền rút từ trên người Mộ Dung Cơ Uyển, dừng lại một chút: "Bất quá tạm thời bây giờ vẫn kìm hãm được độc tính trong người chủ nhân không phát tác".
Đáy mắt Mộ Dung Cơ Uyển phức tạp. Trong gió truyền ra tiếng thở dài.
Mộ Dung Cơ Uyển thật không hiểu vì sao Giản Thiên Huyền lại làm vậy tự tìm lấy thống khổ vào người, nàng và Giản Thiên Huyền căn bản như bèo nước xa lạ. Lý do gì để Giản Thiên Huyền đánh đổi lớn đến vậy, Giản Thiên Huyền nói muốn nàng yêu nhưng Mộ Dung Cơ Uyển không thể làm được, nàng cự tuyệt vì hiểu rõ hai người là không thể, càng huống hồ Mộ Dung Cơ Uyển có thể nhìn ra được trong mắt của Giản Thiên Huyền không hề chứa đựng tình yêu, đôi mắt xinh đẹp lại vô cùng lạnh lẽo không chút nhiệt ẩm nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hoàng hậu, mạng nàng là của ta
Ficção GeralTác giả 👤Bách Bách Tình trạng: Đang ra 98 chương + 2 phiên ngoại Một người là Hoàng Hậu đã bị phế truất và bị dồn ép vào con đường bi thảm chẳng còn tha thiết được sống. Người còn lại là Thần Y sống một nơi cách rất xa kinh thành phồn hoa rộng lớn...