Chương 43: Hương rượu cay nồng

75 4 2
                                    

Bên trong Nhân Hương Các liên tục vang vọng âm thanh cổ vũ, dường như chia làm hai phe. Cũng có kẻ nhân dịp mở bàn đặt cược, nhân cơ hội kiếm thêm hương lộ cho mình.

Đại đa số các cô nương đều hướng sang Bạc Phính Đình. Thiếu niên quần áo hoa lệ, chân mang hài trắng, tay cầm quạt xếp. Bộ dáng mở quạt hay phẫy quạt đều rất anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng.

Hiếm khi ra ngoài thế này, Bạc Phính Đình không ngại tận hưởng một chút ánh nhìn ngưỡng mộ. Thỉnh thoảng nháy mắt gian xảo về phía các cô nương bên trên lầu, kèm theo sau là nụ hôn gió.

Chỉ đơn giản một ánh mắt và nụ cười như thế, đám cô nương lập tức ríu rít
ngượng ngùng, to nhỏ trò chuyện ầm ĩ.

Không khí càng thêm đặc sắc, rôm rả.

Miễu Bằng Miêu Ngô đen mặt liếc nhìn Hách Thiệu Hằng, ý tứ trong mắt đều rõ ràng. Đây là huynh đệ chí cốt của ngươi?

Hách Thiệu Hằng xấu hổ, nghiêng mặt họ khụ vài tiếng nhắc nhở Bạc Phính Đình tiết chế lại, dù sao cũng đang trong hình dáng nam nhân không nên thoải mái đùa cợt mấy cô nương như thế.

Bên dưới chỗ ngồi, cả bốn người đều tự nâng vạt áo che mặt, trong mắt hiện lên bốn chữ to rõ: "Ta không quen hắn!"

Tiếng chiêng đánh vang lên. Cuộc thi so tửu chính thức bắt đầu.

Trên bàn lần lượt đặt bốn chum rượu Tuý Hồng lớn. Thể lệ thi cũng rất đơn giản, chỉ cần người nào trong số hai người bỏ cuộc hoặc không thể uống tiếp sẽ tính thua.

Bạc Phính Đình vắt quạt vào thắt lưng bên hông, quét nhìn chum rượu to hơn cả người mình. Bản thân nàng là người thích rượu, lúc nhàn rỗi thường tự ngâm rất nhiều loại rượu khác nhau, yến tiệc hoàng cung nàng cũng đã tham dự, nhưng nếu nói uống đến no bụng thì chưa từng.

"Công tử cố lên, chúng ta ủng hộ ngươi a...." Không biết ai trong đám người nói lớn một câu.

"Uy uy. Mấy người các ngươi tiết chế lại một chút đi". Đám nam nhân bên này rõ là ghen tức, nói xen vào.

"Làm sao, ta thích nói cứ nói. Công tử ngươi nhất định phải ép chết hai kẻ đó, tiểu nữ cổ vũ cho ngươi a".

"Ha ha đạ ta, tại hạ nhất định cố gắng làm thật tốt, không phụ lòng các vị cô nương a". Bạc Phính Đình cười lộ ra hàm răng trắng tinh, trong người cuồn cuộn khí thế cầm chum rượu bắt đầu uống.

Hách Thiệu Hằng bên cạnh trợn tròn mắt. Không nghĩ cô nương có xuất thân thiên kim lại có hành vi hào sảng như vậy.

Hai người đứng giữa đài liên tục uống. Chốc lát mấy chum rượu trống không lăn lóc bên cạnh, chiếm thế thượng phong.

Cách đó không xa, Tiểu Thanh giương mắt quan sát diễn biến, cố gắng gạt bỏ ánh nhìn người bên cạnh.

"Thanh nhi, ăn thử món này đi. Rất ngon".

"Cảm ơn". Tiểu Thanh khách sáo gật đầu, nhẹ giọng cảm tạ, sau đó vẫn nhìn về phía đài.

"Đại ca ta luận về uống rượu rất lợi hại, nàng không cần lo lắng quá". Hách Tử Yên mỉm cười trấn an Tiểu Thanh.

[BHTT] Hoàng hậu, mạng nàng là của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ